Du lịch Phú Quốc mùa đông - tại sao không?

  Cập nhật: Ngày 01 tháng 10, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Nhiều người yêu thích sự sôi động của Phú Quốc những ngày hè với biển xanh, cát trắng và nắng vàng rải thảm khắp nơi để bạn có thể mặc sức ngụp lặn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng khoảng thời gian miền Bắc chìm trong giá rét đến với Phú Quốc để “tránh rét” cũng là một lựa chọn vô cùng thú vị đấy nhé!


khach-san-que-toi-soc-trang-du-lich-phu-quoc-mua-dong-tai-sao-khong


Các bạn có biết rằng, khoảng thời gian từ 10 đến tháng 4 năm sau là mùa đẹp nhất ở Phú Quốc khi trời không mưa, nắng nhẹ, mát mẻ và biển êm, nhiệt độ trung bình khoảng 27 đến 28 độ C, cao nhất khoảng 35 độ C, không bị nắng gắt và oi… tất cả mọi điều kiện đều rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá Phú Quốc ở ngoài trời.


Với lợi thế về biển đảo rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp, đến với Phú Quốc bạn có hàng dài danh sách những điểm du lịch đẹp mê hồn không thể bỏ qua cơ hội khám phá như: Bãi Sao, Hòn Thơm, mũi Gành Dầu, bãi Khem, Mũi Dinh Cậu, chợ Đông Dương, vườn Tiêu, hòn Một, bãi Ông Lang, làng chài Hàm Ninh, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì…


Dù là thời điểm đẹp nhất trong năm để đến với Phú Quốc, nhưng có một nghịch lý khó hiểu, là mặc dù thời tiết đẹp nhưng Phú Quốc mùa này lại rất vắng vẻ. Bởi, mùa hè khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 khi học sinh, sinh viên nghỉ hè nhiều gia đình chọn đến với Phú Quốc để vui chơi, nghỉ dưỡng kết hợp cho con em mình nghỉ xả hơi sau cả năm học hành vất vả.

 

Bên cạnh đó, dưới cái nắng hè thiêu đốt của miền Bắc thì Phú Quốc mùa hè chính là điểm đến nghỉ mát lý tưởng để các nhóm bạn trẻ gác lại công việc, tìm đến đảo ngọc để nạp thêm vitamin sea cho cuộc sống của mình thêm nhiều sắc màu phong phú.


Chính vì vậy, Phú Quốc những ngày cuối năm giành cho những ai dư giả về thời gian, muốn tới đây để tận hưởng không gian yên bình, vắng vẻ để có được khoảng không gian nghỉ ngơi lý tưởng.


Một lý do không kém phần thuyết phục để bạn chọn đến với Phú Quốc trong những ngày cuối năm, theo khảo sát của chúng tôi hiện tại giá vé máy bay cho các hành trình đến với Phú Quốc hiện đang có mức giá tốt nhất trong năm.


Nếu như vào mùa hè, giá vé máy bay đi Phú Quốc thường dao động từ 2.500.000đ/chiều đến 5.000.000đ/chiều (đã bao gồm thuế phí), thì hiện nay mức giá vé máy bay đi Phú Quốc được các hãng hàng không mở bán chỉ dao động từ 7.00.000đ đến 2.000.000đ/chiều (vé đã bao gồm thuế phí).

 

Bên cạnh vé máy bay, thì giá phòng khách sạn và các dịch vụ đi kèm khác tại Phú Quốc thời điểm tháng 11 cũng được ghi nhận là khá rẻ. Chẳng hạn một khách sạn 4 sao trung tâm Dương Đông nếu như các năm trước dao động khoảng 2,2 đến 2,8 triệu đồng một đêm thì cuối năm chỉ khoảng 1,7 đến 2,5 triệu đồng, tùy hạng.


Bởi vậy, nếu bạn chỉ có khoản chi phí hạn hẹp cho chuyến vi vu Phú Quốc của mình, hãy tranh thủ thời gian này để đi ngay nhé!

 
 
 
 
 
bình luận 0 Lượt xem 928

Bài viết liên quan

Ăn chơi gì khi đi du lịch Côn Đảo

Cập nhật: 02/10/2024

Côn Đảo là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ mê du lịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch đến Côn Đảo thì hãy tham khảo chuyến đi này bạn nhé

 
Xem chi tiết »

Những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Sóc Trăng

Cập nhật: 01/10/2024

Sau khi đã ngắm nhìn những ngôi chùa tháp xinh đẹp, cổ kính; bạn hãy dành thời gian để thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại Sóc Trăng như: bún nước lèo, hủ tiếu cà ri Vĩnh Châu, vú sữa tím Đại Tâm, bún gỏi dà, cháo cá lóc rau đắng,… Những món ăn đặc sản Sóc Trăng này chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những dư vị khó quên đấy nhé!

 
 
 
 
Xem chi tiết »

Du lịch miền Tây mùa nước nổi điểm danh 8 địa điểm nhất định phải đến

Cập nhật: 30/09/2024

Vào mùa nước nổi, miền Tây khoác lên mình vẻ đẹp hữu tình, quyến rũ, làm mê đắm mọi tín đồ ưa xê dịch. Du lịch miền Tây mùa nước nổi, bạn sẽ thêm yêu cảnh đẹp non sông, thêm yêu cuộc sống con người.

 
 
 
Xem chi tiết »

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Cập nhật: 28/09/2024

Liệu đặt phòng trực tuyến có những quyền lợi gì hay ưu điểm của việc đặt phòng trực tuyến?

 
 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 151853
Đang truy cập: 8
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com