Đi Phú Quốc, tiếc ‘Hùi Hụi’ nếu bỏ qua 5 điểm đến này

  Cập nhật: Ngày 14 tháng 01, 2021         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Đảo Ngọc Phú Quốc từng níu chân bạn bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, những bãi cắt trắng trải dài ngọc bích, bãi biển nước xanh trong nhìn xuyên thấu đáy với hàng trăm hoạt động du lịch sôi động trên biển thì các điểm đến như làng chài Rạch Vẹm, Mũi Gành Dầu,… là thiên đường của sự bình yên mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc.

 

Ghé thăm 5 địa điểm du lịch Phú Quốc dưới đây để lên cẩm nang cho chuyến du lịch sắp tới của bạn tại mảnh đất này.


Khách sạn tại Sóc Trăng, khách sạn Quê Tôi 02996.278.278, Khách sạn 5 sao tại Sóc Trăng


1. Làng chài Rạch Vẹm


Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc Đảo Ngọc, với chỉ tầm 170 hộ dân sinh sống, là mảnh đất còn hoang sơ và trong lành được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Rạch Vẹm chỉ cách thị trấn Dương Đông vào khoảng 20km, mảnh đất hội tụ những điều tuyệt vời này là thiên đường bình yên cho kì nghỉ của bạn tại Phú Quốc.


Toàn bộ khung cảnh của Rạch Vẹm hiện lên như một bức tranh màu sắc hài hòa của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió làm bạn thoải mái vô cùng.


Không những thế, làn nước biển trong xanh nhìn xuyên mặt nước còn giúp bạn như được lạc mình vào thiên nhiên biển cả đầy thơ mộng. Nước biển ở đây trong xanh đến độ bạn còn có thể nhìn sâu xuống đáy biển để tìm thấy một vài chú sao biển hay ngắm nhìn những đàn cá bơi lội.

Thư giãn, ghé thăm nét văn hóa truyền thống làng chài và thưởng thức bữa cơm hải sản dân dã của người dân bản địa vùng Rạch Vẹm sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể quên khi ghé thăm Phú Quốc.


2. Mũi Gành Dầu


Phú Quốc nổi tiếng bậc nhất phải kể đến là Vinpearland, Mũi Ông Đội, Bãi Khem,… những quyến luyến và khiến du khách đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác phải kể đến là Mũi Gành Dầu.


Nếu như Phú Quốc được ví như một chú cá lớn đang vẫy đuôi thì Gành Dầu được xem là miệng cá. Khác với sự náo nhiệt, ồn ào ở thị trấn Đông Dương, mũi Gành Dầu là nơi khá yên tĩnh, sơ khai và thưa thớt dân sinh sống.


Khá biệt lập với những trung tâm du lịch nổi tiếng khác, Mũi Gành Dầu như là một khoảng trời biệt lập, chứa đựng những tâm sự rất riêng của tự nhiên biển đảo trong sự hoang vu và bằng lặng đến bất ngờ.


Phải nhìn từ xa vào bạn mới thấy hết được vẻ mênh mông, hùng vĩ của vùng đất mũi – nối biển với núi. Từng mảng rừng xanh rì với đại ngàn cây cổ thụ cao vút lan ra tận mép đá, nước khiến bạn phải một lần nữa choáng ngợp bởi khung cảnh thơ mộng của Gành Dầu.


Đi thuyền và trải nghiệm những cảm giác khó quên tại Mũi Gành Dầu


Điều đặc biệt hơn nữa, là từ Gành Dầu du khách còn có thể nhìn thấy rừng núi bạt ngàn của mảnh đất Campuchia. Và mặc dù, cư dân của đất Gành Dầu không nhiều nhưng đây lại là nơi tụ tập của những con người làng chài vùng biển Phú Quốc, do đó mà Gành Dầu lúc nào cũng nhộn nhịp, tươi vui.


3. Hòn Móng Tay


Đáng là một trong những hòn đảo mà bạn nên ghé thăm một lần trong đời, Hòn Móng Tay là một hòn đảo lớn thuộc quần đảo An Đới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc.


Thỏa sức chụp hình với cảnh đẹp của Hòn Móng Tay


Sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ, Hòn Móng Tay xứng đáng là điểm đến hấp dẫn nhất tại Phú Quốc cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm sự bình yên tại Phú Quốc.

 

Nước biển trong xanh nhìn xuyên thấu đáy tại Hòn Móng Tay


Đến với Hòn Móng Tay, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, tham gia các hoạt động du lịch biển sôi động như lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực và thả ga chụp choẹt với khung cảnh đầy thơ mộng tại đây.


Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm Hòn Móng Tay là từ tháng 9 đến tháng 10, đây là thời điểm Phú Quốc có điều kiện tự nhiên lý tưởng và thuận lợi nhất để bạn khám phá mảnh đất này. Tuy nhiên, vì sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm nên bạn hoàn toàn có thể ghé thăm mảnh đất này ở các thời điểm khác trong năm.


Ngoài bức tranh thiên nhiên lý tưởng thì Hòn Móng Tay còn phong phú các loại hải sản, do đó bạn sẽ thỏa sức đánh bắt trong một ngày và nhâm nhi chúng ngay sau khi vừa mới câu xong.


4. Hòn Một


Mảnh đất tưởng chừng như đã bị bỏ quên ở địa phận Phú Quốc này lại là điểm đến hấp dẫn cho những kẻ mê dịch chuyển.


Trước đây, nếu muốn đến Hòn Một bạn phải di chuyển bằng tàu hoặc ca nô thì hiện nay bạn hoàn toàn có thể đến đây bằng cách đi bộ, băng qua con đường qua biển đầy độc đáo tại đây.


Từ Hòn Một, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng núi rừng campuchia với từ 4 – 5 hải lí. Mặc dù, không có những bãi cát trắng mịn màng như bãi Sao nhưng Hòn Một lại sở hữu làn nước trong xanh không thua kém bất kì một hòn đảo nào tại Phú Quốc.


Ấn tượng đầu tiên mà Hòn Một mang đến cho bạn là những vựa rau muống biển mọc lên khắp nơi tại đây. Ngoài ra, hệ thực vật phong phú cây xanh với nhiều hình thù khác nhau còn đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích ngay trên chính Hòn Một.


Trên con đường lát nhựa duy nhất tại Hòn Một bạn còn có thể tìm thấy những chòi nhỏ được dựng sẵn tại đây cho bạn thỏa sức cắm trại mà không sợ ai làm phiền.


5. Bãi Khem, Mũi Ông Đội


Được xem là hai điểm đến đẹp nhất tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ, Bãi Khem, Mũi Ông Đội nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn màng.


Cảnh đẹp mê ly không thua kém các nước trên thế giới của Bãi Khem, Mũi Ông Đội


Sở hữu một vị trí vào dạng hiếm có trên thế giới, Mũi Ông Đội là nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt này luôn cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thù đầy độc đáo.


Đại dương bao la với các tảng đá nhiều hình thù trên Mũi Khem, hòn Ông Đội


Mang đến một trải nghiệm chưa từng có trên thế giới, Khu du lịch này sở hữu những gềnh đá độc đáo, hùng vĩ, những rạn san hô nhiệt đới đa sắc màu. Mũi Ông Đội còn là nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động du lịch biển sôi động tại Phú Quốc.


Nếu như Ông Đội mang đến dải màu xanh ngọc thì Bãi Khem lại là cung biển sở hữu bãi cát trắng mịn như kem, nước biển xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường.


Đi thuyền trên biển và khám phá vẻ đẹp ngọc bích của Mũi Khem, hòn Ông Đội

Bãi tắm cát trắng mịn màng trên mũi Khem, hòn Ông Đội


Chính vì những điều kiện tự nhiên thuận lợi và cảnh quan tuyệt đẹp của mình mà Bãi Khem, mũi Ông Đội là vịnh biển tuyệt vời cho những kì nghỉ, chuyến du lịch nghỉ dưỡng.


Một lần đến Phú Quốc bạn sẽ không khỏi đi từ choáng ngợp này đến choáng ngợp khác bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc. Do đó, những ngày mưa tháng 12 khiến bạn bối rối chưa biết đi du lịch ở đâu thì những bãi biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc là một gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


Theo Thương Huyền

 
bình luận 0 Lượt xem 16460

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83517
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com