Trốn nắng ngày hè tại biển đảo Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 11 tháng 03, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Hãy lắng nghe biển xanh, cát trắng cùng nắng gió reo vui sẽ nói với bạn về “đảo Ngọc” trong những ngày hè. Phú Quốc sẽ là điểm đến níu chân du khách bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ, sẽ mở ra cho du khách một biển trời mênh mông nơi biển đảo đầy kỳ thú và đem đến cho du khách những trải nghiệm cuộc sống làng chài muôn màu tươi đẹp, nơi mà nụ cười bình dị của những người dân biển luôn lấp lánh đón chào.




Đến với du lịch Phú Quốc du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ mà còn có cơ hội tham gia những trò chơi trên biển đầy lý thú hay lặn biển ngắm san hô, khám phá những rạn san hô lung linh sắc màu, thỏa thích ngắm những đàn cá biển nhỏ xinh bơi lội xung quanh những dãy san hô nhiều màu sắc.


Phú Quốc nơi ấy một không gian yên tĩnh vắng lặng, có thể ngắm nhìn vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của vùng biển đảo mênh mông, tìm hiểu cảnh sinh hoạt giao thương của người dân trên biển đảo.


Đến đây du khách sẽ được tham những danh thắng đẹp tựa như tranh, hay bên những dòng duối yên bình quanh năm tung bọt trắng xóa. Đắm mình dưới làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu thánh thót mang âm thanh tự nhiên bên những dòng suối.


Nếu bạn vẫn phân chưa biết nên đi đâu trong dịp hè, thì hãy đồng hành cùng chúng tôi đến với tour du lịch Phú Quốc ngay hôm nay, để có dịp tham quan những vẻ đẹp ấy. Đặc biệt là những người yêu biển, thích những bãi biển hoang sơ thanh vắng, Vậy Phú Quốc là điểm đến dành riêng cho bạn.


Vườn tiêu Suối Đá




Đến Phú Quốc du khách không thể bỏ qua điểm đến tuyệt đẹp như vườn tiêu suối đá, nổi tiếng với vị cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Đến đây du khách không những tham quan mà còn có cơ hội check in cho mình những tấm hìn tuyệt đẹp, với một màu tiêu xanh ngút ngàn, hoặc có thể mua về làm quà tặng người thân. Một đặc sản trứ danh khi đến với miền đất đảo.


Đền thờ Nguyễn Trung Trực


Nơi được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Hàng năm cứ vào ngày 28 tháng 8 âm lịch người dân ở Phú Quốc lại đổ về đây để làm giỗ ông.


Mũi Gành Dầu


Đây là mũi đất nhô ra biển nằm ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây du khách có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia của nước bạn. Gành dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, nơi đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tươi ngon hấp dẫn dành cho du khách tại đảo.


Ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu


Dịp hè đến Dinh Cậu du khách sẽ được chiêm ngương khung cảnh tuyệt đẹp.Một thắng cảnh mà khách khi tới thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn, nơi có ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, xung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được tô điểm bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững. Tuy nhiên đẹp nhất phải kể đến cảnh hoàng hôn buông xuống mặt biển một khung cảnh thơ mộng, mang lại cho du khách những cảm xúc tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Hòn Thơm


Là một thắng cảnh khá nổi tiếng ở Phú Quốc, đến đây du khách có thể lặn ngắm san hô, trải nghiệm tuyến cáp treo, ngồi trên cabin phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp biển đảo… Cách Hòn Rơm khoảng 10 phút đi tàu, bạn có thể được xem làng câu mực rất nổi tiếng tại Phú Quốc.


Suối Tranh




Được tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi, có nước đẹp nhất từ tháng 6 – tháng 9 hằng năm. Một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với phong cảnh hoa rừng, biển và suối, là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại rất thú vị. Đến đây, du khách có thể dựng lều bên bờ suối để nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động dã ngoại đặc sắc.


Suối Đá Bàn


Là nơi sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Đi du Phú Quốc vào mỗi độ hè về du khách được hòa vào dòng suối mát lành, nghe những tiếng chim kêu ríu rít mang lại cho du khách một cảm giác vô cùng thích thú, những tảng đá tầng tầng lớp lớp đổ dài uốn quanh về phía thượng nguồn.


Suối Đá Ngọn


Với 7 thác nước, Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách yêu thích thích thiên nhiên muốn khám phá những điều mới lạ, nhất là giới trẻ, hoặc các bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc. Một điểm tuyệt vời nữa là Suối Đá Ngọn quanh năm nguồn nước dồi dào, khung cảnh hữu tình. Tuy nhiên từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất, mùa mưa các phiến đá trở nên trơn trượt.


Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 13341

Bài viết liên quan

7 mẹo an toàn bạn phải biết khi đi du lịch

Cập nhật: 29/03/2024

Biết gọi ai trong trường hợp khẩn cấp, sao chép giấy tờ quan trọng, không cho người lạ vào phòng khách sạn... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83583
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com