Bí quyết giữ chân và thu hút du khách cho khách sạn

  Cập nhật: Ngày 04 tháng 06, 2025         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công cho các khách sạn. Không chỉ ở người lạnh đạo tài ba, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chất lượng dịch vụ đảm bảo,… Mà nó còn ở nghệ thuật giữ chân và thu hút du khách.


khach-san-que-toi-soc-trang-bi-quyet-giu-chan-va-thu-hut-du-khach-cho-khach-san

 

Thu thập thông tin khách hàng


Thông qua những lần đặt phòng và tìm hiểu của du khách bạn sẽ có được những thông tin cơ bản của họ. Khách sạn sẽ biết được sở thích, nhu cầu, ngân sách,… Để từ đó có những chính sách, kế hoạch phù hợp với từng khách hàng và nhân viên sẽ chăm sóc lại những khách hàng này.

 

Thu thập những phản hồi của du khách


Với sự tích hợp đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn. Du khách sau khi sử dụng các dịch vụ sẽ có những đánh giá, nhận xét về chất lượng dịch vụ. Để từ đó khách sạn bạn sẽ có những thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu du khách.

 

Xây dựng các chương trình khuyến mãi


Khuyến mãi, các chương trình giảm giá rất thu hút khách hàng. Với những khách hàng cũ khách sạn cần có cho mình những chương trình tri ân phù hợp với từng đối tượng, từng thời gian cụ thể. Còn đối với khách hàng mới các chương trình cần có sự thu hút, hấp dẫn và tạo sư tò mò lôi kéo du khách đến với khách sạn.


Xây dựng nhiều chương trình vào nhiều thời điểm khác nhau. Sẽ dẫn đến tình trạng trồng chéo công việc. Xây dựng và triển khai các chương trình hiệu quả. Với thời điểm nhất định và các loại phòng khác nhau. Vào mỗi dịp lễ sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng. Bà khách sạn có thể chọn từng loại phòng khác nhau để triển khai.

 

Xác định khách hàng tiềm năng để giữ chân và thu hút du khách


Du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng khách sạn cần xác định rõ. Khách hàng mục tiêu của mình ở độ tuổi nào, nghề nghiệp, mức thu nhập,… Để có chương trình khuyến mãi, quảng cáo phù hợp. Có được khách hàng tiềm năng. Khách sạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiềm khách hàng mới. Tập trung vào khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí tìm kiếm hay quảng cáo.

 

Nắm bắt được xu hướng đặt phòng của du khách


Từ những khách hàng cũ có được bạn sẽ biết được xu hướng đặt phòng chủ yếu là gì. Có thể biết được khách hàng đặt phòng chủ yếu qua đâu. Từ website, facebook, tripadvisor,… Thanh toán qua hình thức nào. Thường để chắc chắn khách sạn giữ phòng du khách có xu hướng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. …

 

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng


Một trong những bí quyết giữ chân và thu hút du khách hiệu quả đó chính là dịch vụ chăm sóc tốt. Chăm sóc khách hàng không chỉ ở trong thời gian sử dụng mà nó còn ở dịch vụ chăm sóc sau mua. Hay trong khách sạn đó là chăm sóc và có những chương trình tri ân, khuyến mãi với những khách hàng cũ.


Khi khách sạn có những chương trình chăm sóc tốt. Sẽ không những giữ được chân khách hàng mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.

 

Những bí quyết trên sẽ giúp khách sạn giữ chân và thu hút du khách hiệu quả và tăng lượng booking nhanh chóng. Nhưng khách sạn cũng cần có một kế hoạch phù hợp nhất. Để thực hiện các kế hoạch đó sao cho hiệu quả đem lại là cao nhất. Chúc khách sạn bạn thành công.

 
 
bình luận 0 Lượt xem 146

Bài viết liên quan

Những điều cần nhớ khi ở khách sạn

Cập nhật: 05/06/2025

Để không gặp những phiền toái và đồng thời đảm bảo an toàn cho chính bản thân và người thân của mình trong mỗi chuyến đi du lịch là hết sức cần thiết. Đặc biệt, khách sạn hay resort lại là những nơi nhiều nguời ra vào. Vì vậy bạn cần nên lưu ý những điều cơ bản dưới đây để đảm bảo an toàn khi ở khách sạn hay resort trong mỗi chuyến du lịch.

 
Xem chi tiết »

6 Bí quyết giúp bạn quản lý khách sạn hiệu quả và sinh lời cao

Cập nhật: 03/06/2025

Quản lý khách sạn hiệu quả không chỉ giúp tăng doanh thu và lợi nhuận mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ chân nhân viên, quản lý tài chính tốt, tăng khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững.

 
Xem chi tiết »

Những lý do chứng tỏ bạn cần một chuyến du lịch biển hè 2025

Cập nhật: 02/06/2025

Mùa hè tới cũng là lúc người người, nhà nhà rục rịch lên kế hoạch du lịch hè 2025, xua tan nóng bức, tận hưởng cảm giác sảng khoái, yên lành ở vùng biển xanh. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển mùa hè thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

 
Xem chi tiết »

Hương rừng sắc núi tại Bãi Trào Phú Quốc

Cập nhật: 31/05/2025

Có rất nhiều lý do để du khách lựa chọn Phú Quốc là địa điểm tiếp theo cho chuyến hành trình du lịch, Tuy nhiên, đa số người ta lựa chọn nơi này còn là vì những tấm hình check in “sang chảnh” để “cúng thần facebook, instagram”, Hiểu được điều đó, nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách một địa điểm du lịch lên hình vô cùng đẹp trên đảo Phú Quốc, Bãi Trào Phú Quốc chính là một trong những địa điểm được du khách dừng lại check in nhiều nhất nhì

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 580248
Đang truy cập: 4
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com