Đồ tiêu hao dành cho khách sạn - bí quyết giữ chân khách hàng

  Cập nhật: Ngày 21 tháng 07, 2025         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Đồ tiêu hao dành cho khách sạn ngày nay là một phần không thể thiếu, là yếu tố thu hút khách hàng hiệu quả với các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng. Có thể nói chính là bí quyết giữ chân khách hàng mà không ai có thể bỏ qua.


khach-san-que-toi-soc-trang-do-tieu-hao-danh-cho-khach-san-bi-quyet-giu-chan-khach-hang


Đồ tiêu hao dành cho khách sạn là gì?


Đồ tiêu hao hay còn gọi là đồ dùng một lần là các sản phẩm thiết yếu, vật dụng cá nhân sử dụng trong các phòng khách sạn. Một bộ đồ tiện nghi có thể có ít hoặc nhiều vật dụng tùy thuộc vào quy mô, mục đích và điều kiện của người chủ kinh doanh.


Thực ra hiện nay, khi nhắc đến các sản phẩm này ai cũng nghĩ đến những vật dụng nhà tắm như: dao cạo râu, bàn chải – kem đánh răng, lược chải đầu, dầu gội, sữa tắm,… Nhưng thực chất, các đồ như dép khách sạn, lót ly, gót đón giày,… cũng thuộc một bộ đồ tiêu hao giúp giữ chân khách hàng.


Đồ tiêu hao dành cho khách sạn mang lại lợi ích gì cho khách sạn?


Bộ sản phẩm tiện nghi dùng trong khách sạn chính là công cụ thu hút và giữ chân khách hàng vô cùng hiệu quả.


Nâng tầm chất lượng phục vụ


Sự khác biệt của các dịch vụ khách sạn phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là bộ đồ dùng một lần trong phòng tắm. Những vật dụng cá nhân là không thể thiếu được trong mỗi chuyến du lịch của gia đình, nhưng liệu có bao nhiêu vị khách du lịch trang bị chúng hiện nay? Câu trả lời là rất hiếm.


Vì vậy, khách sạn chắc chắn phải chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm tiện ích này cho khách hàng. Thông qua đó, khách sạn của bạn cũng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.


Quảng bá thương hiệu khách sạn


Nhiều khách hàng có xu hướng mang một số đồ tiêu hao dành cho khách sạn cần thiết đi khi không sử dụng hết. Hầu hết tất cả các khách sạn đều gắn tên nhãn hiệu, khách sạn trên bao bì sản phẩm. Vì vậy, thông qua khách hàng, bạn hoàn toàn có thể quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn.


Một “tips” giúp bạn giữ chân các khách hàng rất hiệu quả chính là hỏi họ về dịch vụ, đồ dùng amenities được chuẩn bị. Từ đó, có thể khắc phục và đưa ra những chiến lược phát triển hiệu quả.

 
 
bình luận 0 Lượt xem 47

Bài viết liên quan

Các tiêu chí để lựa chọn nơi tổ chức hội nghị hội thảo

Cập nhật: 19/07/2025

Việc lựa chọn một địa điểm phù hợp để tổ chức hội nghị hoặc hội thảo đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và ấn tượng. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét khi lựa chọn nơi tổ chức hội nghị, hội thảo.

 
 
Xem chi tiết »

Bí quyết nâng hạng dịch vụ miễn phí khi đi du lịch

Cập nhật: 18/07/2025

Đi du lịch là thời gian tuyệt vời để thư giãn, tận hưởng cuộc sống, và việc được nâng hạng miễn phí các dịch vụ là điều mà ai cũng muốn. Nhưng làm thế nào để thực hiện điều này? Dưới đây là một số bí quyết từ các chuyên gia du lịch để bạn có cơ hội được nâng hạng không mất phí từ khách sạn, tàu du lịch, chuyến bay, phòng chờ sân bay và thậm chí cả trên tàu hỏa.

 
 
 
Xem chi tiết »

8 điều chuyên gia khuyên bạn nên làm trước khi lên máy bay

Cập nhật: 17/07/2025

Cho điện thoại vào túi, mang theo tai nghe, tẩy trang... là những điều mà các chuyên gia du lịch thường làm trước khi lên máy bay.

 
 
Xem chi tiết »

5 món ăn và đồ uống nên tránh ở sân bay

Cập nhật: 16/07/2025

Một số món tưởng chừng vô hại lại có thể khiến bạn bị ngộ độc thực phẩm. Nguyên nhân chính là do điều kiện bảo quản, xử lý và vệ sinh tại sân bay không phải lúc nào cũng được đảm bảo.

 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 643470
Đang truy cập: 5
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com