Bí quyết giữ chân và thu hút du khách cho khách sạn

  Cập nhật: Ngày 04 tháng 06, 2025         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công cho các khách sạn. Không chỉ ở người lạnh đạo tài ba, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chất lượng dịch vụ đảm bảo,… Mà nó còn ở nghệ thuật giữ chân và thu hút du khách.


khach-san-que-toi-soc-trang-bi-quyet-giu-chan-va-thu-hut-du-khach-cho-khach-san

 

Thu thập thông tin khách hàng


Thông qua những lần đặt phòng và tìm hiểu của du khách bạn sẽ có được những thông tin cơ bản của họ. Khách sạn sẽ biết được sở thích, nhu cầu, ngân sách,… Để từ đó có những chính sách, kế hoạch phù hợp với từng khách hàng và nhân viên sẽ chăm sóc lại những khách hàng này.

 

Thu thập những phản hồi của du khách


Với sự tích hợp đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn. Du khách sau khi sử dụng các dịch vụ sẽ có những đánh giá, nhận xét về chất lượng dịch vụ. Để từ đó khách sạn bạn sẽ có những thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu du khách.

 

Xây dựng các chương trình khuyến mãi


Khuyến mãi, các chương trình giảm giá rất thu hút khách hàng. Với những khách hàng cũ khách sạn cần có cho mình những chương trình tri ân phù hợp với từng đối tượng, từng thời gian cụ thể. Còn đối với khách hàng mới các chương trình cần có sự thu hút, hấp dẫn và tạo sư tò mò lôi kéo du khách đến với khách sạn.


Xây dựng nhiều chương trình vào nhiều thời điểm khác nhau. Sẽ dẫn đến tình trạng trồng chéo công việc. Xây dựng và triển khai các chương trình hiệu quả. Với thời điểm nhất định và các loại phòng khác nhau. Vào mỗi dịp lễ sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng. Bà khách sạn có thể chọn từng loại phòng khác nhau để triển khai.

 

Xác định khách hàng tiềm năng để giữ chân và thu hút du khách


Du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng khách sạn cần xác định rõ. Khách hàng mục tiêu của mình ở độ tuổi nào, nghề nghiệp, mức thu nhập,… Để có chương trình khuyến mãi, quảng cáo phù hợp. Có được khách hàng tiềm năng. Khách sạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiềm khách hàng mới. Tập trung vào khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí tìm kiếm hay quảng cáo.

 

Nắm bắt được xu hướng đặt phòng của du khách


Từ những khách hàng cũ có được bạn sẽ biết được xu hướng đặt phòng chủ yếu là gì. Có thể biết được khách hàng đặt phòng chủ yếu qua đâu. Từ website, facebook, tripadvisor,… Thanh toán qua hình thức nào. Thường để chắc chắn khách sạn giữ phòng du khách có xu hướng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. …

 

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng


Một trong những bí quyết giữ chân và thu hút du khách hiệu quả đó chính là dịch vụ chăm sóc tốt. Chăm sóc khách hàng không chỉ ở trong thời gian sử dụng mà nó còn ở dịch vụ chăm sóc sau mua. Hay trong khách sạn đó là chăm sóc và có những chương trình tri ân, khuyến mãi với những khách hàng cũ.


Khi khách sạn có những chương trình chăm sóc tốt. Sẽ không những giữ được chân khách hàng mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.

 

Những bí quyết trên sẽ giúp khách sạn giữ chân và thu hút du khách hiệu quả và tăng lượng booking nhanh chóng. Nhưng khách sạn cũng cần có một kế hoạch phù hợp nhất. Để thực hiện các kế hoạch đó sao cho hiệu quả đem lại là cao nhất. Chúc khách sạn bạn thành công.

 
 
bình luận 0 Lượt xem 69897

Bài viết liên quan

Địa điểm du lịch Sóc Trăng nhất định bạn phải đến

Cập nhật: 30/07/2025

Sóc Trăng, mảnh đất an lành với sự cộng cư, giao hòa, gắn kết lâu đời của ba dân tộc anh em Kinh, Khmer, Hoa là một trong những thành phố đẹp và thơ mộng ở Đồng bằng sông Cửu Long. Vùng đất này nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính mang kiến trúc độc đáo, có khung cảnh thiên nhiên yên bình, ẩm thực phong phú và đặc biệt người dân vô cùng hiền lành, gần gũi. Đến du lịch Sóc Trăng nếu bạn chưa biết đi đâu thì đừng quên tham khảo những địa điểm du lịch Sóc Trăng siêu đẹp dưới đây và tận hưởng chuyến đi của mình.

 
Xem chi tiết »

10 mẹo hay giúp bạn ở khách sạn thoải mái nhất

Cập nhật: 29/07/2025

Cư xử lịch sự, tìm kiếm mã giảm giá trên mạng, tham gia nhóm khách hàng thân thiết... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch và muốn ở khách sạn.

 
Xem chi tiết »

6 mẹo kinh doanh khách sạn hiệu quả

Cập nhật: 28/07/2025

Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 6 mẹo kinh doanh khách sạn không thể không biết trong thời đại 4.0.

 
Xem chi tiết »

Những tố chất làm nên người quản lý nhà hàng giỏi

Cập nhật: 26/07/2025

Nhà hàng là một trong những nhóm ngành có tiềm năng phát triển mạnh mà trong đó, vai trò của người quản lý ảnh hưởng rất lớn đến thành công của doanh nghiệp. Vậy đâu là tố chất làm nên người quản lý nhà hàng giỏi? Kỹ năng nào sẽ giúp người quản lý điều hành tốt hoạt động của nhà hàng?

 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 677938
Đang truy cập: 62
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com