Phú Quốc - điểm đến mới hấp dẫn du khách quốc tế

  Cập nhật: Ngày 27 tháng 05, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch mang tính độc bản và dịch vụ chuyên nghiệp là những yếu tố cơ bản của một điểm đến du lịch nổi danh thế giới. Và du lịch Phú Quốc dần hoàn thiện 3 đặc điểm đó để trở thành điểm đến mới hấp dẫn du khách quốc tế.

 

Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới

 

 

 

Năm 2021, tạp chí Time bình chọn Phú Quốc nằm trong top 100 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới.


Tháng 10-2022, tạp chí du lịch Conde Nast Traveller bình chọn Phú Quốc đứng thứ 6/10 hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á. Tháng 11-2022, Phú Quốc được World Travel Award vinh danh là "Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới"...


Thiên nhiên Phú Quốc đặc trưng bởi núi đồi trùng điệp với 28 hòn đảo lớn nhỏ, 150km đường bờ biển, 14 bãi biển đa dạng với nhiều bãi biển được vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh.


Nơi đây còn có khí hậu ôn hòa, nắng ấm áp quanh năm, rất lý tưởng cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

 

 

Đến với Phú Quốc, du khách có thể khám phá nhiều điểm đến rất hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo như bãi Rạch Vẹm, bãi Dài, Vườn quốc gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh cùng rất nhiều hòn đảo nhỏ như Hòn Thơm, Hòn Dăm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút…


Đặc biệt, thiên nhiên phía nam đảo có vẻ đẹp khác biệt với bãi cát trắng mịn như kem, vùng nước biển xanh trong thấu đáy và cụm đảo Hòn Thơm có diện tích bảo tồn san hô lớn nhất Phú Quốc, lên tới 9.720ha.


Tại đây có rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới, như Bãi Kem được xếp hạng trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi Flight Network - mạng lưới du lịch lớn nhất Canada; hay Bãi Sao được độc giả của Condé Nast Traveler (CN Traveler) bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới, bên cạnh những bãi biển nổi tiếng tại Fiji, Maldives, Úc…

 

 

 

Du lịch Phú Quốc với các công trình du lịch độc bản

 

 

 

Các công trình mang tính biểu tượng đó của Phú Quốc phải kể đến cáp treo Hòn Thơm - hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, đưa du khách từ trung tâm thị trấn An Thới ra đảo Hòn Thơm.


Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) mang đậm sắc màu Địa Trung Hải nhưng lại có 1-0-2 trên thế giới, khác biệt so với bản gốc với những ô cửa nhỏ hơn để giảm nắng, mái dốc nâng hơn một chút để thoát nước mưa, có thêm sân vườn xanh mát.


Tại đây, có rất nhiều công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật như Sun Signature Gallery - trung tâm sự kiện, lễ hội mang dáng dấp của một bảo tàng nghệ thuật Mid Century


Modern; Tháp đồng hồ - được lấy cảm hứng từ tháp chuông St. Mark's Campanile (Ý) với chiều cao 75m; đài phun nước Thần Mặt trời được tạo tác bởi các thiên tài điêu khắc đến từ gia tộc Frilli người Ý; hay ngôi làng Central Village nằm dưới chân tháp đồng hồ nổi bật với khách sạn 6 sao La Festa Phu Quoc, Curio by Hilton.

 

Tâm điểm của Sunset Town là Cầu Hôn (Kiss Bridge) - cây cầu trên biển với hai nhánh, mỗi nhánh dài 400m cách nhau một khoảng 30cm và ranh giới bé nhỏ ấy là điểm "đón" Mặt trời lúc hoàng hôn đẹp nhất vào khoảng Giáng sinh, năm mới.


Ngoài sự độc đáo về kiến trúc, cây cầu tuyệt đẹp này còn mang thông điệp về tình yêu và sự kết nối giữa con người với con người, con người với vũ trụ.


Ông Graham Cooke - chủ tịch, nhà sáng lập tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) - nhận xét: "Có rất nhiều công trình nổi trội trên thế giới, nhiều công trình có ở Saudi Arabia và Abu Dhabi, thậm chí ở châu Âu, và tôi nghĩ rằng Sunset Town xứng đáng góp mặt trong giải đấu tinh hoa Premier League của tất cả những công trình biểu tượng mới và sở hữu cơ hội vô cùng tiềm năng để trở thành điểm đến mới hàng đầu thế giới".

 

 

 

Những trải nghiệm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp

"Phú Quốc là một điểm đến mới nổi đáng kinh ngạc ở châu Á. Chúng tôi tin rằng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm du lịch toàn cầu", ông Graham Cooke đánh giá về Phú Quốc.


Những yếu tố khiến Phú Quốc trở thành điểm đến được thế giới đặc biệt yêu thích không chỉ nằm ở thiên nhiên tuyệt đẹp, hạ tầng đẳng cấp với nhiều công trình độc bản, dịch vụ vui chơi giải trí chuyên nghiệp, mà còn ở trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.

 

Nhiều công trình du lịch giải trí và nghỉ dưỡng xa xỉ đã ghi danh Phú Quốc trên bản đồ quốc tế như công viên giải trí Sun World Hon Thom với các trò chơi hàng đầu châu Á; show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á Kiss The Stars hội tụ nhiều công nghệ tiên phong trên thế giới; hệ thống các khách sạn sang trọng nổi danh là điểm đến của giới thượng lưu thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort…


 
bình luận 0 Lượt xem 9823

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83506
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com