Điều quan trọng cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn

  Cập nhật: Ngày 11 tháng 09, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Book được một phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi sẽ giúp cho bạn du lịch thoải mái và yên tâm hơn.


khach-san-que-toi-soc-trang-dieu-quan-trong-can-luu-y-khi-dat-phong-khach-san

 

1. Chọn vị trí thuê phòng


Khi chọn phòng khách sạn hay nhà nghỉ để thuê, điều bạn cần quan tâm đầu tiên là vị trí. Những vị rí thuận lợi trong thành phố như gần sân bay, phương tiện đi lại thuận lợi, dân cư đông đúc, gần khu vui chơi, mua sắm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến du lịch mang tính khám phá và sôi động. Nếu bạn muốn khoảng thời gian du lịch của mình để nghỉ ngơi và thư giãn thì nhà nghỉ Trường Châu khuyên bạn nên chọn vị trí gần biển, gần núi rừng sẽ mang lại cho bạn một không gian yên tĩnh, và nhẹ nhàng.


2. Giá phòng và dịch vụ kèm theo


Xu hướng chung của người tiêu dùng là dịch vụ tốt với giá cả hợp lý. Với những khách sạn hạng sang, chúng ta không thể bàn về giá cả nhưng nếu bạn thuê nhà nghỉ, phòng khách sạn tầm trung, giá rẻ thì có thể thỏa thuận và trao đổi về giá cả với nhân viên. Đồng thời với việc thỏa thuận về giá cả, bạn cũng nên thỏa thuận về các dịch vụ đi kèm và giá cả các dịch vụ tính phí. Đừng ngần ngại hỏi nhân viên, quản lý khách sạn về các dịch vụ và giá cả dịch vụ tại khách sạn, nhà nghỉ là kèm theo hay tính tiền riêng. Tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm đặt phòng khách sạn để chọn được phòng tốt với giá tốt.


3. Đặt phòng sớm


Đặt phòng sớm không chỉ giúp bạn làm chủ kế hoạch du lịch của mình mà còn giúp bạn thuê được phòng tốt với giá rẻ. Khi bạn đi nghỉ vào dịp nghỉ nên tốt nhất là đặt phòng trước từ 1 đến 2 tháng. Vào mùa ít khách, các phòng khách sạn sẽ có giá cạnh tranh hơn, chất lượng tốt và vị trí đẹp hơn, chúng ta cũng dễ dàng thỏa thuận giá cả hơn. Nếu bạn không có sự chuẩn bị trước mà đặt phòng vào thời gian đông khách thì không chỉ là phòng không đẹp, giá cao mà thậm chí là không thuê được phòng.

 

Bên cạnh việc đặt phòng sớm, Minh Minh Nam hotel cũng lưu ý bạn khi đặt phòng qua mạng phải chọn những trang web du lịch uy tín và chất lượng. Đặt phòng qua website chính của khách sạn luôn có giá tốt hơn là đặt phòng qua trang trung gian. Bạn nên lựa chọn những khách sạn, nhà nghỉ có lượt truy cập cao và các nhận xét tích cực, nếu được bạn bè hay người thân giới thiệu thì càng tốt.

 

4. Chọn thuê phòng không qua hình ảnh


Các hình ảnh trên website chỉ mang tính tương đối, đồ đạc và thiết kế trong phòng vẫn như vậy nhưng không gian phòng thì không chắc. Khung cảnh rộng rãi và thoáng đãng trên hình ảnh luôn đánh lừa được khách du lịch khi đặt phòng. Đó là do độ sáng và góc chụp, cho nên khi đặt phòng đừng nhìn qua hình ảnh mà đánh giá. Hãy tham khảo thêm các đánh giá về khách sạn trên google và fanpage cũng như trên trang web của họ.

 
 
 
bình luận 0 Lượt xem 26990

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đi công tác đầy đủ nhất

Cập nhật: 21/09/2024

Bạn thường xuyên phải đi công tác, hay bạn làm việc ở bộ phận lễ tân, hành chính nhân sự thường xuyên phải đặt phòng khách sạn cho cấp trên? Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện việc đặt phòng khách sạn đi công tác thì những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp lựa chọn được phòng khách sạn phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao cho chuyến công tác.

 
 
 
Xem chi tiết »

Thiên Đường Ăn Uống Phú Quốc – Đến Ngay Thị Trấn Dương Đông

Cập nhật: 20/09/2024

Dương Đông là một thị trấn náo nhiệt, sầm uất của Phú Quốc, không chỉ quyến rũ du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên ráo trọi, mà còn bởi văn hóa ẩm thực phong phú. Nếu bạn cơ hội du lịch Phú Quốc, không nên bỏ trải nghiệm thưởng thức những món ngon tại nơi đây. Vậy ăn gì ở Dương Đông Phú Quốc, hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây!

 
 
Xem chi tiết »

Khám phá Mũi Gành Dầu hòn ngọc thô Phú Quốc

Cập nhật: 19/09/2024

Nằm ẩn mình ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Mũi Gành Dầu như một viên ngọc thô đầy quyến rũ. Khác với những điểm du lịch sôi động khác trên đảo ngọc, Mũi Gành Dầu mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên, là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá nơi đây trong tour du lịch Phú Quốc nhé!

 
Xem chi tiết »

Rộn ràng chợ nổi Ngã Năm Sóc Trăng

Cập nhật: 17/09/2024

Người Sóc Trăng tự hào vì hơn trăm năm nay vẫn giữ được truyền thống giao thương tại chợ nổi Ngã Năm. Ở vị trí giao nhau nơi năm nhánh kênh tỏa về năm hướng, chợ nổi lâu đời này vừa là nơi thuyền bè buôn bán, vừa là cửa ngõ cho hành trình khám phá chặng cuối của vùng đất phương nam.

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 146896
Đang truy cập: 5
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com