Bật mí những lý do nên đi du lịch Phú Quốc trong mùa hè này

  Cập nhật: Ngày 02 tháng 08, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Được danh là đảo ngọc và cũng là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Phú quốc dần trở thành điểm đến lý tưởng của du khách và đặc biệt là mùa hè. Vậy Phú Quốc có gì mà làm cho du khách thích thú đến vậy ? Sau đây hãy để chúng tôi bật mí cho bạn những lý du nên đi du lịch Phú Quốc trong mùa hè này nhé!

 

Có nên đi du lịch Phú Quốc hay không?




Nếu ai đã từng đến Phú Quốc, mình tin chắc một điều sẽ rằng hầu như ai cũng muốn đến lần 2. Phú Quốc được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng, với phong cảnh hữu tình và con người chân phương. Nhiều du khách khi đến với Phú Quốc đã phải lòng với những hòn đảo xinh đẹp, những con sao biển nhiều màu sắc,...... Vậy câu hỏi có nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa hè năm nay hay không? Câu trả lời là “có” nhé! Vậy sức hấp dẫn của Phú Quốc như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi.



Vì sao nên đi du lịch Phú Quốc

 


Qủa thật rất khó trả lời, vì mỗi du khách khi đến đây đều có những cảm nhận riêng của mình. Tuy nhiên chúng ta có thể tổng hợp là một số lý do vì sao nên đến nơi này nhé!



Du lịch Phú Quốc tận hưởng bãi biển dài và đẹp

 


Trong dịp hè này nếu bạn đăng ký tham gia tour du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được thả mình và làn nước trong xanh, mát lạnh dạo bước trên bãi cát mịn của những bãi biển đẹp như: Bãi dài, bãi kem, bãi sao, Bãi Ông Lang, bãi trường,...... Đặc biệt ở Phú Quốc còn có những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất thế giới. Những du khách khi đến Phú Quốc đều bị thu hút bởi những nét hoang sơ và tự nhiên của bãi biển. Các rặng phu lao,, dừng dương cạnh bờ biển, hàng dừa,.... tất cả những điểm này đều tạo cảm giác nên thư và thư giản đi du lịch Phú Quốc.

 



Khi đến với đảo ngọc Phú Quốc bạn có thể tham quan và khám phá nét hoang sơ nơi đây bằng xe máy. Bên cạnh đó có thể thả mình vào làn nước trong xanh và cảm nhận hương gió biển thoang thoảng tạo nên sự bình của mảnh đất này.



Cảm nhận cuộc sống người dân hiển hòa mến khách khi đi du lịch Phú Quốc


Khi đi du lịch Phú Quốc bạn mới cảm nhận được sự bình dị và hiếu khách của người dân nơi đây. Họ không qua náo nhiệt hay ồn ào như những điểm du lịch khác, mà rất bình dị và chân phương. Khi di du lịch Phú Quốc bạn nên ghé đến tham quan làng chài nổi tiếng như: Hàm Ninh, làng chài Rạch Tràm, làng chài rạch vẹm, .....

 



Trong số đó nhiều người thích đến làng chài Hàm Ninh Nhiều nhất. Vì đến nơi đây bạn sẽ được nghe kể về những câu chuyện về cách tìm lặng ngọc trai, giăng lưới bắt ghẹ,..... . Bên cạnh đó việc đến với làng chài được thưởng thức món ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh, ngon không thể tả luôn ấy. Đến với làng chài bạn cảm nhận được nét hiền hậu mà mến khách, đồng thời sẽ được tham quan những vườn tiêu xanh bạt ngàn, thưởng thức nước nắm ngon có từ lâu đời, hay cùng ngư dân đi câu cá, câu mực đêm trong tour du lịch Phú Quốc.



Đi du lịch Phú Quốc còn khám phá nhiều điều thù vị


Ngoài những điều hấp dẫn trên, Phú Quốc còn nhiều thứ hấp dẫn khác. Chúng ta có thể kể đến một số trải nghiệm thú vị mà du khách có thể có được khi du lịch Phú Quốc như tham quan khám phá nghề nuôi cấy ngọc trai, nhà thùng sản xuất nước mắm, dạo vườn sim tìm hiểu cách làm rượu sim hay vào vườn tiêu, xem cách mà người dân Phú Quốc trồng và sản xuất hồ tiêu… Ngoài ra, du khách còn có thể tìm đến Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc để tận mắt nhìn ngắm những con vật siêu đáng yêu.



Qúy khách có thể lái xe máy xuyên rừng nguyên sinh ở vườn quốc gia Phú Quốc, hay tản bộ trên bờ biển ngập cát trắng, thả mình tại các dòng suối mát lạnh như Suối Đá Bàn, Suối Tranh hay Suối Đá Ngọn, lặn biển ngắm san hô ở An Thới, tham quan nhà tù Phú Quốc, khám phá hang Dơi, ngắm hoàng hôn trên Dinh Cậu,...Và còn nhiều những trải nghiệm thú vị khi đến du lich Phú Quốc đang đợi bạn. Bạn sẽ thấy rằng ít có điểm du lịch nào mà có cả các cảnh quan thiên nhiên như suối, biển, rừng, thác, đồi, núi với hệ sinh thái động thực vật phong phú.


Tất cả chỉ có thể có được khi du khách tự mình đặt chân đến hòn đảo ngọc mộng mơ này.



Gía cả phải chăng


Các tour Phú Quốc cũng như giá cả của dịch vụ tại hòn đảo này có thể phù hợp với khả năng tài chính của nhiều du khách. Phòng nghỉ đa dạng có các loại phòng để bạn lựa chọn với các nhà nghỉ bình dân, các căn nhà lều, các khách sạn sang trọng ở các resort, khu nghỉ với các mức giá đa dạng. Nếu tới du lịch Phú Quốc vào mùa cao điểm bạn cần phải đặt phòng trước để nhận được giá tốt nhất. Ngoài ra các món ăn ở đây khá rẻ nên bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí ăn uống tại các khu chợ đêm hay các quán nhậu ven biển. Các dịch vụ khác như thuê xe máy, xe đạp, lặn biển, di chuyển trên đảo, câu mực, câu cá cũng có giá rất phải chăng.



Thưởng thức hải sản tươi ngon

 


Du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo khi đi tour Phú Quốc. Hòn đảo này cũng nổi tiếng với các loại hải sản, các món ăn từ hải sản tươi sống rất thơm ngon. Trong đó không thể bỏ qua một số món như: nhum biển, còi biên mai nướng muối ớt, gỏi cá trích, ghẹ luộc chấm tiêu chanh, ốc hương nướng,...



Bạn cũng có cơ hội thưởng thức hoặc mua làm quà các đặc sản như mắm cá cơm, hạt tiêu Phú Quốc với hương vị đậm đà, rượu sim rừng, bánh tét mật cật. Bạn cũng có thể chọn ngọc trai ở Phú Quốc hay hải sâm nấm tràm để bồi bổ sức khỏe.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 17056

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83510
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com