Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mùa cao điểm

  Cập nhật: Ngày 26 tháng 07, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Ở Việt Nam nói riêng và các điểm đến du lịch quốc tế nói chung, thời điểm đặt phòng khach sạn ảnh hưởng đến giá phòng và dịch vụ bạn được trải nghiệm rất nhiều. Thời điểm cuối tuần hay mùa lễ hội, thời điểm nhiều gia đình, nhóm bạn có nhiều thời gian hơn cho kỳ nghỉ, thì khách sạn ở các điểm đến du lịch đang hot sẽ full phòng từ rất sớm và giá phòng cũng không hề rẻ. Vậy kinh nghiệm để có phòng khách sạn giá rẻ dịp này như thế nào? Chúng tôi chia sẻ với bạn một vào lưu ý nhỏ:


khach-san-que-toi-soc-trang-kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-mua-cao-diem

 

Lên kế hoạch và đặt phòng sớm: Đặt phòng dịp cao điểm nếu gần sát ngày khởi hành thì khả năng bạn sẽ không còn phòng cho bạn, nếu còn thì giá sẽ cao ngất ngưỡng. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi của mình càng sớm càng tốt, đặt phòng trước ngày khởi hành khoảng 2 - 3 tháng là phù hợp.

 

Quan tâm đến thời gian check in và check out: Vì cao điểm nên số lượng khách ở khách sạn resort sẽ đông nhất. Đồng nghĩa với việc nếu bạn đến sớm hơn để checkin bạn sẽ phải đợi khá lâu để nhận phòng, cũng như check out cũng phải đúng giờ để trả phòng cho khách sạn. Nếu không tuân thủ kỹ lưỡng về thời gian này, bạn sẽ phải tốn thêm 1 khoản phí đó.

 

Đi cùng gia đình, nhóm bạn đông người luôn có lợi: Khách sạn, resort thường tính giá phòng/ đêm, tùy vào mỗi phòng mà có sức chứa khác nhau từ 2 người đến 6, 7 người. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ cho thấy, nếu bạn đi đông, nên thuê phòng đôi, phòng Family hoặc thuê villa, căn hộ sẽ rất tiết kiệm khi chia chi phí trên đầu người.

 

Cân nhắc đặt thêm các dịch vụ khách của khách sạn: Xe đưa đón sân bay, đặt bữa ăn là hai trong số rất nhiều tiện ích khác mà du khách thường đặt tại khách sạn. Tuy nhiên, mùa cao điểm, giá của dịch vụ này sẽ tăng và bạn phải chờ đợi khoảng thời gian lâu hơn để được phục vụ bởi số lượng khách đông hơn. Thay vào đó, bạn nên đặt dịch vụ ở ngoài để được ưu tiên phục vụ hơn.

 
bình luận 0 Lượt xem 110946

Bài viết liên quan

Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Cập nhật: 07/09/2024

Không chỉ về mặt tâm linh, du khách còn biết đến Côn Đảo với tên gọi “thiên đường nghỉ dưỡng” cùng những điểm đến hấp dẫn và nét văn hóa ẩm thực đa dạng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đi đâu và ăn gì trong chuyến đi của mình hãy tham khảo bài viết dưới đây...

 
 
Xem chi tiết »

Bỏ túi những mẹo vặt sức khỏe hữu ích dành cho bạn khi đi du lịch

Cập nhật: 06/09/2024

Các mẹo vặt sức khỏe dưới đây, sẽ giúp cho bạn giữ gìn sức khỏe khi đi du lịch thật tốt để tận hưởng được chuyến đi nghỉ dưỡng này, hãy cùng nhau tìm hiểu nào.

 
 
Xem chi tiết »

5 lý do bạn nên chọn khách sạn thay vì nhà nghỉ hay homestay khi đi du lịch hay công tác

Cập nhật: 05/09/2024

Sau đây là 5 lý do Bạn nên chọn khách sạn thay vì Nhà nghỉ hay homestay để ở khi đi du lịch hay công tác

 
Xem chi tiết »

6 lời khuyên để có chuyến đi biển tuyệt vời cùng trẻ nhỏ

Cập nhật: 05/09/2024

6 lời khuyên dưới đây để gia đình bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 143333
Đang truy cập: 3
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com