Nhứng trải nghiệm thú vị tại hòn Mây Rút Phú Quốc không thễ bỏ qua

  Cập nhật: Ngày 29 tháng 12, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Ngoài việc được ngắm thật “đã con mắt” vẻ đẹp quyến rũ của hòn Mây Rút Phú Quốc, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô… tại hòn đảo hoang xinh đẹp này.


Hòn Mây Rút Phú Quốc nổi bật lên như một hiện tượng và là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách đi du lịch Phú Quốc. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được nguyên nét đẹp hoang sơ quyến rũ vốn có, trong trẻo và thuần khiết, chưa chịu tác động quá nhiều của bàn tay con người.


1. Giới thiệu về hòn Mây Rút Phú Quốc


Hòn Mây Rút Phú Quốc tọa lạc ở khu vực phía nam của quần đảo An Thới (cách thị trấn An Thới khoảng 10km), thuộc xã Hòn Thơm, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn đảo nổi tiếng là địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất dành cho du khách du lịch Phú Quốc.




Hòn Mây Rút ở Phú Quốc gồm hai hòn đảo nhỏ là: hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài. Cả hai hòn đảo đều sở hữu nhiều nét đẹp thu hút, có bầu không khí trong lành, mát mẻ và sở hữu các bãi tắm đẹp.


Mỗi hòn đảo đều có những điểm đặc trưng và nét đẹp riêng cho du khách khám phá, trải nghiệm. Tuy nhiên, hòn Mây Rút Trong là nơi được đông đảo du khách lựa chọn để ghé thăm nhất do sở hữu bãi biển siêu đẹp, khá dài, còn hòn Mây Rút Ngoài có bãi biển nhưng nhỏ hơn và có khá nhiều đá.


2. Nên đi du lịch hòn Mây Rút Phú Quốc tháng mấy?


Thời gian lý tưởng nhất cho hành trình khám phá hòn Mây Rút Phú Quốc là mùa khô, từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau, đặc biệt là tháng 3 và tháng 4. Lúc này nắng đẹp, biển êm, nước trong xanh, cát trắng… có quá nhiều yếu tố lý tưởng cho một chuyến du lịch biển.


Tuy nhiên, tùy vào sắp xếp lịch trình của mình, bạn có thể đến khám phá hòn Mây Rút Phú Quốc bất cứ thời điểm nào trong năm, dù vào mùa mưa thì nước biển hòn Mây Rút Phú Quốc vẫn trong xanh, phương tiện di chuyển ra đảo bằng tàu nên vẫn rất an toàn.




Để có được chuyến đi khám phá hòn đảo Mây Rút Phú Quốc nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn, bên cạnh việc tìm hiểu trước các thông tin về hòn đảo, bạn nên cân nhắc lựa chọn một nơi lưu trú tốt, có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ, thuận tiện di chuyển ra đảo…

 

3. Di chuyển đến hòn Mây Rút Phú Quốc


Cách đi hòn Mây Rút: Bạn di chuyển bằng đường bộ từ trung tâm thị trấn Dương Đông ra cảng An Thới. Sau đó từ cảng, bạn lựa chọn đi tàu/cano ra đảo.


Tàu lớn: Mất khoảng 60 phút di chuyển


Cano: Mất khoảng 20 phút di chuyển, chi phí cao hơn so với đi tàu


4. Những trải nghiệm thú vị tại hòn Mây Rút Phú Quốc


Không chỉ là hòn đảo đẹp bậc nhất trong số những hòn đảo ở Phú Quốc du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tham quan, hòn Mây Rút còn thu hút bạn bởi rất nhiều những trải nghiệm thú vị và hoạt động lý thú.


4.1. Vui chơi tại hòn Mây Rút Trong Phú Quốc


4.1.1. Ngắm hoàng hôn buông đẹp ở hòn Mây Rút Trong


Vẻ đẹp hoàng hôn ở hòn Mây Rút Phú Quốc được nhận xét là cảnh đẹp mê hoặc lòng người bậc nhất, được xem như là “đặc sản” của Phú Quốc và chắc chắn là trải nghiệm khó quên nếu bạn có được cơ hội ngắm nhìn thử một lần trong đời.


4.1.2. Check in sống ảo ở hòn Mây Rút Trong Phú Quốc


Hòn Mây Rút còn lưu giữ được nhiều nét đẹp hoang sơ độc đáo với các bờ cát dài trắng mịn, các bãi đá nhiều hình thù đẹp, độc lạ… . Thêm vào đó là những hàng dừa tuyệt đẹp, những chiếc xích đu, cầu cảng, chiếc võng xinh xinh cho bạn “background” cực chất để thỏa sức sáng tạo và chụp được những bức ảnh “xịn sò” nhất.

 


4.1.3. Trải nghiệm chơi đùa với 20 loại phao, SUP khác nhau


Những chiếc phao, SUP đủ hình dáng, màu sắc bắt mắt khác nhau có ở hòn Mây Rút là lựa chọn lý tưởng cho bạn để trải nghiệm hoạt động chèo thuyền SUP, ngắm nhìn các rạn san hô ngay dưới chân mình. Đặc biệt, đây còn là công cụ hỗ trợ “cho ra lò” những bức hình đẹp xuất sắc.


4.1.4. Cắm trại qua đêm trên đảo hoang ngay tại hòn Mây Rút Trong


Cắm trại, đốt lửa và nướng BBQ trên đảo là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, mới mẻ mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi ghé đến hòn Mây Rút Trong. Ở đây gần như có đầy đủ mọi dụng cụ, thiết bị, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít tư trang cá nhân cần thiết là đủ.

 


4.1.5. Trải nghiệm câu cá cực thú vị


Với những du khách đam mê câu cá, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Cá ở hòn Mây Rút Phú Quốc khá nhiều, sau khi câu xong bạn có thể mang về đảo chế biến, thưởng thức luôn.


Review khám phá hòn Mây Rút, nhiều tín đồ xê dịch cho lời khuyên để có được chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm, đi được nhiều nơi, bạn nên mua Tour 2 đảo cho 1 người: Câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì hoặc hòn Mây Rút.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 10903

Bài viết liên quan

30-4 và 1-5 du lịch lễ miền Nam đi chơi nơi đâu?

Cập nhật: 17/04/2024

Miền Nam là một trong những điểm đến được cho là vô cùng hấp dẫn, cuốn hút trong mắt những người con dân miền Bắc và miền Trung.

Xem chi tiết »

Những lưu ý khi đi du lịch mùa nắng nóng

Cập nhật: 16/04/2024

Một số lưu ý về sức khỏe khi đi du lịch để đảm bảo một chuyến đi vui, khỏe và an toàn.

Xem chi tiết »

5 mẫu váy liền ăn ảnh, phù hợp để mặc đi du lịch

Cập nhật: 15/04/2024

5 mẫu váy liền sau đây sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật, xinh tươi khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Cập nhật: 13/04/2024

Bạn không cần trả nhiều tiền mà vẫn kiếm được phòng tốt với những mẹo nhỏ dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 84196
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com