7 beach bar Phú Quốc đẹp không lối về tha hồ check-in

  Cập nhật: Ngày 04 tháng 02, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Bạn có tin mình có thể sở hữu nghìn like chỉ bằng một bức ảnh check in Phú Quốc với cảnh hoàng hôn trên biển! Thẳng tiến 7 beach bar Phú Quốc và biến điều đó thành hiện thực thôi nào!

 

Được mệnh danh là Đảo ngọc, Phú Quốc vốn nổi tiếng là thiên đường du lịch biển đảo với những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả! Những bức ảnh check in Phú Quốc mà thiếu đi cảnh hoàng hôn thì chưa thể gọi là một chuyến đi trọn vẹn. Và địa điểm hoàn hảo nhất để bạn ôm trọn cảnh hoàng hôn Phú Quốc chính là bên bờ biển xanh, tại một beach bar đẹp lung linh chứ còn đâu nữa!


Bạn nghĩ sao nếu có thể vừa “chill” cùng một ly cocktail nhiệt đới tươi mát, vừa được chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời dần lặn xuống ngoài xa biển khơi? Hãy cùng “quẩy bung nóc” ở top 7 beach bar Phú Quốc có view cực kỳ xịn sò này nha!



OCSEN Beach Bar & Club


Cứ đến buổi chiều tà mỗi ngày là không khí tại OCSEN Beach Bar lại náo nhiệt hơn hẳn khi du khách bắt đầu đổ về đây để ngắm hoàng hôn. Tuy mới ra đời không lâu nhưng OCSEN là địa chỉ hàng đầu trong danh sách beach bar Phú Quốc vì thiết kế chẳng khác gì những bãi biển ở Bali - thánh địa của những beach bar.




Đến đây, các tín đồ sống ảo tha hồ thả dáng bên bãi biển cát trắng, chòi lá, bàn gỗ và những chiếc ghế lười màu cam êm ái. Và khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời màu vàng cam sẽ lặn dần xuống vùng biển rộng mênh mông ngay trước mắt bạn. Còn gì đẹp hơn thế!


Thời gian lý tưởng để ngắm mặt trời lặn ở OCSEN Beach Bar & Club là khoảng 17h30, vì vậy bạn nên đến đây trước 17h để có thể chọn cho mình chỗ ngồi đẹp nhất nhé! Lưu ý là thời gian mặt trời lặn có thể thay đổi tùy theo mùa và từng ngày. Tốt nhất là bạn nên cập nhật trước thời gian khi quyết đi đến beach bar nhé!


Đặc biệt, các món loại nước uống tại OCSEN Beach Bar & Club có giá chỉ từ 45.000 VND, quá “mềm” cho lần trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển.


Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc



INK 360 Phú Quốc


INK 360 thường được biết đến với cái tên thân thuộc là “Bar Bạch Tuộc” bởi lối kiến trúc độc đáo. Được lấy cảm hứng từ quái vật biển Kraken trong Thần thoại Bắc Âu, kiến trúc của INK 360 khiến du khách không khỏi trầm trồ trước hàng loạt chiếc xúc tu cỡ đại được giăng khắp mọi ngóc ngách trên bức tường ốp đá cẩm thạch và xà cừ. INK 360 cũng là một trong những địa điểm check in Phú Quốc không thể bỏ qua khi sở hữu tầm nhìn 360 độ giúp bạn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn không giới hạn trên Bãi Dài.


Tọa lạc tại tầng cao nhất của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, các du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng đến INK 360 vào buổi xế chiều và tận hưởng cảnh biển hoàng hôn. Thưởng thức một ly cocktail Three Way Mirror cay nồng để cảm nhận được hết nét cuốn hút của Đảo ngọc.


Địa chỉ: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Phú Quốc



Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar


Không hẳn là một beach bar vì không quá gần biển nhưng Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar cũng là một địa chỉ ngắm hoàng hôn Phú Quốc từ trên cao đỉnh miễn chê. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, ôm trọn một vùng cây cối xanh rì, biển trong xanh, và bầu trời không hề có vật cản nào. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt về hướng biển và ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn theo một cách rất khác.




Quán có không gian khá sang trọng với tone màu trắng chủ đạo và cách bài trí kiểu Tây. Nếu đã đến đây, bạn hãy thưởng thức một ly Mango Rum hay Dragon Booms để có trải nghiệm thăng hoa vị giác đúng nghĩa nhé!


Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc



Sunset Sanato Beach Club


Là một trong những “tay chơi” đầu tiên của xu hướng beach bar, Sunset Sanato Beach Club sở hữu cảnh hoàng hôn “chính Tây” duy nhất tại Phú Quốc. Không những có tầm nhìn biển đặc sắc mà beach bar này còn nổi tiếng với hội “sống ảo” nhờ những bức tượng nghệ thuật dọc bãi biển.


Sau một ngày thú vị khám phá Đảo Ngọc, hãy cùng nhau lắng nghe những bản nhạc sôi động, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại quầy bar ngoài trời, cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc nhất.

 

 

Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc



Rock Sunset Island Bar


“Một mình một cõi” trên Hòn Móng Tay, Rock Sunset Island Bar là tọa độ ngắm hoàng hôn độc nhất mà bạn đang tìm kiếm. Quán bar được thiết kế theo phong cách hiện đại với lan can bằng kính được dựng trên một bãi đá nhô ra biển. Nếu may mắn “xí” được chỗ đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi chill lơ lửng ngay trên biển, giữa cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp bao quanh.


Để đến được Rock Sunset Island Bar, bạn cần đi tàu hoặc du thuyền riêng từ khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Resort. Nhìn từ trên cao, beach bar Phú Quốc này như một mảnh ghép hài hoà với thiên nhiên đa sắc màu của Đảo ngọc. Bạn chỉ cần tạo dáng là có ngay bức ảnh “nghìn like”.


Địa chỉ: Hòn Móng Tay, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.



Shri Beach Club & Bar


Shri Beach Club & Bar Phú Quốc nằm trên bãi biển dài hơn 300 mét gồm các khu tích hợp giải trí, ăn uống sang trọng và riêng tư cho du khách thích sự lãng mạn. Không chỉ có vị trí sát biển lý tưởng cho việc ngắm hoàng hôn mà Shri Beach Club & Bar còn được thiết kế đẹp mắt với vô vàn góc chụp hình check in Phú Quốc “xịn sò” nữa đấy!




Hãy đến đây để được nhâm nhi một ly rượu vang trong lúc lắng nghe một điệu nhạc du dương và phiêu cùng cảnh sắc hoàng hôn chiều tà khiến bạn mê đắm. Bật mí nhỏ, Shri Beach Club & Bar Phú Quốc sẽ là nơi bạn có thể "xõa" hết mình cùng người yêu trong một buổi hẹn lãng mạn.


Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, Phú Quốc



Rory’s Beach Bar Phú Quốc


Rory’s Beach Bar được du khách yêu thích bởi sự giản dị, mộc mạc cùng vị trí đắc địa nằm tại Bãi Dài. Khu vực bên trong bar được thiết kế theo phong cách rustic với nội thất chủ đạo bằng gỗ. Bên ngoài là dãy bàn ghế dài được sắp đặt chạy dọc theo bờ biển cát trắng cùng hàng đèn lồng đầy màu sắc.


Bạn có thể đến Rory's Beach Bar vào buổi chiều từ 16h trở đi để có thể tận hưởng khung cảnh mặt trời dần lặn xuống biển. Gọi một chai bia lạnh, pizza cùng khoai tây chiên và sẵn sàng chill thôi!


Địa chỉ: Tổ 3, Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc



Hoàng hôn Phú Quốc vào thời gian nào đẹp nhất?


Theo kinh nghiệm của người dân bản xứ, để “bắt” được cảnh hoàng hôn đẹp nhất bạn phải đến các địa điểm check in Phú Quốc trước 17h. Khoảng thời gian từ 17h đến 18h là lúc biển trời Phú Quốc đẹp lộng lẫy với sự pha trộn của các tone màu: hồng, tím, xanh tạo nên một khung cảnh nên thơ.


Đi sớm cũng có một ưu điểm là bạn sẽ chọn được vị trí đẹp nhất, đồng thời vẫn còn thời gian để khám phá xung quanh trước khi hoàng hôn buông xuống.



Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào?


Để ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc trọn vẹn, bạn nên du lịch vào thời điểm tháng 10 hoặc vào đầu tháng 4 khi thời tiết khô ráo và trong xanh. Đây cũng là mùa khí hậu mát mẻ và không quá cao điểm nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn khách sạn và đặt vé máy bay.


Với danh sách 7 beach bar được yêu thích nhất trong các địa điểm check in Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi săn mặt trời cực đáng nhớ! Mọi thứ đã sẵn sàng và thẳng tiến đến nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam thôi nào!


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 26085

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83515
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com