Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đi công tác đầy đủ nhất

Cập nhật: 20/09/2024

Bạn thường xuyên phải đi công tác, hay bạn làm việc ở bộ phận lễ tân, hành chính nhân sự thường xuyên phải đặt phòng khách sạn cho cấp trên? Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện việc đặt phòng khách sạn đi công tác thì những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp lựa chọn được phòng khách sạn phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao cho chuyến công tác.

 
 
Xem chi tiết »

Thiên Đường Ăn Uống Phú Quốc – Đến Ngay Thị Trấn Dương Đông

Cập nhật: 20/09/2024

Dương Đông là một thị trấn náo nhiệt, sầm uất của Phú Quốc, không chỉ quyến rũ du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên ráo trọi, mà còn bởi văn hóa ẩm thực phong phú. Nếu bạn cơ hội du lịch Phú Quốc, không nên bỏ trải nghiệm thưởng thức những món ngon tại nơi đây. Vậy ăn gì ở Dương Đông Phú Quốc, hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây!

 
 
Xem chi tiết »

Khám phá Mũi Gành Dầu hòn ngọc thô Phú Quốc

Cập nhật: 19/09/2024

Nằm ẩn mình ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Mũi Gành Dầu như một viên ngọc thô đầy quyến rũ. Khác với những điểm du lịch sôi động khác trên đảo ngọc, Mũi Gành Dầu mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên, là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá nơi đây trong tour du lịch Phú Quốc nhé!

 
Xem chi tiết »

Rộn ràng chợ nổi Ngã Năm Sóc Trăng

Cập nhật: 17/09/2024

Người Sóc Trăng tự hào vì hơn trăm năm nay vẫn giữ được truyền thống giao thương tại chợ nổi Ngã Năm. Ở vị trí giao nhau nơi năm nhánh kênh tỏa về năm hướng, chợ nổi lâu đời này vừa là nơi thuyền bè buôn bán, vừa là cửa ngõ cho hành trình khám phá chặng cuối của vùng đất phương nam.

 
Xem chi tiết »

Những cách xử lý tình huống trong khách sạn

Cập nhật: 16/09/2024

Trong kinh doanh khách sạn chắc chắn bạn đã gặp những tình huống mà chẳng biết cách xử lý ra sao để không mất lòng khách hàng. Những cách xử lý tình huống trong khách sạn dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giải quyết vấn đề đó một cách hiệu quả nhất.

 
Xem chi tiết »

8 điều du khách phải quan tâm khi ở khách sạn

Cập nhật: 14/09/2024

Vậy bạn có biết khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn du khách sẽ muốn quan tâm đến điều gì? Những dịch vụ khách sạn khiến cho du khách cảm thấy khó chịu?

 
 
 
Xem chi tiết »

Nên chọn chỗ ngồi bên trái hay bên phải khi đặt vé máy bay?

Cập nhật: 13/09/2024

Các chuyên gia du lịch lý giải lý do khiến nhiều hành khách thường lựa chọn vị trí cố định bên phải hoặc bên trái khi đi máy bay.

 
 
Xem chi tiết »

Đặt phòng khách sạn trước kì nghỉ bao lâu để có giá tốt nhất?

Cập nhật: 12/09/2024

Giá khách sạn có thể thay đổi từng ngày, không ít du khách thắc mắc khi nào là thời điểm tốt nhất để đặt phòng. Chuyên gia sẽ lý giải câu hỏi này qua bài viết sau đây.

 
Xem chi tiết »

Điều quan trọng cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 11/09/2024

Book được một phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi sẽ giúp cho bạn du lịch thoải mái và yên tâm hơn.

 
Xem chi tiết »

7 bí quyết giúp hành lý không bị thất lạc khi đi du lịch bàng đường hàng không

Cập nhật: 10/09/2024

Theo quy định của phần lớn hãng máy bay, hành lý từ size 24 trở lên không được phép xách tay lên máy bay mà phải ký gửi và chuyện thất lạc hành lý khi ký gửi vốn không phải là chuyện lạ. Sau đây là 7 mẹo giúp bảo toàn hành lý của bạn.

 
Xem chi tiết »

Thuê khách sạn có cần giấy CCCD không

Cập nhật: 09/09/2024

Có rất nhiều người thắc mắc thuê khách sạn có cần CCCD không, hoặc đi khách sạn nhiều người có cần xuất trình hết CCCD? Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc về vấn đề thuê khách sạn cùng các thủ tục quan trọng ảnh hưởng đến việc thuê phòng tại khách sạn, chúng ta cùng theo dõi nhé.

Xem chi tiết »

Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Cập nhật: 07/09/2024

Không chỉ về mặt tâm linh, du khách còn biết đến Côn Đảo với tên gọi “thiên đường nghỉ dưỡng” cùng những điểm đến hấp dẫn và nét văn hóa ẩm thực đa dạng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đi đâu và ăn gì trong chuyến đi của mình hãy tham khảo bài viết dưới đây...

 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 146820
Đang truy cập: 10
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com