15 mẹo dùng khách sạn dành cho doanh nhân

  Cập nhật: Ngày 18 tháng 02, 2025         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Khi bạn đi công tác, những mẹo sau sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những tiện ích sẵn có của khách sạn để hỗ trợ cho chuyến công tác của bạn thuận lợi và hiệu quả hơn.


khach-san-que-toi-soc-trang-15-meo-dung-khach-san-danh-cho-doanh-nhan

 

1. Vị trí


Khi đi công tác, vị trí của khách sạn là yếu tố then chốt. Hãy chọn các khách sạn nằm gần địa điểm làm việc hoặc văn phòng công ty của bạn để giảm thiểu thời gian di chuyển và tăng hiệu quả công việc. Gần các trung tâm như sân bay, nhà ga hoặc đường cao tốc cũng giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn.


2. Ưu tiên kết nối


Thế giới hiện đại đòi hỏi sự kết nối liên tục cho các doanh nhân. Trước khi đặt khách sạn, hãy kiểm tra chất lượng và độ tin cậy của mạng Wi-Fi để đảm bảo nó đáp ứng tất cả yêu cầu công việc của bạn. Đồng thời, hỏi về các khoản phí Wi-Fi có thể phát sinh để không lãng phí ngân sách du lịch của bạn.


3. Tận dụng chương trình khách hàng thân thiết


Tham gia các chương trình khách hàng thân thiết để nhận được các ưu đãi, nâng cấp và phần thưởng trong các chuyến công tác. Chọn khách sạn thuộc chuỗi hoặc thương hiệu yêu thích của bạn để tích lũy điểm và nhận được nhiều lợi ích hơn. Các chương trình này còn giúp bạn làm thủ tục nhận và trả phòng nhanh chóng hơn.


4. Chọn tiện nghi thân thiện với doanh nhân


Hãy chọn khách sạn có các tiện nghi thân thiện với doanh nhân, như business center, executive lounge và các cơ sở vật chất phục vụ công việc. Các tiện nghi như bàn làm việc trong phòng và ghế công thái học cũng giúp tăng năng suất và thoải mái.


5. Đảm bảo các biện pháp an ninh đầy đủ


An ninh là yếu tố quan trọng đối với doanh nhân, đặc biệt khi đến những nơi xa lạ. Hãy chọn khách sạn có các biện pháp an ninh mạnh mẽ như camera giám sát, thẻ từ an toàn và dịch vụ lễ tân 24/7. Nắm rõ quy trình an ninh của khách sạn và xác định các lối thoát hiểm khi đến nơi để yên tâm hơn.


6. Khám phá tùy chọn ăn uống


Chọn khách sạn có nhiều tùy chọn ăn uống để phù hợp với lịch trình bận rộn và sở thích của bạn. Tìm các nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cũng như các lựa chọn mang đi nhanh chóng. Ngoài ra, hãy tìm hiểu về dịch vụ phòng để đảm bảo có bữa ăn ngon vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm.


7. Ưu tiên sự thoải mái và thư giãn


Trong khi công tác, việc giữ gìn sức khỏe cá nhân và thư giãn rất quan trọng để duy trì hiệu suất cao. Chọn khách sạn nổi tiếng với chỗ ở thoải mái, giường nệm êm ái và không gian ấm cúng để bạn có thể thư giãn và nạp năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Dịch vụ spa tại khách sạn cũng giúp bạn phục hồi.


8. Tận dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng


Sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của khách sạn để tổ chức chuyến đi của bạn và cải thiện lịch trình. Từ việc sắp xếp phương tiện di chuyển và đặt chỗ ăn uống đến cung cấp thông tin và gợi ý, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nhân muốn có trải nghiệm du lịch tốt nhất.


9. Chọn tùy chọn đặt phòng linh hoạt


Trong môi trường kinh doanh động hiện nay, sự linh hoạt là chìa khóa. Hãy chọn khách sạn có các tùy chọn đặt phòng linh hoạt, cho phép bạn hủy hoặc thay đổi đặt phòng mà không phải chịu nhiều khoản phí phạt.


10. Tìm kiếm các dịch vụ giá trị gia tăng


Tăng giá trị kỳ nghỉ của bạn bằng cách chọn khách sạn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho doanh nhân. Tìm các tiện ích như dịch vụ đưa đón sân bay, bữa sáng miễn phí hoặc tiệc chiêu đãi buổi tối. Hỏi về các chương trình khách hàng thân thiết có ưu đãi khuyến mãi để tiết kiệm thêm và nhận phần thưởng.


11. Duy trì thói quen lành mạnh


Duy trì thói quen lành mạnh khi đi công tác là rất quan trọng để duy trì sức khỏe và năng suất. Chọn khách sạn có phòng gym hoặc gần các phòng tập để bạn có thể duy trì hoạt động. Chọn chỗ ở có các tùy chọn ăn uống lành mạnh như trái cây tươi, rau và ngũ cốc nguyên hạt để cung cấp năng lượng cho cơ thể và tâm trí.


12. Sử dụng công nghệ và đổi mới


Sử dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách sạn của bạn, tăng cường sự tiện lợi và hiệu quả. Chọn khách sạn cung cấp các tùy chọn nhận/trả phòng di động, cho phép bạn bỏ qua quầy lễ tân và đi thẳng đến phòng khi đến nơi. Khám phá các tiện ích như trợ lý kỹ thuật số trong phòng và hệ thống vào phòng không cần chìa khóa để tăng cường trải nghiệm của khách.


13. Tạo môi trường thư giãn


Tạo môi trường thư giãn trong khách sạn để thúc đẩy năng suất và sức khỏe trong chuyến công tác. Cá nhân hóa không gian với trang trí êm dịu, ánh sáng dịu nhẹ và âm thanh dễ chịu để tạo cảm giác thư thái. Sử dụng máy khuếch tán hương thơm để tạo không khí yên tĩnh và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn.


14. Luôn ngăn nắp và chuẩn bị kỹ càng


Duy trì sự chuẩn bị trong suốt kỳ nghỉ để tối ưu hóa hiệu quả và năng suất. Sử dụng giá để hành lý và túi đựng để giữ cho đồ đạc của bạn gọn gàng và dễ tiếp cận. Tạo không gian làm việc trong phòng khách sạn với các vật dụng văn phòng cần thiết. Sử dụng các công cụ kỹ thuật số như ứng dụng lịch và ghi chú để duy trì kế hoạch khi bạn đang đi công tác.


15. Áp dụng các thực hành bền vững


Hỗ trợ các khách sạn thân thiện với môi trường và thúc đẩy sự bền vững bằng cách chọn chỗ ở có chứng nhận xanh. Tham gia vào các chương trình tái chế của khách sạn, sử dụng đèn LED và các thiết bị tiết kiệm nước để giảm dấu chân carbon của bạn trong suốt kỳ nghỉ.

 
 
 
bình luận 0 Lượt xem 3314

Bài viết liên quan

Tip 9 cách để giữ chân du khách và tăng khách đặt phòng lặp lại trong khách sạn

Cập nhật: 13/03/2025

Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu quả mang lại lợi nhuận cao hơn so với khách đặt phòng mới. Chi phí để chạy tìm khách hàng mới gấp vài lần so với việc chạy ra khách hàng cũ. Để đạt được điều này, bạn có thể áp dụng 9 cách thu hút lại khách hàng đặt phòng dưới đây.

 
Xem chi tiết »

4 nguyên tắc cơ bản nhất mà một nhân viên khách sạn

Cập nhật: 12/03/2025

Nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho khách sạn, đội ngũ cán bộ nhân viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất xuyên suốt thời gian lưu trú. Để làm được việc đó, yêu cầu các nhân viên cần nắm rõ những quy tắc cơ bản trong quá trình làm nghề. Dưới đây là 4 nguyên tắc cơ bản nhất mà nhân viên khách sạn cần phải nắm rõ.

 
Xem chi tiết »

Kinh nghiệm thuê khách sạn khi đi du lịch

Cập nhật: 11/03/2025

Lưu trú là một trong những vấn đề rất quan trọng khi đi du lịch. Muốn chuyến đi được trọn vẹn bạn cần lựa chọn được khách sạn hợp lý, chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là kinh nghiệm thuê khách sạn khi đi du lịch bạn cần biết để có thể lựa chọn được khách sạn ưng ý nhất.

 
 
Xem chi tiết »

8 Mẹo tâm linh khi nhận phòng khách sạn để chuyến đi suôn sẻ và bình an

Cập nhật: 08/03/2025

Khách sạn là nơi đón tiếp và nghỉ qua đêm của rất nhiều người nên không thể chắc chắn trước đó không có những chuyện tâm linh xảy ra. Vậy nên hãy thực hiện những “thủ tục” để bảo vệ bản thân an toàn, tránh những phiền toái có thể xảy ra. Sau đây chia sẻ cho mọi người những mẹo tâm linh nên làm khi nhận phòng khách sạn để kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn nhất. Mọi người hãy cùng tìm hiểu nhé!

 
 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 380389
Đang truy cập: 5
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com