Khám phá 10 chợ hải sản Phú Quốc sầm uất nhất đảo ngọc

  Cập nhật: Ngày 06 tháng 06, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Chợ hải sản Phú Quốc là địa điểm sầm uất và thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá. Ngoài ăn uống, du khách đến đây còn có cơ hội được tự tay lựa chọn những món hải sản tươi ngon với giá cả vô cùng phải chăng.

 

Khám phá và du lịch Phú Quốc, du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon, béo ngọt tại các khu chợ hải sản Phú Quốc. Dưới đây là toplist các vựa hải sản nổi tiếng bậc nhất mà bạn không nên bỏ qua khi tham quan thành phố đảo xinh đẹp này!


1. Chợ đêm hải sản Phú Quốc

Địa chỉ: Ngã ba đường Bạch Đường và đường 30 tháng 4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 300.000 VNĐ/kg tùy loại


Chợ đêm Phú Quốc là địa điểm vui chơi, ăn uống nhộn nhịp và tấp nập bậc nhất đảo ngọc hiện nay. Đây là nơi bày bán vô vàn những món ngon, đặc biệt là đặc sản tươi sống được bán mang về hoặc chế biến tại chỗ. Với hơn 100 quán ăn và gian hàng khác nhau, du khách có thể thoải mái ăn hải sản ở chợ đêm Phú Quốc như nhum nướng mỡ hành, còi biên mai nướng muối ớt,…

 

 

 

2. Chợ phiên Copenhagen – VinWonders Phú Quốc


Địa chỉ: Khu Đại Lộ Châu Âu – VinWonders Phú Quốc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Chợ phiên Copenhagen là khu chợ thuộc phân khu Đại Lộ Châu Âu, nằm trong VinWonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á. Ghé thăm chợ phiên, du khách sẽ có được cái nhìn tổng quan về châu Âu thời Trung Cổ với hàng trăm quán xá, nhà hàng,… và tự tin “thả dáng” sống ảo tại quảng trường Phượng Hoàng Lửa với những background cực chất.

 

 

 

Ngoài phân khu “Đại Lộ Châu Âu”, VinWonders Phú Quốc còn sở hữu thêm 5 phân khu riêng biệt với hàng trăm trò chơi lớn nhỏ khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, bao gồm:

Thế giới diệu kỳ

Khu làng bí mật

Thế giới phiêu lưu

Cung điện Hải Vương

Thế giới lốc xoáy

 

3. Chợ hải sản Hàm Ninh Phú Quốc


Địa chỉ: Làng chài Hàm Ninh, xã Rạch Hàm, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Làng chài Hàm Ninh là ngôi làng cổ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ và là nguồn cung hải sản chính cho cả đảo ngọc. Tham quan chợ Hàm Ninh, du khách không thể bỏ qua các món hải sản tươi sống được bày bán đầy đủ với giá cả phải chăng như: tôm, cua, cá, mực,… và đặc biệt là món ghẹ Hàm Ninh ngon nức tiếng.

 

4. Chợ hải sản Gành Dầu Phú Quốc


Địa chỉ: Gần mũi Gành Dầu, thôn Suối Cái, xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 800.000 VNĐ/kg tùy loại


Chợ Gành Dầu Phú Quốc là khu chợ hải sản nằm khá xa trung tâm thị trấn Dương Đông. Nơi đây không chỉ buôn bán mà còn cung cấp dịch vụ chế biến hải sản ngay tại chỗ với mức giá phải chăng.

 

 

 

Ngoài việc tìm mua các loại hải sản tươi ngon, du khách ghé thăm chợ hải sản Phú Quốc này còn có thể mua những món quà lưu niệm đặc sản của các địa phương khác như: nước mắm, hồ tiêu, các loại đồ khô,…


5. Chợ hải sản An Thới Phú Quốc


Địa chỉ: Quần đảo An Thới, xã An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Là khu chợ hải sản lớn nhất Nam đảo ngọc, chợ An Thới có không gian đơn sơ với hình thức họp chợ hai bên đường. Tuy sở hữu nét hoang sơ, mộc mạc nhưng chợ hải sản Phú Quốc này vẫn được đánh giá là khu chợ thu hút rất nhiều dân nghiện xê dịch tìm đến bởi các mặt hàng đa dạng như: tôm, cá tươi sống, mực khô, khô cá thu,…

 

 

6. Chợ hải sản Cầu Sấu


Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, thị trấn An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Chợ Cầu Sấu Phú Quốc là khu chợ tự phát mà người dân bày bán các mặt hàng ra 2 bên lề đường của con đường lớn khoảng 5m. Giống như các khu chợ khác, chợ hải sản này bày bán chủ yếu các mặt hàng hải sản tươi sống và đồ khô với mức giá vô cùng rẻ.

 

7. Chợ Đêm Dinh Cậu


Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, khu phố 2, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Chợ đêm Dinh Cậu nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng chừng 3km. Đây được xem là địa điểm tham quan, mua sắm và vui chơi, ăn uống bậc nhất của Phú Quốc về đêm.

 

Với hơn 100 gian hàng lớn nhỏ được chia làm hai khu vực riêng biệt, bao gồm: khu vực hải sản tươi sống và khu vực bán đồ lưu niệm, đặc sản đảo ngọc, chợ đêm Dinh Cậu hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi du khách.

 

8. Chợ hải sản Phú Quốc – Chợ Đêm Grand World


Địa chỉ: Khu Phố Indochine, Grand World, Bãi Dài, xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Được mệnh danh là khu chợ hiện đại bậc nhất Phú Quốc, chợ đêm Grand World đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, vui chơi đến mua sắm của du khách.

 

 

 

Du khách đến đây sẽ có cơ hội được khám phá phong vị địa phương của đảo ngọc tại 134 gian hàng bao gồm các món đặc sản nổi tiếng, đặc biệt là hải sản như: nhum, mực, còi biên mai,… Không chỉ thưởng thức ẩm thực, du khách còn được mãn nhãn với các phần diễu hành Carnival và trình diễn nghệ thuật Bikini nóng bỏng.


9. Vựa hải sản nhà hàng Hàm Ninh Phú Quốc


Địa chỉ: Làng chài Hàm Ninh, Rạch Hàm, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 VNĐ/kg tùy loại


Nếu muốn thưởng thức các món hải sản tươi sống, được chế biến công phu, tỉ mỉ, du khách có thể tham khảo các nhà hàng hải sản tại cảng Hàm Ninh. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon đặc trưng của đảo ngọc như: nhum nướng mỡ hành, ghẹ rang muối,… được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.

 

 

10. Chợ hải sản Dương Đông Phú Quốc


Địa chỉ: Bờ sông Dương Đông, thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang


Khoảng giá: 120.000 – 300.000 VNĐ/kg tùy loại


Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, chợ Dương Đông là thiên đường hải sản tươi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến đảo ngọc.

 

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức các món hải sản tươi ngon được tuyển chọn từ các ngư dân đánh bắt với giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé mua các món hải sản khô như: mực một nắng, cá thiều, cá chét,… về làm quà tặng, biếu bạn bè và người thân.


Khám phá các khu chợ hải sản Phú Quốc là dịp để bạn thưởng thức những món đặc sản tươi ngon và tìm mua các món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Nếu có ý định du lịch đảo ngọc, đừng bỏ qua những thông tin thú vị trên đây để sẵn sàng cho một chuyến đi trọn vẹn, lý tưởng nhất nhé!


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 7962

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83501
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com