6 mẹo thu hút khách hàng doanh nhân đến khách sạn

  Cập nhật: Ngày 10 tháng 12, 2025         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn của bạn nên như khách sạn của bạn có một vị trí đẹp, tiện lợi, những tiện ích tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Ngoài ra, nhóm khách hàng doanh nhân thường sẵn lòng “mở hầu bao” của mình để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn của bạn nếu như nó xứng đáng. 


khach-san-que-toi-soc-trang-6-tuyet-chieu-thu-hut-khach-hang-doanh-nhan-den-voi-khach-san-cua-ban

 

1. Toạ lạc tại vị trí trung tâm


Một khách sạn năm sao nằm tại vị trí trung tâm của thành phố lớn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nhân. Bởi việc nằm ở vị trí trung tâm khiến họ dễ dàng di chuyển đi các nơi, nhất là di chuyển đến sân bay. Ngoài ra, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thường gần các trung tâm thương mại, nhà hát,… rất thuận lợi cho việc họ nghỉ ngơi, mua sắm sau những buổi họp căng thẳng.


Ngoài vị trí trung tâm, thì khách hàng doanh nhân thường quan tâm tới view của khách sạn, phòng ngủ của mình. Với lịch trình làm việc dày đặc và bận rộn. Việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao cũng là một trong những cách giúp khách hàng doanh nhân giải toả căng thẳng sau những buổi họp, làm việc mệt mỏi.


2. Sang trọng – đẳng cấp


Ngoài nằm ở vị trí đắc địa, khu vực trung tâm thì một khách sạn sang trọng, đẳng cấp sẽ thu hút khách hàng doanh nhân dừng chân. Những yếu tố mà khách hàng doanh nhân quan tâm khi lựa chọn tiêu chí sang trọng, đẳng cấp: hạng sao của khách sạn thiết kế khách sạn, dịch vụ khách sạn, nội thất của khách sạn có thực sự sang trọng, đẳng cấp hay không.


3. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại


Một khách sạn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế sẽ khiến khách hàng doanh nhân sẵn sàng lựa chọn để lưu trú. Bởi lịch công tác dày đặc và dài ngày cho nên việc lựa chọn khách sạn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho khách hàng doanh nhân cảm thấy thoải mái và cảm giác giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Một phòng ngủ với đầy đủ các thiết bị: tivi, tủ lạnh, két sắt,điều hoà, internet… Phòng tắm với với bồn tắm, bình nóng lạnh,…


4. Dịch vụ doanh nhân


Hiện nay, các khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng doanh nhân lựa chọn lưu trú tại khách sạn đó chính là khách sạn có dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân không.


Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, chu đáo sẽ được khách hàng doanh nhân đánh giá cao và họ thường có xu hướng quay trở lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn. Các dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân quan tâm đó là: phòng họp, dịch vụ đưa đón, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24.

 

5. Dịch vụ thư giãn, giải trí


Sau những buổi làm việc mệt mỏi, những cuộc họp căng thẳng, khách hàng doanh nhân thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ngay tại khách sạn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn các khách sạn có dịch vụ, tiện ích: spa, fitness, golf, bể bơi.. Khách doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn khách sạn có những dịch vụ trên để giải toả căng thẳng sau những buổi làm việc, buổi họp căng thẳng và rèn luyện sức khoẻ.

 

6. Nhà hàng sang trọng


Nhà hàng sang trọng cũng là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn của khách hàng doanh nhân. Ngoài lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng món ăn ngon tại nhà hàng. Nơi đây, cũng được lựa chọn để tiếp khách, những đối tác làm ăn quan trọng của họ. Bởi vậy, việc lựa chọn một nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng món ăn sẽ chính là yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nhân.


Nhà hàng sang trọng là 1 trong 6 "tuyệt chiêu" thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn.


Trên đây là “6 tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn. Nếu khách sạn của bạn nằm ở trung tâm thành phố lớn, đừng quên bỏ túi cho khách sạn những tiêu chí trên để thu hút nhóm khách hàng doanh nhân tiềm năng này.

 
 
bình luận 0 Lượt xem 8

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi lý tưởng trên máy bay

Cập nhật: 09/12/2025

Dưới đây là 7 gợi ý về cách lựa chọn chỗ ngồi hạng phổ thông trên máy bay, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của hàng khách.

 
Xem chi tiết »

Tổng hợp các dịch vụ trong khách sạn phổ biến

Cập nhật: 08/12/2025

Dịch vụ không chỉ là yếu tố cốt lõi tạo nên trải nghiệm lưu trú, mà còn là cơ hội để khách sạn gia tăng doanh thu thông qua chiến lược bán chéo (cross-sell) một cách thông minh. 

 
Xem chi tiết »

5 Cách giặt khăn tắm khách sạn theo hướng dẫn của chuyên gia

Cập nhật: 06/12/2025

Khăn bông vốn khó giặt sạch hơn nhiều loại vải thông thường. Nếu không giặt đúng cách, vi khuẩn, dầu thừa và bụi bẩn sẽ tích tụ trên khăn, gây mùi hôi và có thể kích ứng da cho du khách. Hãy tham khảo cách giặt khăn tắm khách sạn đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của chuyên gia để khăn luôn trắng sạch, thơm tho và bền hơn.

 
Xem chi tiết »

5 mẹo giữ phòng khách sạn luôn gọn gàng khi đi du lịch

Cập nhật: 05/12/2025

Bạn muốn kỳ nghỉ thêm phần thư giãn với một phòng khách sạn luôn gọn gàng? Hãy xem ngay 5 mẹo cực kỳ đơn giản để giữ phòng ngăn nắp mà không tốn nhiều công sức!

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: Số 278 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
 
Tổng lượt truy cập: 911546
Đang truy cập: 7
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com