5 Hoạt Động Vui Chơi Giải Trí HOT Nhất Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 01 tháng 08, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Không phải không có lý do mà Phú Quốc được ưu ái gọi tên là Đảo ngọc. Hòn đảo tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát, các bãi cát màu kem mịn trải dài cùng làn nước biển trong xanh, êm ả là những “đặc sản” đẹp khó cưỡng nơi đây. Đến Phú Quốc, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá 5 hoạt động vui chơi giải trí hot nhất hòn đảo Phú Quốc nổi tiếng xinh đẹp nhất




5 Hoạt Động Vui Chơi Giải Trí HOT Nhất Phú Quốc

1. Trải nghiệm dịch vụ Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển Seaworld Namaste – được xác lập kỷ lục là Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 10000 m2 – đặc biệt là các vườn ươm san hô nuôi cấy, bảo tồn và phát triển 1 số loài san hô cứng. Đây còn là ngôi nhà của hơn 252 loại san hô, các loài hải quỳ, cá quý hiếm và hàng trăm loài sinh vật biển khác cộng sinh dưới đáy đại dương. Trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển sẽ giúp bạn khám phá những điều kỳ thú của thế giới biển – rạn san hô đầy sắc màu rõ nét và chân thật nhất.


2. Trải nghiệm Cáp treo vượt biển Hòn Thơm: Với tổng chiều dài xấp xỉ 8 km, Cáp treo Hòn Thơm được công nhận là tổ hợp Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Đến với Công viên Hòn Thơm, quý khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi thú vị, đầy thử thách tại khu vui chơi Công viên nước Aquatopia, show diễn của các vũ công Hawaii hoang dã, những hàng dừa xanh dài theo bãi cát ở Bãi Trào…


3. Trải nghiệm Tour 4 hòn đảo nổi tiếng Phú Quốc: Đến Đảo Ngọc, du khách không thể bỏ qua tour tham quan 4 hòn đảo đẹp nhất phía Nam An Thới là Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Gầm Ghì và Hòn Móng Tay. Với những bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển trong xanh cùng với các rạn san hô còn nguyên vẹn nét nguyên sơ – vẻ đẹp của 4 nàng công chúa này chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm thật đáng nhớ!


Bắt đầu cuộc hành trình khám phá bằng cano siêu tốc lướt sóng chiêm ngưỡng 4 hòn đảo đẹp nhất phía nam là:


Hòn Móng Tay: Hòn đảo nổi tiếng nhất ở Phú Quốc với nét hoang sơ, bãi biển trong xanh và cát trắng mịn không đâu bằng


Hòn Mây Rút Trong: Là hòn đảo có bãi biển dài và đẹp nhất trong 4 đảo. Đây cũng là hòn và được du khách yêu thích nhất. Du khách sẽ dùng bửa trưa và nghỉ ngơi tại đây.




Hòn Mây Rút Ngoài: Là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Tây Nam, tách biệt với đảo Phú Quốc nơi đây còn thưa thớt dân cư sinh sống nên còn hoang sơ, mộc mạc. Chính vì không có quá nhiều sự can thiệp của con người nên hòn đảo này mang dáng vẻ hoàn toàn tự nhiên cùng không khí trong lành, mát mẻ.


Hòn Gầm Ghì: Hòn đảo độc và kỳ lạ với các tảng đá giữa biển, phía dưới nước chỉ sâu 1 – 3met và trong suốt như gương. Bạn ngắm san hô miễn phí ở đây với thiết bị được công ty hổ trợ.

 

4. Khám phá Grand World – Phú Quốc United Center: tổ hợp Grand World – United Center có muôn vàn tọa độ check in, điểm vui chơi tham quan đặc sắc như Bảo tàng Gấu, Huyền Thoại Tre… và cạnh khu vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và Vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc. Đặc biệt, quý khách có thể tham quan 3 show diễn nghệ thuật hoành tráng nhất chưa từng thấy tại bất cứ đâu là Once, Tinh hoa Việt Nam và Sắc màu Venice.


5. Ngắm hoàng hôn:

Khi mặt trời dần dần khuất sau đường chân trời và mặt biển xa, khung cảnh tại các bãi biển Phú Quốc trở nên lãng mạn hơn với dải màu vàng cam đỏ đặc trưng Những bãi cát trắng mịn dường như cũng ngả vàng và mặt biển xanh trong bỗng trở nên óng ánh một màu sắc thi vị, trầm buồn. Đặc biệt, Phú Quốc còn có nhiều góc check in độc lạ, mang đến những bức ảnh sống ảo vô cùng chất cho bạn khi đón hoàng hôn, như Sunset Sanato, Intercontinental, Nam Nghi và nhiều bãi biển đẹp khác.


Ngoài ra, Phú Quốc còn nhiều hoạt động vui chơi giải trí nổi bật khác như tham quan Chợ đêm Phú Quốc, trải nghiệm câu mực buổi tối, chèo thuyền tại sông Cửa Cạn… Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các hoạt động Hot nhất Phú Quốc khi đến Đảo Ngọc thiên đường nhé!


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 20327

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83503
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com