12 địa điểm cho các cặp đôi hẹn hò lý tưởng ở Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 04 tháng 10, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm sâu trong vịnh Thái Lan và ở địa đầu phương Nam nước ta, được bao người si mê bởi vẻ đẹp tựa chốn thiên đường. Người ta còn ví von nơi đây là đảo ngọc, bồng lai. Vì vậy, đây sẽ là địa điểm thú vị để các cặp đôi có thể hẹn hò ở Phú Quốc. 

 

1. Những cảnh đẹp du lịch Phú Quốc dành riêng cho các cặp đôi


1.1. Quần đảo An Thới

Quần đảo này nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc với 15 đảo lớn nhỏ. Nơi đây đã nổi tiếng từ lâu với nhiều đảo đẹp, thích hợp cho du khách khám phá thiên nhiên, biển đảo quê hương. Bạn có thể tham quan vẻ hoang sơ cùng những bãi cát trắng mịn của các hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Roi...Hơn hết, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các trò câu cá, câu mực…


Đây là địa điểm du lịch lãng mạn, nhiều cặp đôi lựa chọn để tận hưởng, hẹn hò.


Vị trí: Từ bến tàu Phú Quốc mất 30 phút để di chuyển đến quần đảo An Thới.


1.2. Suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn

Vườn Quốc gia Phú Quốc có khu vực chỉ toàn những tảng đá lớn, bằng phẳng như mặt bàn và được người dân gọi là Suối Đá Bàn. Đây là một địa điểm tham quan lãng mạn mà du khách không thể bỏ lỡ nếu như có cơ hội ghé thăm vườn Quốc gia.


Từ thị trấn Dương Đông, bạn đi ngược lên hướng Bắc đảo rồi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn là đến suối Đá Bàn. Suối với cảnh đẹp lung linh, yên tĩnh là nơi hẹn hò của nhiều lứa đôi, đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đắt giá nhất đảo. Suối Đá Ngọn khác với suối Đá Bàn bởi sự hùng vĩ của 7 thác nước đẹp như những thước phim tài liệu về thiên nhiên.


1.3. Hoàng hôn Dinh Cậu - điểm nhấn cho cuộc hẹn hò ở Phú Quốc

Đây có lẽ là “thương hiệu” riêng của Phú Quốc mà bất kì cặp đôi nào cũng muốn trải nghiệm một lần. Nơi đây nằm ngay thị trấn Dương Đông và mất 5 phút đi bộ là có thể đến với Dinh Cậu. Các bạn có thể thả mình trên bãi cát mịn như thảm lông, nghe hàng dừa lao xao trước gió. Cùng với đó, sóng ập vào bờ giỡn cùng cát và từ từ đi vào giấc mơ cổ tích giữa màu hoàng hôn tím ngắt đầy huyễn hoặc.


1.4. Ngắm san hô ở hòn Thơm

Hòn Thơm là một cụm đảo nhỏ ở Phú Quốc, nơi đây nổi tiếng với làn nước trong có thể nhìn thấy tận đáy. Nó cũng là ngôi nhà lớn của những rặng san hô đầy sắc màu, điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi thích lặn biển ngắm thế giới đa dạng dưới lòng đại dương.


1.5. Tản mạn ở bãi Dài




Bãi Dài Phú Quốc có chiều dài lên đến 1.500m chạy dọc theo bờ biển, nổi tiếng với thềm cát rộng, nước trong vắt tựa như trời thu cùng hàng cây thẳng tắp vun vút. Tất cả đã làm tô đậm thêm vẻ đẹp của bãi Dài.


2. Các quán cà phê để hẹn hò ở Phú Quốc


2.1 Phố Biển

Nơi đây được mệnh danh là quán cà phê Phú Quốc có view đẹp nhất. Nó nằm ngay trong Trạm khí tượng hải văn Phú Quốc có tầm nhìn bao trọn khung cảnh biển phía trước, lộng gió, yên bình. Quán cũng gần Dinh Cậu cho bạn khám phá vào buổi tối.

  • Địa chỉ: Số 2 Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 10.000 - 50.000 VNĐ


2.2. Lá Cafe

Nơi đây tọa lạc ngay cạnh chợ đêm Phú Quốc, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò ở Phú Quốc dừng chân thư giãn cũng như ngắm dòng người nhộn nhịp. Đây là quán cà phê có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế theo phong cách vintage nên có cảm giác ấm cúng, không chật chội. Quán phục vụ cả nước uống và bánh ngọt với mức giá rẻ.

  • Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 11.000 - 55.000 VNĐ


2.3. Itaca Resto - Lounge




Itaca Resto - Lounge là một nhà hàng ẩm thực Tây Ban Nha kết hợp với cà phê. Quán được thiết kế theo phong cách Tây, tinh tế và sang trọng. Không gian nơi đây khá rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

  • Địa chỉ: 119 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 100.000 - 400.000 VNĐ


2.4. Alanis Deli

Quán được thiết kế với tông màu xanh lá chủ đạo, gây được ấn tượng và đem đến cảm giác tươi vui, trẻ trung cho các bạn trẻ và các cặp đôi. Nơi đây phục vụ cà phê nguyên chất và cả cà phê theo kiểu Ý, sinh tố, bánh ngọt và bánh nướng do quán tự làm.

  • Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 35.000 - 150.000 VNĐ


2.5. Rory’s Beach Bar




Đây là quán cà phê nổi tiếng nhất nhì ở Phú Quốc mà các cặp đôi nhất định phải ghé qua bởi vị trí ngay trên bãi biển, nơi cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh cát trắng Phú Quốc. Rory’s phục vụ nước uống và đồ ăn, đêm về nơi đây còn có party ngoài trời sôi động, tập trung nhiều du khách nước ngoài.

  • Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 35.000 - 100.000 VNĐ


2.6. Cà phê Đèn Lồng

Đây là nơi được thiết kế với phong cách nhà xưa với nhà gỗ, đèn lồng và hàng cau xanh. Nơi đây đẹp nhất về đêm với không gian huyền ảo, lãng mạn với những chiếc đèn lồng được thắp sáng như một Hội An thu nhỏ.

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 25.000 - 50.000 VNĐ


2.7. Chuồn chuồn Coffee

Là quán cà phê được đánh giá nhất về vị trí trên ngọn đồi cao, view bao trọn quang cảnh của thành phố và biển xanh bao la. Nơi đây thực sự là địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Phú Quốc mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Quán pha chế đồ uống rất ngon, thiết kế bắt mắt cùng nhân viên cực thân thiện. Tuy nhiên, giá thành mắc hơn so với các quán cà phê khác ở Phú Quốc.


Chúng tôi đã chia sẻ với các bạn những địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Phú Quốc để bạn có một chuyến đi thú vị. Hãy chia sẻ cùng Justfly về chuyến đi của các bạn nhé!

  • Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
  • Mức giá: 40.000 - 300.000 VNĐ 

Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 11700

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83517
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com