Cách tìm phòng khách sạn giá rẻ có thể bạn chưa biết?

  Cập nhật: Ngày 14 tháng 05, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Như mọi người cũng đã biết, đặt phòng khách sạn là một trong những bước quan trọng để chuyến đi trở nên suôn sẻ và thoải mái nhất. 


khach-san-que-toi-soc-trang, cach-tim-phong-khach-san-gia-re


Để dễ dàng tìm hiểu và chọn được phòng phù hợp, giá rẻ, sau đây là một số cách mà mọi người có thể tham khảo:


Dựa vào đánh giá của các du khách cũ: Hãy xem những đánh giá của những người đã từng lưu trú trước đó để giúp bạn có cái nhìn chân thực về chất lượng dịch vụ, tiện ích và môi trường ở đó.


Nên xem phòng trước tối thiểu 2 tuần để tìm được phòng giá tốt: Thường thì giá phòng khách sạn sẽ không niêm yết sẵn. Nó sẽ lên xuống thất thường tùy vào từng giai đoạn. Nếu đặt cận ngày thì giá phòng sẽ rất cao. Do đó, thời gian tốt nhất để xem giá phòng chính là trước 1 tháng, tối thiểu là 2 tuần.


Tra cứu những ưu đãi và giảm giá: Hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên những chương trình ưu đãi của từng khách sạn. Biết đâu bạn lại may mắn tìm được khách sạn có giá rẻ nhất.


Cân nhắc đến chính sách hủy phòng: Hãy tìm hiểu về chính sách hủy phòng trước khi đặt phòng. Nên chọn khách sạn hỗ trợ hủy phòng không mất phí để đảm bảo không ảnh hưởng đến kinh phí chuyến đi nhé!



 
bình luận 0 Lượt xem 2619

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đi công tác đầy đủ nhất

Cập nhật: 20/09/2024

Bạn thường xuyên phải đi công tác, hay bạn làm việc ở bộ phận lễ tân, hành chính nhân sự thường xuyên phải đặt phòng khách sạn cho cấp trên? Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện việc đặt phòng khách sạn đi công tác thì những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp lựa chọn được phòng khách sạn phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao cho chuyến công tác.

 
 
Xem chi tiết »

Thiên Đường Ăn Uống Phú Quốc – Đến Ngay Thị Trấn Dương Đông

Cập nhật: 20/09/2024

Dương Đông là một thị trấn náo nhiệt, sầm uất của Phú Quốc, không chỉ quyến rũ du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên ráo trọi, mà còn bởi văn hóa ẩm thực phong phú. Nếu bạn cơ hội du lịch Phú Quốc, không nên bỏ trải nghiệm thưởng thức những món ngon tại nơi đây. Vậy ăn gì ở Dương Đông Phú Quốc, hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây!

 
 
Xem chi tiết »

Khám phá Mũi Gành Dầu hòn ngọc thô Phú Quốc

Cập nhật: 19/09/2024

Nằm ẩn mình ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Mũi Gành Dầu như một viên ngọc thô đầy quyến rũ. Khác với những điểm du lịch sôi động khác trên đảo ngọc, Mũi Gành Dầu mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên, là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá nơi đây trong tour du lịch Phú Quốc nhé!

 
Xem chi tiết »

Rộn ràng chợ nổi Ngã Năm Sóc Trăng

Cập nhật: 17/09/2024

Người Sóc Trăng tự hào vì hơn trăm năm nay vẫn giữ được truyền thống giao thương tại chợ nổi Ngã Năm. Ở vị trí giao nhau nơi năm nhánh kênh tỏa về năm hướng, chợ nổi lâu đời này vừa là nơi thuyền bè buôn bán, vừa là cửa ngõ cho hành trình khám phá chặng cuối của vùng đất phương nam.

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 146795
Đang truy cập: 19
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com