5 sai lầm cần tránh khi đặt phòng khách sạn

  Cập nhật: Ngày 24 tháng 07, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Nếu không thường xuyên sử dụng dịch vụ lưu trú, bạn cần tham khảo qua kinh nghiệm từ đặt phòng đến sử dụng dịch vụ khách sạn để giúp bạn tránh những sai lầm để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!


khach-san-que-toi-soc-trang-5-sai-lam-can-tranh-khi-dat-phong-khach-san

 

Sai lầm cần tránh theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ


1 : Luôn chọn phòng khách sạn giảm giá


Không phải hầu hết tất cả các khách sạn có phòng giảm giá thường đều là phòng tệ nhất. Tuy nhiên, đa phần thì họ sẽ đưa cho bạn căn phòng không tốt lắm trong khách sạn nếu bạn đặt phòng nghỉ từ một website không uy tín hay chưa liên kết với khách sạn. Và đối với họ, phòng tốt nhất của khách sạn phải để dành cho các khách hàng tiềm năng.

 

Để tránh rơi vào tình huống này, nếu bạn muốn đặt phòng giá rẻ hơn khi đặt trực tiếp với khách sạn, bạn nên chọn website đặt phòng uy tín, trước khi thanh toán cần yêu cầu nhân viên tư vấn gửi ảnh thật của phòng cho bạn.

 

2: Tỏ thái độ khó chịu hay thậm chí la mắng ở quầy lễ tân khách sạn


Khi bạn cảm thấy không hài lòng về khách sạn, các dịch vụ hay thái độ phục vụ chưa được tận tình của nhân viên khách sạn, bạn đừng vội phàn nàn điều đó với lễ tân.

 

Vội vàng trút mọi thứ làm bạn không hài lòng trong phòng khách sạn đến các lễ tân điều đó chỉ gây thiệt cho bạn. Nó sẽ làm mọi yêu cầu của bạn về phòng ở trở nên chậm chạp hơn. Bên cạnh đó, khi có vấn đề liên quan đến phòng nghỉ hay bạn muốn sử dụng dịch vụ thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách chậm chạp.

 

Cách thông minh hơn hết là bạn hãy nhã nhặn nói với lễ tân, bạn cần nói chuyện và hỗ trợ từ người chịu trách nhiệm bộ phận liên quan đến vấn đề bạn gặp phải. Khi tỏ thái độ và mất bình tĩnh sẽ chẳng có lợi gì cho bạn cả.

 

3: Không quan tâm đến giá dịch vụ đi kèm ở khách sạn


Nhà hàng, spa, phòng gym, phòng xông hơi, quầy bar, xe đưa rước...là những dịch vụ khách sạn từ 3 sao trở lên phục vụ khách lưu trú. Tuy nhiên, chúng không hề miễn phí với bất cứ khách nào. Tùy vào loại phòng bạn đặt, bạn sẽ có quyền sử dụng tiện ích tương ứng, bạn cần biết rõ để tránh gặp phải rắc rối, bởi những dịch vụ đi kèm của khách sạn, resort tính riêng không hề rẻ chút nào, nhiều khi còn đắt đỏ hơn giá phòng bạn thuê nữa đấy.

 

Còn một điều mà ít du khách quan tâm khi ở khách sạn, đó chính là sử dụng các vật dụng trong phòng mình đặt. Hãy tạo thói quen khi nhận phòng đó chính là kiểm tra 1 vòng căn phòng, xem có gì bất thường hay không, tiếp đến hãy đọc menu list những đồ free và đồ trả phí cũng như giá phạt nếu bạn làm mất hoặc hư. Nghiên cứu xong menu này bạn sẽ biết "cư xử đúng mực" với các vật dụng trong phòng đấy.

 

4: Mọi vật dụng ở khách sạn đều sạch sẽ


Với kinh nghiệm nhiều năm làm nhân viên lễ tân trong khách sạn, Jacob Tomsky chia sẻ rằng, những nhân viên phục vụ phòng luôn dùng mọi cách để các những chiếc ly uống nước luôn luôn trở nên sáng bóng.

 

Những chất tẩy rửa được họ sử dụng nhiều lần, đôi lúc là hóa chất mạnh rất nguy hại cho sức khỏe của bạn. Và đặc biệt, chúng thường được rửa ngay trong nhà tắm cho tiện di chuyển.Bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một cái cốc nhỏ trong vali khi đi du lịch xa. Hoặc bạn cũng có thể sắm những bình nước đa năng dành cho du lịch. Tiện lợi nhất là sử dụng chai nước suối mini gọn nhẹ, không sợ đổ vỡ. Nếu không chuẩn bị ly cốc thì tốt nhất nên uống nước đóng chai nhỏ cho an toàn bạn nhé.

 

5: Lễ tân chỉ cần khi làm thủ tục checkin - check out

 

Khi gặp phải rắc rối nào đó khi đang lưu trú trong khách sạn/ resort thay vì cố che giấu hay tự sửa, bạn nên gọi trợ giúp từ lễ tân để vụ việc không trầm trọng hơn. Ngoài ra, lễ tân và nhân viên khách sạn không chỉ cần khi bạn làm thủ tục nhận phòng hay trả phòng mà họ còn có trách nhiệm tư vấn hỗ trợ khách. Bạn có thắc mắc về dịch vụ hay đơn giản là muốn giới thiệu vài điểm vui chơi gần đó, hãy hỏi lễ tân nhé.

 

Ngoài 5 lưu ý cần tránh trên, nếu bạn muốn được phục vụ chu đáo đừng ngần ngại tips cho nhân viên khách sạn nhé. Khách du lịch Việt thì ít có thói quen lịch sự này, tuy nhiên bạn có thể thử 1 lần và cảm nhận kết quả.

 
bình luận 0 Lượt xem 121312

Bài viết liên quan

Những cách xử lý tình huống trong khách sạn

Cập nhật: 16/09/2024

Trong kinh doanh khách sạn chắc chắn bạn đã gặp những tình huống mà chẳng biết cách xử lý ra sao để không mất lòng khách hàng. Những cách xử lý tình huống trong khách sạn dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giải quyết vấn đề đó một cách hiệu quả nhất.

 
Xem chi tiết »

8 điều du khách phải quan tâm khi ở khách sạn

Cập nhật: 14/09/2024

Vậy bạn có biết khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn du khách sẽ muốn quan tâm đến điều gì? Những dịch vụ khách sạn khiến cho du khách cảm thấy khó chịu?

 
 
 
Xem chi tiết »

Nên chọn chỗ ngồi bên trái hay bên phải khi đặt vé máy bay?

Cập nhật: 13/09/2024

Các chuyên gia du lịch lý giải lý do khiến nhiều hành khách thường lựa chọn vị trí cố định bên phải hoặc bên trái khi đi máy bay.

 
 
Xem chi tiết »

Đặt phòng khách sạn trước kì nghỉ bao lâu để có giá tốt nhất?

Cập nhật: 12/09/2024

Giá khách sạn có thể thay đổi từng ngày, không ít du khách thắc mắc khi nào là thời điểm tốt nhất để đặt phòng. Chuyên gia sẽ lý giải câu hỏi này qua bài viết sau đây.

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 145492
Đang truy cập: 3
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com