6 bí quyết giúp tăng lượng booking khách sạn hiệu quả

  Cập nhật: Ngày 26 tháng 12, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Ngành du lịch trên thế giới ngày càng phát triển, kéo theo đó sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và khách sạn. Chính vì thế, để thu hút khách hàng và tăng lượng đặt phòng tốt hơn, các khách sạn cần có chiến lược kinh doanh và vận hành hiệu quả. Với bài viết sau đây, sẽ chia sẻ cho các bạn 6 bí quyết giúp tăng lượng booking, lấp đầy phòng trống và thúc đẩy doanh thu của khách sạn.


khach-san-que-toi-soc-trang-6-bi-quyet-giup-tang-luong-booking-khach-san


1. Cải thiện hình ảnh trực tuyến của khách sạn


Đầu tư vào hình ảnh chất lượng cao chuyên nghiệp và các tour tham quan ảo là rất cần thiết để khách sạn có thể giới thiệu đến khách lưu trú tiềm năng không gian và góc nội thất đẹp nhất trong phòng. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh tĩnh, hãy tận dụng sức mạnh của công nghệ 360 độ để cho phép khách tiềm năng bước chân vào phòng của bạn và trải nghiệm cảm giác về không gian, sự thoải mái và các tiện nghi. Hãy tiến thêm một bước nữa với các video đánh giá hấp dẫn từ những khách hàng hài lòng, giới thiệu ngắn gọn về các loại phòng khác nhau và các dịch vụ độc đáo. Đặc biệt, hãy luôn đảm bảo trang web của bạn và tất cả các tính năng của nó được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.


Bằng cách tạo ra trải nghiệm trực tuyến ấn tượng và sống động, có thể truy cập trên mọi thiết bị, bạn sẽ thu hút sự chú ý, khuyến khích đặt phòng và giúp khách sạn bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh & trở nên thu hút hơn.

 

2. Tối ưu hóa kênh đặt phòng trực tuyến


Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, một trang web thân thiện với các thiết bị di động của người dùng là rất quan trọng. Khách du lịch luôn luôn mong đợi một trải nghiệm đặt phòng liền mạch. Dưới đây là 3 cách tối ưu hóa các kênh trực tuyến của bạn:


Trang web chuyên nghiệp: Trang web đóng vai trò như bộ mặt của khách sạn trong môi trường trực tuyến. Đầu tư vào thiết kế trang web đẹp mắt, dễ sử dụng, cung cấp thông tin đầy đủ về khách sạn, dịch vụ và hình ảnh chất lượng cao. Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động và cung cấp trải nghiệm đặt phòng mượt mà trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.


Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giúp khách sạn dễ dàng được tìm thấy trên Google và các công cụ tìm kiếm khác được sử dụng phổ biến hiện nay. Nghiên cứu, chọn các từ khóa thích hợp, tối ưu hóa nội dung cho chúng và xây dựng hệ thống liên kết chất lượng sẽ mang lại cho khách sạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng.


Quảng cáo trực tuyến: Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads,... là điều vô cùng cần thiết để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Bạn cần nghiên cứu kỹ thị trường, vị trí kinh doanh và khách hàng mục tiêu để nhắm mục tiêu cụ thể phù hợp với khách sạn của bạn.


Hàng loạt mẫu website thân thiện với người dùng được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến khách sạn của bạn. Các mẫu thiết kết này đảm bảo ảnh chất lượng cao của bạn được hiển thị hoàn hảo, tối đa hóa tác động của chúng đối với công cụ tìm kiếm và khách hàng tiềm năng.


3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng


Du khách ngày nay không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một nơi để ở. Bằng cách tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và cá nhân hóa dịch vụ, bạn có thể biến khách lưu trú thành nhóm khách hàng trung thành và hơn nữa là sẵn sàng giới thiệu khách sạn của bạn đến người khác.


Các tiện nghi chu đáo: Gây bất ngờ cho khách hàng với giỏ quà chào mừng trong phòng, các hoạt động đề xuất được tuyển chọn hoặc các gói spa phù hợp với sở thích của họ.


Dịch vụ được cá nhân hóa: Cung cấp thêm dịch vụ với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.


Tiện nghi hiện đại: Đảm bảo phòng ốc và các tiện nghi luôn sạch sẽ, thoải mái và cập nhật. Cung cấp các dịch vụ bổ sung như Wi-Fi miễn phí, hồ bơi hoặc spa để nâng cao trải nghiệm lưu trú của khách hàng.


Bằng cách tập trung vào những yếu tố này, bạn sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên, khuyến khích các đánh giá trực tuyến tích cực và tạo ra các đặt phòng trong tương lai. Từ đó, công cụ Quản lý Đánh giá Khách sạn có thể giúp bạn phân tích thêm những phản hồi quý giá từ khách hàng và chuyển chúng thành những hiểu biết thực tế để liên tục cải thiện dịch vụ.


4. Áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn


Ngành du lịch - khách sạn phát triển dựa trên sự cạnh tranh. Để nổi bật, bạn cần có các chương trình khuyến mãi chiến lược để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có quay lại nhiều lần hơn. Dưới đây là cách khai thác sức mạnh của chiến lược sử dụng chương trình khuyến mãi:


Ưu đãi được cá nhân hóa: Tạo các gói phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể. Hãy nghĩ đến các tiện nghi thân thiện với gia đình cho các gia đình, trải nghiệm lãng mạn cho các cặp đôi hoặc lựa chọn nhận phòng sớm/trả phòng muộn cho khách du lịch công tác.


Chiến dịch theo mùa: Tận dụng các mùa cao điểm và lễ tết. Cung cấp trang trí phòng theo chủ đề lễ hội hoặc trải nghiệm ăn uống đặc biệt cho các ngày lễ hoặc giảm giá trong thời gian ngắn cho các giai đoạn du lịch phổ biến.


Ưu đãi phút chót: Lấp đầy chỗ trống với các ưu đãi phút chót hấp dẫn.


Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trung thành: Thể hiện sự tri ân đối với khách hàng thường xuyên quay lại bằng các chiết khấu độc quyền, cơ hội nâng cấp phòng hoặc dịch vụ miễn phí. Một chương trình tri ân khách hàng trung thành sẽ giúp thúc đẩy duy trì mối quan hệ với khách hàng và tăng tỉ lệ khách quay trở lại.


Booking Engine giúp đơn giản hóa việc tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi. Nền tảng thân thiện với người dùng này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh giá cho các ưu đãi phút chót, phản ứng nhanh với biến động thị trường hoặc lấp đầy chỗ trống một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể hiển thị các ưu đãi hấp dẫn của mình một cách nổi bật trên trang web và các kênh trực tuyến, tối đa hóa khả năng hiển thị cho khách hàng tiềm năng.


Bằng cách thực hiện các chương trình khuyến mãi toàn diện, bạn có thể thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành và cuối cùng tối đa hóa tiềm năng doanh thu của khách sạn.


5. Hợp tác cùng phát triển


Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn vượt ra ngoài các kênh tiếp thị truyền thống là điều quan trọng giúp khách sạn thu hút khách hàng mới và đa dạng hóa nguồn doanh thu. Các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các công ty du lịch, tổ chức du lịch địa phương và các điểm tham quan gần đó mang lại cơ hội lớn giúp khách sạn của bạn phát triển mạnh mẽ hơn.


Hãy hình dung việc hợp tác với các khu vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh hoặc nhà tổ chức sự kiện để tạo ra các gói du lịch độc đáo kết hợp kỳ nghỉ tại khách sạn của bạn với những trải nghiệm thú vị. Điều này không chỉ thu hút các phân khúc khách hàng mới bạn có thể đã bỏ lỡ trước đây, mà còn mang đến hoạt động kinh doanh đôi bên cùng có lợi, mở ra các cơ hội phát triển mới. Bạn có quyền truy cập vào một lượng khán giả rộng lớn hơn và tạo ra doanh thu bổ sung, trong khi các đối tác của bạn được hưởng lợi từ việc tiếp xúc nhiều hơn và khả năng lưu lượng truy cập cao hơn.


6. Phân tích & Kiểm soát dữ liệu


Phân tích dữ liệu không còn là điều quá mới lạ mà đã trở thành yếu tố cần thiết cho hoạt động của khách sạn trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ngày nay. Hiểu rõ hiệu suất hoạt động của khách sạn, xu hướng đặt phòng và hành vi của khách hàng là điều quan trọng để đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt giúp tối ưu hóa doanh thu cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Tăng lượng booking cho khách sạn là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực và chiến lược hiệu quả. Áp dụng 6 bí quyết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và nâng cao vị thế cạnh tranh cho khách sạn của mình.

 
 
bình luận 0 Lượt xem 520

Bài viết liên quan

Những địa điểm du lịch đẹp và hay ho nhưng ít người biết ở Phú Quốc

Cập nhật: 04/01/2025

Bạn đã đi du lịch Phú Quốc hay bạn đã nghe nhắc nhiều đến các địa điểm du lịch Phú Quốc như bãi Sao, hòn Thơm, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, Vinpearl Land, hòn Mây Rút, Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh… Nhưng còn có rất nhiều địa điểm đẹp, hay ho khác ở Phú Quốc mà rất ít người biết. Hãy cùng quetoi.com.vn tìm hiểu xem các địa điểm đó là gì và ở đâu nhé.

 
Xem chi tiết »

Sóc Trăng xứ sở chùa vàng của miền Tây Tết 2025 có gì

Cập nhật: 03/01/2025

Sóc Trăng là giao thoa hội tụ của những giá trị văn hóa, lịch sử và tín ngưỡng tôn giáo đầy phong phú. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh thắng cảnh đẹp và nổi tiếng với các món ăn ngon. Vậy thì Sóc Trăng sẽ là địa điểm du lịch Tết 2025 tuyệt vời dành cho những ai yêu quý với vùng đất sông nước miền tây thân thương này.

 
Xem chi tiết »

Du lịch Côn Đảo có gì đặc biệt

Cập nhật: 02/01/2025

Côn Đảo bao gồm 14 đảo lớn nhỏ khác nhau: Hòn Trứng, Hòn Cau, Hòn Bà, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Bông Lan, Hòn Tre, Hòn Trọc, Hòn Trứng… Với hệ thống đảo đan xen nhau như thế, thật không lạ khi Côn Đảo có rất nhiều bãi tắm xinh đẹp khác nhau để bạn hòa mình cũng biển.

 
 
Xem chi tiết »

5 địa điểm tuyệt đẹp nhất định phải ghé thăm khi đến Sóc Trăng

Cập nhật: 31/12/2024

Sóc Trăng nằm ở cửa nam của sông Hậu, thuộc cửa ngõ đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây có nền văn hóa phong phú và đa dạng, nhiều dân tộc sinh sống. Đặc biệt sự sự giao thoa văn hóa của đồng bào dân tộc Kinh, Hoa, Khmer và dân tộc Chăm đã hình thành nên rất nhiều công trình kiến trúc đẹp. Nếu có cơ hội đi du lịch tại Sóc Trăng thì bạn đừng nên bỏ lỡ 5 địa điểm tuyệt vời sau đây.

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: [email protected] 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 256391
Đang truy cập: 104
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com