Đồ tiêu hao dành cho khách sạn ngày nay là một phần không thể thiếu, là yếu tố thu hút khách hàng hiệu quả với các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng. Có thể nói chính là bí quyết giữ chân khách hàng mà không ai có thể bỏ qua.
Đồ tiêu hao dành cho khách sạn là gì?
Đồ tiêu hao hay còn gọi là đồ dùng một lần là các sản phẩm thiết yếu, vật dụng cá nhân sử dụng trong các phòng khách sạn. Một bộ đồ tiện nghi có thể có ít hoặc nhiều vật dụng tùy thuộc vào quy mô, mục đích và điều kiện của người chủ kinh doanh.
Thực ra hiện nay, khi nhắc đến các sản phẩm này ai cũng nghĩ đến những vật dụng nhà tắm như: dao cạo râu, bàn chải – kem đánh răng, lược chải đầu, dầu gội, sữa tắm,… Nhưng thực chất, các đồ như dép khách sạn, lót ly, gót đón giày,… cũng thuộc một bộ đồ tiêu hao giúp giữ chân khách hàng.
Đồ tiêu hao dành cho khách sạn mang lại lợi ích gì cho khách sạn?
Bộ sản phẩm tiện nghi dùng trong khách sạn chính là công cụ thu hút và giữ chân khách hàng vô cùng hiệu quả.
Nâng tầm chất lượng phục vụ
Sự khác biệt của các dịch vụ khách sạn phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là bộ đồ dùng một lần trong phòng tắm. Những vật dụng cá nhân là không thể thiếu được trong mỗi chuyến du lịch của gia đình, nhưng liệu có bao nhiêu vị khách du lịch trang bị chúng hiện nay? Câu trả lời là rất hiếm.
Vì vậy, khách sạn chắc chắn phải chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm tiện ích này cho khách hàng. Thông qua đó, khách sạn của bạn cũng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Quảng bá thương hiệu khách sạn
Nhiều khách hàng có xu hướng mang một số đồ tiêu hao dành cho khách sạn cần thiết đi khi không sử dụng hết. Hầu hết tất cả các khách sạn đều gắn tên nhãn hiệu, khách sạn trên bao bì sản phẩm. Vì vậy, thông qua khách hàng, bạn hoàn toàn có thể quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn.
Một “tips” giúp bạn giữ chân các khách hàng rất hiệu quả chính là hỏi họ về dịch vụ, đồ dùng amenities được chuẩn bị. Từ đó, có thể khắc phục và đưa ra những chiến lược phát triển hiệu quả.