10 mẹo khách sạn không ai nói với bạn

  Cập nhật: Ngày 15 tháng 10, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Dù bạn đã ở khách sạn bao nhiêu lần, những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ sạch sẽ, an toàn và thư giãn hơn trong lần tiếp theo.


khach-san-que-toi-soc-trang-10-meo-khach-san-khong-ai-noi-voi-ban

 

1. Sử dụng ứng dụng phát hiện camera


Có nhiều ứng dụng giúp phát hiện camera giấu kín bằng cách dò tìm tín hiệu không dây hoặc sử dụng camera điện thoại để phát hiện ánh sáng hồng ngoại từ camera giấu kín.


Đặt ngón tay vào gương, nếu có khoảng cách giữa ngón tay và hình phản chiếu, đó là gương thật. Nếu không có khoảng cách, có thể là gương hai chiều và có thể có camera phía sau.
Kiểm tra kỹ lưỡng đồng hồ, bộ điều khiển từ xa, thiết bị phát hiện khói, ổ cắm điện,...vì chúng thường được sử dụng để giấu camera.


2. Điều khiển từ xa rất bẩn


Hãy nghĩ về những thứ được mọi người chạm vào nhưng hiếm khi được lau chùi. Điều khiển từ xa là một trong số đó. Trước khi sử dụng, hãy lau nó bằng khăn ướt hoặc khăn tay ẩm để giảm thiểu vi khuẩn và bụi bẩn.


3. Đừng quên rửa sạch ly uống nước


Ly uống nước thường đã được làm sạch. Tuy nhiên, nếu không có nhà hàng tại chỗ, chúng có thể không được làm sạch đúng cách. Để đảm bảo vệ sinh, hãy rửa qua một lần nữa trước khi sử dụng.


4. Đừng đặt hành lý lên giường


Để tránh rệp giường, không nên đặt hành lý của bạn lên giường. Giá để hành lý có thể cũng không phải là một lựa chọn tốt vì nó thường gần giường. Để tránh mang rệp giường về nhà, hãy đặt hành lý của bạn trong phòng tắm và kiểm tra kỹ giường, giá để hành lý, và ghế/sofa trong phòng.


5. Mang theo dây cáp dài và ổ cắm du lịch


Số lượng ổ cắm trong phòng khách sạn có thể không đủ và không tương thích cho các thiết bị của bạn. Mang theo dây cáp dài hoặc ổ cắm du lịch để tiện lợi hơn khi cần sạc nhiều thiết bị cùng lúc.


6. Lấy những chai dầu gội nhỏ nhưng đừng lấy áo choàng


Bạn có thể mang những chai dầu gội nhỏ về nhà, nhưng hãy để lại áo choàng. Nhiều khách sạn tặng lại xà phòng còn lại cho các tổ chức từ thiện, nên bạn cũng có thể cân nhắc để lại xà phòng cho mục đích tốt đẹp này.


7. Khóa, chốt cửa và treo biển không làm phiền


Để tránh bị đánh thức sớm bởi nhân viên dọn phòng, hãy nhớ treo biển không làm phiền và sử dụng khóa, chốt cửa để đảm bảo an toàn.


8. Chụp ảnh mã két sắt


Khi sử dụng két sắt trong phòng, hãy chụp ảnh mã số mà bạn đã lập trình để dễ dàng nhớ lại khi cần thiết. Ngay cả khi bạn sử dụng ngày sinh hoặc một số dễ nhớ, chụp ảnh số mà bạn đã lập trình vào két sắt để tránh quên.


9. Giặt đồ ở khách sạn rất đắt


Hãy chuẩn bị tinh thần cho chi phí giặt đồ cao tại khách sạn. Nếu bạn ở lại lâu, việc giặt đồ tại khách sạn có thể rất tốn kém. Tìm các tiệm giặt là địa phương có mức giá giặt đồ hợp lý. Nếu không, bạn có thể giặt đồ trong bồn rửa để tiết kiệm chi phí.


10. Mang theo đồ vệ sinh cá nhân của riêng bạn


Mặc dù khách sạn thường cung cấp các đồ vệ sinh cá nhân cơ bản, nhưng mang theo những món đồ của riêng bạn như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu,...sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.


Với những mẹo này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ khách sạn thoải mái và an toàn hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi tiếp theo!

 
 
 
 
 
 
bình luận 0 Lượt xem 12069

Bài viết liên quan

Nên đặt phòng khách sạn trước bao lâu và các lưu ý

Cập nhật: 18/10/2024

Trước khi bước vào một kỳ nghỉ hoặc chuyến đi, việc đặt phòng khách sạn là một trong những bước quan trọng để đảm bảo bạn có một trải nghiệm du lịch suôn sẻ và thoải mái nhất. Tuy nhiên, việc đặt phòng cần được lên kế hoạch và thực hiện một cách thông minh và kỹ lưỡng. Vậy, khi nên đặt phòng khách sạn trước bao lâu và cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

 
 
Xem chi tiết »

Bỏ túi kinh nghiệm Nên mặc gì đi Côn Đảo

Cập nhật: 18/10/2024

Nên mặc gì đi Côn Đảo, chuẩn bị hành trang như thế nào để có chuyến hành trình thật thuận lợi? Vì những điểm đến tại đây rất đa dạng nên bạn cần phải có cho mình trang phục thật đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

 
 
Xem chi tiết »

6 điểm đến hấp dẫn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Sóc Trăng

Cập nhật: 18/10/2024

Nếu cảm thấy mệt mỏi vì phố thị tất bật và xô bồ, bạn hãy thử về Sóc Trăng, nơi có những phiên chợ nổi nhộn nhịp, cánh đồng lúa bạt ngàn sẽ giúp bạn xua tan những muộn phiền trong lòng.

 
 
 
Xem chi tiết »

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc mùa thu

Cập nhật: 17/10/2024

Du lịch mùa thu Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để có được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị ở hòn đảo được mệnh danh “đảo ngọc” của đất nước.

 
 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 157098
Đang truy cập: 4
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com