Hồ bơi tiện ích thu hút khách đến khách sạn

  Cập nhật: Ngày 20 tháng 07, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Khách sạn có bể bơi không chỉ là lợi thế thu hút du khách đến nghỉ dưỡng mà còn tạo ra được một tiện ích mà ai cũng thích thú. Khách sạn có bể bơi không chỉ là lợi thế thu hút du khách đến nghỉ dưỡng mà còn tạo ra được một tiện ích mà ai cũng thích thú. Điều này khiến cho những khách sạn 3 sao 4 Sao 5 Sao Với điều kiện xây dựng phù hợp luôn muốn sở hữu cho mình một hồ bơi đóng góp khá nhiều cho thành công kinh doanh.Trong bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm thiết kế khách sạn có bể bơi với không gian ấn tượng và hút khách.


Hồ bơi tại khách sạn tùy vào cảnh quan,diện tích của mặt bằng xây dựng.Với những khách sạn diện tích nhỏ,hoàn toàn có thể xây dựng bể bơi trên tầng thượng hoặc tầng sàn hay dưới hầm.Với những khách sạn lớn,vì trí tùy ý có thể đặt ở mọi vị trí sao cho gần với không gian nghỉ dưỡng nhất.Đối với khách sạn kinh doanh dịch vụ bơi cho cả khách không lưu trú thường sẽ được xây dựng tại gần bãi đậu xe. Vài loại thiết kế hồ bơi cơ bản của khách sạn.


Các kiểu hồ bơi khách sạn có thể thiết kế và thi công


1. Hồ bơi ngoài trời


Hồ bơi ngoài trời được các khách sạn có diện tích mặt bằng lớn khá ưu chuộng và đưa vào xây dựng nhiều.Bằng việc mang đến một không gian sân vườn có mỹ quan đẹp với bể bơi phục vụ,du khách chắc chắn sẽ cảm thấy tuyệt vời với hạ tầng dịch vụ tại khách sạn.Hồ bơi ngoài trời còn giúp tăng đáng kể lượng khách không lưu trú nhưng muốn sử dụng dịch vụ bơi tại khách sạn.


khach-san-que-toi-soc-trang-ho-boi-tien-ich-thu-hut-khach-den-khach-san


Hồ bơi ngoài trời: phù hợp với các khách sạn sở hữu diện tích khá rộng, không gian thoáng và thời tiết hơi ổn định. Dạng hồ bơi này sẽ được thiết kế không gian xanh đi kèm, tạo cảm giác khoáng đãng và gần gũi hơn sở hữu thiên nhiên.


2. Bể bơi trong nhà


Thiết kế hồ bơi trong nhà tại khách sạn đòi hỏi kỹ thuật thi công có trình độ tuy nhiên đây lại là một không gian sẽ gây hứng thú với nhiều du khách.Bề bơi trong nhà có thể hoạt động 4 mùa,thu hút được đông đảo du khách với không gian thiết kế hiện đại,tinh tế.

 

3. Bể bơi sân thượng


Trước hết bể bơi sân thượng là một không gian vừa tận hưởng dịch vụ vừa có thể ngắm nhìn từ trên cao mang đến cảm giác lạ đối với du khách. Tuy nhiên việc thiết kế hồ bơi sân thượng lại khác phức tạp đòi hỏi ngân sách cũng cao với những nguyên vật liệu chất lượng nhất. Hệ thống khách sạn có hồ bơi sân thượng thường được làm có mái che với vách kính mang đến sự hiện đại tinh tế. Hồ bơi nằm ở sân thượng: thoáng gió, mát mẻ, có nhiều ko gian, thường đi kèm mang thiết kế máy vòm che lấp và hệ thống đèn soi hiện đại. Loại này phù hợp với các khách sạn nằm ở trung thực tình phố lớn và thời tiết ko ổn định – nắng gắt vào mùa hè hoặc nhiệt độ sẽ xuống quá thấp vào mùa đông.


 
bình luận 0 Lượt xem 115098

Bài viết liên quan

Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Cập nhật: 07/09/2024

Không chỉ về mặt tâm linh, du khách còn biết đến Côn Đảo với tên gọi “thiên đường nghỉ dưỡng” cùng những điểm đến hấp dẫn và nét văn hóa ẩm thực đa dạng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đi đâu và ăn gì trong chuyến đi của mình hãy tham khảo bài viết dưới đây...

 
 
Xem chi tiết »

Bỏ túi những mẹo vặt sức khỏe hữu ích dành cho bạn khi đi du lịch

Cập nhật: 06/09/2024

Các mẹo vặt sức khỏe dưới đây, sẽ giúp cho bạn giữ gìn sức khỏe khi đi du lịch thật tốt để tận hưởng được chuyến đi nghỉ dưỡng này, hãy cùng nhau tìm hiểu nào.

 
 
Xem chi tiết »

5 lý do bạn nên chọn khách sạn thay vì nhà nghỉ hay homestay khi đi du lịch hay công tác

Cập nhật: 05/09/2024

Sau đây là 5 lý do Bạn nên chọn khách sạn thay vì Nhà nghỉ hay homestay để ở khi đi du lịch hay công tác

 
Xem chi tiết »

6 lời khuyên để có chuyến đi biển tuyệt vời cùng trẻ nhỏ

Cập nhật: 05/09/2024

6 lời khuyên dưới đây để gia đình bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 143311
Đang truy cập: 3
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com