Khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc có gì hấp dẫn?

  Cập nhật: Ngày 07 tháng 06, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Khu vui chơi Vinpearl là điểm đến không thể bỏ lỡ mỗi khi đến với Phú Quốc, đến đây, du khách sẽ được chơi những trò chơi hấp dẫn, và có những trải nghiệm thú vị.
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi?


Công viên nước Vinpearl


Du khách đến với Vinpearl Resort Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp - sẽ được thỏa sức tận hưởng các trò chơi thú vị trong công viên nước. Nơi đây có đầy đủ tất cả các trò chơi thú vị với giờ mở cửa từ 9h sáng đến 18h mỗi ngày.


Các trò chơi tại công viên nước Vinpearl Phú Quốc rất đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi. Bạn có thể chọn trò chơi cảm giác mạnh hay trò chơi vui nhộn dưới nước cho trẻ em. Trải nghiệm công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với các trò chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.


Khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc


Khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc luôn là điểm hấp dẫn vô số du khách. Bạn sẽ được trải nghiệm hơn 120 trò chơi điện tử đủ mọi thể thoại siêu hấp dẫn, chẳng hạn như audition, bắn súng, đua xe, cưỡi ngựa…

 

 

Ngoài ra, nơi đây có đa dạng các trò chơi ứng dụng công nghệ cao là vườn cổ tích, trò chơi thế giới ảo 3D…Bạn và gia đình cũng có thể tận hưởng không gian giải trí ấn tượng với phòng chiếu phim 5D có sức chứa hàng trăm người. Du khách không cần lo lắng đi Vinpearl Phú Quốc chơi gì bởi nơi đây có muôn vàn trò chơi cho bạn nhiều sự lựa chọn.


Tổng quan Vinpearl Land Phú Quốc nằm trên hòn đảo ngọc xinh đẹp khu vực Tây Nam Việt Nam có quy mô 170.000 m2. Các công trình trò chơi xây dựng dựa trên công nghệ hàng đầu châu Âu cuốn hút người chơi thể hiện lòng dũng cảm, chinh phục thử thách.


Thủy cung ở Vinpearl Phú Quốc


Tổng diện tích của Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc là 5.000 m2. Nơi đây có thiết kế độc đáo theo kiểu hang động vô cùng mát mẻ và kỳ thú.

 

 

Nơi đây có chứa 46 bể nước được chia nhỏ theo khu vực sinh sống của hơn 9.000 sinh vật biển phân theo loài nước ngọt, nước mặn và bò sát. Công trình thủy công có quy mô rộng lớn và trang thiết bị vô cùng hiện đại là ngôi nhà lý tưởng để bảo tồn các loài quý hiếm của đại dương.


Ngoài ra, bể chính thủy cung còn được gọi là đường hầm đại dương dài gần 10m với sức chứa nước biển lên tới 3,5 triệu lít. Nếu bạn đang thắc mắc chơi gì ở Vinpearl Phú Quốc thì tham quan thủy cung là điểm đến không nên bỏ qua. Du khách đi vào thủy cung sẽ có cảm giác được bao trọn dưới lòng đại dương vô cùng thú vị.


Khám phá phố ẩm thực, chợ đêm gần Vinpearl Phú Quốc


Phố ẩm thực Vinpearl Phú Quốc nằm dọc đường chính tiến vào khu vui chơi với những chuỗi nhà hàng phong phú hương vị. Các thực khách có thể thỏa sức thưởng thức ẩm thực đa dạng quốc tế và vùng miền siêu hấp dẫn. Thời gian phố ẩm thực mở cửa là từ 9h đến 21h30 mỗi ngày.


Bạn có thể nghỉ chân tại chuỗi fast food, nhà hàng Deli Land hay Yummy Land để thư giãn và thưởng thức hơn 200 món ngon Á, Âu. Du khách yêu món Việt có thể ghé nhà hàng ẩm thực 3 miền ăn các món đặc sản vùng miền và ngắm sông Venice nên thơ.


Du khách cũng có thể đến chợ đêm Phú Quốc và tận hưởng muôn vàn món ngon đặc sản với giá thành vừa phải. Đặc biệt, bạn có thể chọn mua quà lưu niệm lưu giữ dấu ấn cho hành trình du lịch.


Tham quan Vinpearl Safari


Du khách đến Vinpearl Phú Quốc sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc - khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với hơn 150 chủng loài (trên 3.000 cá thể).

 

 

Những loài động vật được nuôi theo quy trình kỹ lưỡng có thể đảm bảo được an toàn cho chúng mà vẫn đảm bảo được khả năng sinh tồn tự nhiên. Du khách có thể tham quan hai khu là zoo và Safari.


Tại khu Safari, du khách lên xe bus chuyên dụng chắc chắn tham quan đời sống hoang dã của các loài động vật. Bạn sẽ được ngắm nhìn động vật hoang dã ở khoảng cách vô cùng gần nhưng tuyệt đối an toàn. Thời gian mở cửa của khu vực này từ 9h tới 16h hàng ngày.


Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Phú Quốc


Bảng giá vé Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc


Đến Vinpearl Phú Quốc, du khách thoải mái vui chơi tại Vinpearl Land và Safari đáp ứng nhu cầu giải trí. Hai khu vực riêng biệt nhưng bạn có thể mua vé combo siêu tiết kiệm.


Nếu bạn mua riêng vé Vinpearl Land Phú Quốc thì người lớn mất 500.000 đồng, trẻ em từ 1m đến 1m4 là 400.000 đồng. Vé vào khu Safari dành cho người lớn là 600.000 đồng và với trẻ em cao từ 1m tới 1m4 sẽ mất 500.000 đồng. Tuy nhiên, nếu du khách mua combo cả vé Vinpearl Land và Vinpearl Safari thì chỉ mất 700.000 đồng cho trẻ em và 850.000 đồng cho người lớn.


Trong giá vé này bao trọn mọi hoạt động tham quan ở cả 2 khu vực trừ ăn uống. Tại Vinpearl Land, bạn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh trong nhà, ngoài trời, ngắm thủy cung, chơi ở công viên nước… Khi đến Vinpearl Safari, du khách được cho động vật ăn, đi vào khu động vật hoang dã tham quan, khám phá và chụp hình.

 

Lịch diễn các chương trình ở Vinpearl Phú Quốc


Du khách không chỉ cần quan tâm đi Vinpearl Phú Quốc chơi gì mà hãy chú ý cả những chương trình biểu diễn hấp dẫn nơi đây. Chương trình biểu diễn thường xuyên tại Vinpearl phú Quốc vô cùng đa dạng với lịch trình rõ ràng. Du khách có thể tự chủ sắp xếp thời gian để trải nghiệm trọn vẹn các chương trình đặc sắc được đầu tư công phu.


Du khách đến với thủy cung để khám phá vẻ đẹp của các sinh vật biển nơi đại dương xanh thẳm có thể xem nhiều chương trình. Đó là biểu diễn cho cá ăn vào 10h00-10h15 và 17h00-17h15, đố vui “Khám phá thủy cung” lúc 10h30-10h55 và 14h30-14h55. Ngoài ra, bạn còn được xem chương trình biểu diễn nàng tiên cá vào 11h00-11h10 và 15h00-15h10.


Tại công viên nước, bạn có thể vui chơi các trò cảm giác mạnh sảng khoái. Đặc biệt du khách có thể đón xem chương trình thi tài trò chơi vô cùng hấp dẫn vào 11h-12h và 15h-16h hàng ngày.


Khi đến quảng trường lâu đài, du khách có thể thưởng thức hai chương trình biểu diễn sôi động. Đó là trò chơi đường phố vào 15h30 - 16h15 và 17h45 - 18h30 cùng chương trình biểu diễn Flashmob, vui cùng mascot vào 16h30 -17h.


Du khách có thể xem xe lửa tham quan Vinpearl Land vào các khoảng thời gian 10h30 - 11h30 - 13h30 và 14h30 - 15h30 - 16h30 - 17h30. Ngoài ra, nên xem chương trình siêu hấp dẫn và rất đáng mong chờ là sân khấu nhạc nước vào 19h -19h25 và 20h - 20h25.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 5717

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83516
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com