7 lý do khiến bạn nên chọn du lịch Phú Quốc hè

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 09, 2022         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Phú Quốc hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan quanh năm nắng ấm. Ít chịu ảnh hưởng của bão nên du khách có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt AQI luôn ghi nhận một màu xanh tốt lành (dưới 50) tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc.


7 lý do khiến bạn nên chọn du lịch Phú Quốc:


Chỉ số chất lượng không khí hoàn hảo


 

Phú Quốc hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan quanh năm nắng ấm. Ít chịu ảnh hưởng của bão nên du khách có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt AQI luôn ghi nhận một màu xanh tốt lành (dưới 50) tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc.


 

Các bãi biển Phú Quốc đẹp, hoang sơ và yên bình


 

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo. Bởi nơi đây có rất nhiêu bãi biển đẹp có thể kể đến: Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Ông Lang, Bãi Gành Dầu, Bãi Vòng… Rất nhiều bãi biển tại đây đều lọt vào danh sách các bãi biển đẹp nhất thế giới.


 

Điều khiến du khách luôn chọn Phú Quốc để du lịch hè là hầu hết các bãi biển tại đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, bờ biển cát trắng mịn trải dài… tất cả đem đến một vẻ đẹp thơ mộng tại Phú Quốc.


 

Chi phí tiết kiệm lý do bạn nên chọn du lịch Phú Quốc


Phú Quốc với các phòng nghỉ khách sạn đa dạng với các mức giá khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn đến Phú Quốc vào dịp cao điểm bạn nên đặt trước. Bạn có thể nghỉ dưỡng tại các địa điểm sang chảnh với chi phí tiết kiệm.


Ngoài ra đồ ăn ở đây tương đối rẻ, bạn có thể tiết kiệm chi phí ăn uống ở các khu chợ đêm. Các quán nhậu ven biển.  Ngoài ra bạn có thể thưởng thức các món ăn sang trọng trong nhà hàng, quán bar cao cấp tại Phú Quốc.


 

Nhiều dịch vụ thư giãn, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp


Hầu hết các khách sạn ở Phú Quốc đều cung cấp các dịch vụ thư giãn giúp du khách trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được thưởng thức các bữa Buffet sáng miễn phí, sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng tập gym, club…


 

Các khách sạn tại Phú Quốc không chỉ cung cấp những chất lượng dịch vụ tốt. Mà còn tận dụng quy mô của mình xây dựng các dịch vụ cá nhân hóa. Điều này giúp tạo không gian riêng tư và lãng mạn cho các cặp đôi.


 

Con người trên đảo hiền hòa và mến khách


 

Người dân trên đảo Phú Quốc rất hiền hòa bình dị và mến khách. Bên cạnh đó cuộc sống nơi đây không quá ồn ào và náo nhiệt như những nơi du lịch biển khác. Nếu yêu thích cảm giác hoài cổ hãy ghé thăm làng chài nổi tiếng Hàm Ninh.


 

Đến làng chài Hàm Ninh bạn sẽ được nghe người dân kể về nghề bắt hải sâm, lặn tìm ngọc trai, giăng lưới bắt ghẹ…. Đừng quên thưởng thức món ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh thơm ngon. Hay thưởng thức các loại nước mắm hảo hạng tại đây.


Khách sạn Quê Tôi | Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc| Du lịch Phú Quốc


 

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc


Khám phá những hòn đảo của Phú Quốc


 

Du khách có thể bỏ ra 1.200.000 VND cho chuyến tham quan 4 đảo bằng cano. Bạn sẽ được khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp: Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay. Bạn sẽ có một ngày lênh đênh trên biển trải nghiệm cuộc sống như ngư dân thực thụ. Tham gia lặn biển…


 

Trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới


 

Du lịch Phú Quốc hãy thử trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại đây. Với quảng đường vượt biển dài gần 7.900 m. Cáp treo Hòn Thơm Nature Park Phú Quốc là điểm ngắm cảnh lý tưởng từ trên cao cho du khách. Chi phí khoảng 300.000 VND/ người.


 

Lặn biển ngắm san hô


 

Phú Quốc với hệ sinh thái biển nguyên sơ và đa dạng. Nếu đừng bỏ qua hoạt động này. Để thỏa sức lặn biển ngắm san hô bạn có thể lựa chọn lặn biển bằng ống thở, bình dưỡng khí hoặc đi bộ dưới biển với mức giá khoảng 300.000 VND – 1.400.000 VND.


 

Vinpearl Safari khu bảo tồn động vật hoang dã


 

Vinpearl Safari điểm đến thú vị dành cho các em nhỏ, và những du khách yêu thích các loài động vật. Có thể nói đây là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam với trên 2.000 cá thể và 1.200 loài thực vật. Bạn cũng có thể thưởng thức xiếc thú và chụp hình sống ảo cùng các loài động vật quý hiếm. Giá tham quan khoảng 600.000 VND/ Người.


Vinpearl Land Phú Quốc


 

Đến với Vinpearl Phú Quốc du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nhạc nước, cá heo…. Công viên được xem là điểm thư giãn lý tưởng với thủy cung, công viên nước, trò chơi trong nhà, ngoài trời… Giá thăm quan khoảng 500.000 VND/ người.


 

Làng chài Hàm Ninh điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất


 

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Đông đảo thuộc xã Hàm Ninh, huyện đảo Phú Quốc. Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 Km về hướng Đông. Nơi đây được nhiều người chọn là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc. Vì có địa thế núi phía sau lưng, trước mặt là biển.


Ẩm thực đặc trưng Phú Quốc


 

Nhum Phú Quốc


 

Nhum biển hay còn được gọi là cầu gai hoặc nhím biển rất bổ ích và quý hiếm. Dân Phú Quốc có 3 cách chế biến nhum chính: Cháo Nhum, Nhum nướng, Nhum tái chanh…. Những người thích gọn thì có thể cho chanh và mù tạc vào nữa quả cầu.


 

Ghẹ Hàm Ninh


Ghẹ Hàm Ninh khá nhỏ nhưng thịt rất chắc, ăn rất thơm. Có thể nói Ghẹ Hàm Ninh có hương vị hấp dẫn không thua kém gì cua biển Cà Mau, cua Huỳnh Đế Nha Trang…. Để thưởng thức món ghẹ này ngon nhất người ta thường bắt ghẹ tươi sống lên đem luộc ngay, ăn với muối tiêu chanh là ngon nhất.


 

Hải Sâm Phú Quốc


 

Hải Sâm ở Phú Quốc khá hiếm, đây là món hải sản được ưa thích vì có độ dinh dưỡng cao. Tại Phú Quốc người ta thường chế biến hải sâm thành những món như: hải sâm xào rau củ, hải sâm tiềm chim cút, hải sâm nấu đu đủ, hải sâm xào cải thìa, cháo hải Sâm. Bạn có thể thưởng thức các món ăn này tại xã Dương Tơ, Phú Quốc.


 

Ngoài ra Phú Quốc còn rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Canh nấm tràm hải sản, gỏi cá trính, Bào ngư nướng. Cá sòng nướng Phú Quốc, ốc gai nướng mỡ hành, còi biên mai nướng, bún kèn Phú Quốc, tiết canh cua Phú Quốc….


 
bình luận 0 Lượt xem 17533

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83503
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com