Lịch trình check-in Phú Quốc mùa mưa: Chẳng cần di chuyển nhiều vẫn có ảnh xinh

  Cập nhật: Ngày 15 tháng 08, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Là một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, du lịch Phú Quốc giờ đây không có mùa, bởi dù là mùa khô hay mùa mưa thì du khách vẫn có thể tìm kiếm cho mình những trải nghiệm thú vị.


Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch, mùa mưa ở Phú Quốc đến bất chợt và đi cũng nhanh, tuy nhiên những điểm “ăn chơi” trên hòn đảo này lại thường nằm khá xa nhau. Nếu không lên kế hoạch thật kỹ, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian chỉ dành cho việc di chuyển và trú mưa dọc đường.


Với những người lần đầu đặt chân đến Phú Quốc, có 1 tip nhỏ là hãy book phòng tại khu phức hợp chứa nhiều khu nghỉ dưỡng và giải trí nằm cạnh nhau để đi được nhiều nơi, có nhiều ảnh đẹp mang về dù có gặp mưa bất chợt giữa hành trình nhé.


Hãy note ngay lịch trình đặc biệt dành cho những ngày mưa tại Phú Quốc, nằm gọn trong một điểm đến duy nhất tại Bãi Trường - một trong những bài biển dài và đẹp nhất Đảo Ngọc nào!


Buổi sáng: Thảnh thơi bên bờ biển, hòa mình cùng thiên nhiên xanh tươi trên Đảo Ngọc

 



Ngày đầu tiên tại Đảo Ngọc, đừng quá vội vàng lạc lối trong checklist dày đặc, thay vào đó hãy dành 1 buổi sáng để thăm dò thời tiết và thư giãn nhẹ nhàng. Chúng mình có thể dạo bộ hay đạp xe để ngắm nhìn bãi biển thơ mộng buổi bình minh, rồi hòa mình vào khuôn viên xanh mát, đẹp như mơ và hít thở bầu không khí trong lành tại những khu nghỉ dưỡng dọc Bãi Trường. Đây sẽ là không gian lý tưởng để check-in dành cho những cô nàng thích style ảnh bay bổng nàng thơ đấy!


Buổi trưa: Khởi động foodtour tại quán bar cực chất




Chắc chắn Foodtour là điều mà không tín đồ du lịch nào muốn bỏ lỡ rồi.


Rất nhiều lựa chọn ẩm thực để thưởng thức vào một ngày mưa. Không chỉ là những quán ăn địa phương mang đến phong vị bản địa, mà còn có những nhà hàng hay quán bar cá tính kết hợp giữa văn hóa Việt Nam với tinh hoa ẩm thực thế giới, cùng không gian được chăm chút tỉ mỉ đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ ai.


Buổi chiều: Hòa mình vào những bữa tiệc bể bơi sôi động

Nếu thời tiết không ủng hộ mình tắm biển, hãy đến với những bể bơi “đẹp mê ly” nằm trong khuôn viên các khu nghỉ dưỡng tại Bãi Trường để được hòa mình vào bầu không khí sôi động của những bữa tiệc bể bơi “vui quên lối về” tại nơi đây.


Nếu đến vào đúng dịp, bạn còn có thể trải nghiệm Lễ hội biển nổi tiếng Phu Quoc Marina Beach Fest, với rất nhiều hoạt động “có một không hai” như bữa tiệc bong bóng xà phòng khổng lồ, hay minishow đến từ những ca sĩ thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhạc số.


Hoàng hôn: Điều không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

 

 

Vị trí ngắm Hoàng hôn đẹp nhất tại Đảo Ngọc gọi tên quán bar “bạch tuộc” INK 360 đình đám, sở hữu tầm view ôm trọn cảnh Phú Quốc


Bãi Trường là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng bởi tầm view khoáng đạt ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên mà lại không đông đúc xô bồ như những địa điểm du lịch khác. Rất nhiều KOLs đều đã lựa chọn “background” hoàng hôn ở đây cho những bức hình sống ảo của mình, vừa độc đáo lại không đụng hàng.


Điều đặc biệt là toàn bộ lịch trình được gợi ý ở trên đều nằm gói gọn trong Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, tọa độ du lịch “top trending” đang được hội đam mê xê dịch truyền tai nhau là điểm đến không thể bỏ qua khi dừng chân tại Phú Quốc mùa hè này.


Ngoài lịch trình được giới thiệu trên đây, tại Phu Quoc Marina vẫn còn rất nhiều những địa điểm đẹp long lanh khác đang chờ chúng mình khám phá đấy!


Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina


Địa chỉ: Bãi Trường (xã Dương Tơ – TP. Phú Quốc – Kiên Giang)


Nguồn Internet

 

 
bình luận 0 Lượt xem 13454

Bài viết liên quan

7 mẹo an toàn bạn phải biết khi đi du lịch

Cập nhật: 29/03/2024

Biết gọi ai trong trường hợp khẩn cấp, sao chép giấy tờ quan trọng, không cho người lạ vào phòng khách sạn... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83565
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com