Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 01 tháng 10, 2021         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Phú Quốc không còn là cái tên xa lạ đối với chúng ta nữa, giờ đây ngày càng nhiều du khách đến Phú Quốc để nghỉ ngơi, du lịch hay khám phá,…

 

Vậy ở Phú Quốc có gì nổi bật khiến du khách ưu ái đến đây đến vậy. Phú Quốc tuy là một hòn đảo những diện tích khá lớn là một hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam và có những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, Phú Quốc được giới phương tây biết nhiều qua những bãi biển hoang sơ sạch đẹp nhất, được đánh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, vì thế ngày nay Phú Quốc đang trong thời kỳ phát triển ngành du lịch đa dạng như : du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch dã ngoại, khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc,...và hàng loạt các khách sạn nhà hàng mọc lên như nấm nhằm thu hút nhiều khách du lịch từ trong nước đến quốc tế.


Đầu tiên, Phú Quốc có những cảnh đẹp khiến du khách đến đây sẽ bị thu hút. Thứ hai ở Phú Quốc không chỉ là nơi du lịch mà còn kết hợp giữa vui chơi và nghỉ dưỡng với những địa điểm vui chơi như là Vinpearland nổi tiếng,… bên cạnh đó Phú Quốc có những khu resort đạt chất lượng 5* như: The Shells Resort, Vinpear Phú Quốc Resort,… cùng hàng loạt khác sạn sang trọng khác du khách có thể lựa chọn.


Khách sạn tại Sóc Trăng, khách sạn Quê Tôi, Khách sạn 5 sao tại Sóc Trăng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phú Quốc


Nói đến cảnh đẹp thì du khách đặt chân đến đây sẽ không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng sau:


1. Mũi Gành Dầu.


Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị khí bạn được ngâm mình trong nước biển ở bãi biển hoang sơ này.


Ở đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách bằng cách mua hải sản tươi nguyên rồi nhờ ngư dân ở đây chế biến giúp để thưởng thức.


2. Mũi Dinh Cậu


Vị trí: Mũi Dinh Cậu nằm ngay tại thị trấn Dương Đông.

Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn. Ghềnh đá thiên nhiên tạo ra nhìn như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách.

 

3. Bãi Sao


Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc và thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế và trong nước đến đây, được xem là một bãi biển hoang sơ, sạch, nước biển trong vắt, mát lạnh, cùng với bờ cát mịn trong sức hút cho các du khách, được đánh giá ngang tằm với các bãi biển đẹp nhất thế giới, vì thế khi đến Phú Quốc không thể bỏ qua Bãi Sao.

 

4. Vinpearl Land Phú Quốc


Đây là một địa điểm du lịch mới nhất tại Phú Quốc vừa hoàn thành vào tháng 11 năm 2014 chính thức hoạt động vào đầu tháng 11, là nơi diễn ra cuộc thi hoa hậu hoàng vụ năm 2014, với hệ thống nhà hàng khách sạn thuộc tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng với hệ thống trò chơi Vinpearland đầy thú vị, nơi đây đang là một trung tâm du lịch giải trí hàng đầu tại Phú Quốc, các bạn đến đây sẽ được tận hưởng những trò chơi từ trong nhà ra ngoài trời, tham quan thủy cung, chiếu phim 4D,...Vinpearland Phú Quốc tương tự như ở Nha Trang nhưng điều đặt biệt hơn là nơi đây sở hữu một vị trí rất đẹp và rất tuyệt vời để tạo ra một khu nghĩ dưỡng hoàn hảo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của du khách, ngoài ra còn có khu sân Golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế rất hoàng tráng, đây là một trong những địa điểm không thể nào thiếu khi các bạn đến Phú Quốc.


 
bình luận 0 Lượt xem 20131

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83511
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com