5 yếu tố làm nên đẳng cấp của khách sạn thương gia

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 10, 2024         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Các thương gia hay chọn khách sạn theo các yếu tố nào? Hãy cùng Quê Tôi tìm hiểu các yếu tố sau đây:


khach-san-que-toi-soc-trang-5-yeu-to-lam-nen-dang-cap-cua-mot-khach-san-thuong-gia


1. Vị trí trung tâm


Đây là yếu tố đầu tiên cũng là điều kiện làm nên giá trị của một khách sạn thương gia.


Một khách sạn 5 sao, có vị trí ở trung tâm hành chính của thành phố chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hang đầu của các doanh nhân đi công tác.


Vị trí ở trung tâm giúp cho du khách có thể dễ dàng tìm kiếm, di chuyển tới những địa điểm mà mình cần đến. Đồng thời, việc di chuyển từ sân bay vể khách sạn và ngược lại đều thuận tiện hơn.


Đặc biệt, ở vị trí trung tâm cũng đồng nghĩa khách sạn bạn ở gần nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, viện bảo tang,… rất thuận lợi cho bạn đi dạo, tham quan sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng giải quyết công việc.


2. Sang trọng và đẳng cấp


Một khi khách sạn của bạn ở vị trí trung tâm thành phố rồi mà còn có hệ thống sang trọng, đẳng cấp thì chắc hẳn đó sẽ là thành công trong việc thu hút các doanh nhân dừng chân.


Sự sang trọng và đẳng cấp đó được đánh gia qua một số tiêu chí như: Thiết kế tổng thể của khách sạn, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế hay nội thất được bài trí tinh tế làm tôn lên giá trị của khách sạn. Nội thất đó phải thật sự cao cấp, sang trọng, trang nhã, tiện nghi hiện đại.


Bên cạnh đó là sự phục vụ của nhân viên. Tiêu chuẩn phục vụ phải đạt tiêu chí quốc tế, nhân viên tận tình chu đáo, đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các doanh nhân khi đến lưu trú.


3. Trang thiết bị đầy đủ


Khách doanh nhân của bạn sẽ phản ứng thế nào khi ở một nơi không đáp ứng tốt nhu cầu của họ?


Bạn đã thử tưởng tượng chưa? Nó sẽ rất khó chịu, không thoải mái và đương nhiên họ sẽ không bao giờ quay lại khách sạn của bạn.


Vậy nên, để khẳng định sự đẳng cấp của khách sạn mình thì phải trang bị cho mình những trang thiết bị thiết yếu mà du khách cần. Như tại phòng ngủ khách sạn có máy lạnh, truyền hình vệ tinh, két sắt,… Còn phòng tắm có đầy đủ bồn tắm, vòi tắm hoa sen, nước nóng.


Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tiện lợi khác cho khách như: bể bơi, trung tâm thể hình, sân tennis…


4. Dịch vụ doanh nhân hoàn hảo


Hầu hết, cách khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ doanh nhân chuyên nghiệp.


Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, khách sạn càng được đánh giá cao và đồng nghĩa với việc lượng khách doanh nhân tới lưu trú sẽ rất nhiều.

 

Các dịch vụ khách sạn cần cung cấp cho doanh nhân là: phòng họp, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24, dich vụ xe đưa đón,…


5. Dịch vụ thư giãn tuyệt đối


Đối với các doanh nhân,nghỉ ngơi - thư giãn sau những ngày công tác căng thẳng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, họ thường có xu hướng lựa chọn những khách sạn cao cấp với dịch vụ thư giãn hoàn hảo nhất.

 

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi vì công việc thì doanh nhân cần đến những dịch vụ thư giãn như massage, xông hơi, tắm nước nóng,… để giúp tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó là những phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi, sân chơi tennis chuyên nghiệp, bể bơi để doanh nhân có thể thư giãn sau giờ làm việc.

 

Những quầy bar hiện đại, nhà hàng sang trọng với đủ các món ngon hay những bữa trà thư giãn bên khung cảnh thiên nhiên thanh bình.


Khách doanh nhân - những người thành đạt, họ thường lựa chọn các khách sạn lưu trú khi đi công tác phải đáp ứng đầy đủ trang thiết bị cũng như mong muốn của họ. Chính vì vậy, trong bài viết chúng tôi có nêu ra 5 yếu làm nên sự đẳng cấp cho khách sạn thu hút nhiều doanh nhân hơn.


 
 
 
 
bình luận 0 Lượt xem 768

Bài viết liên quan

Bí quyết tận hưởng trải nghiệm lưu trú ở khách sạn mới

Cập nhật: 23/10/2024

Sẽ có những lưu ý gì khi ở và trải nghiệm 1 khách sạn mới? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để tận hưởng được kỳ nghỉ đáng nhớ nhé mọi người.

 
 
Xem chi tiết »

Độc đáo với ngôi chùa Chén Kiểu ở Sóc Trăng

Cập nhật: 22/10/2024

Chùa Chén Kiểu ở Sóc Trăng đúng với tên gọi của mình. Ngôi chùa cuốn hút các du khách xa gần bởi những bức tường được ốp bằng các mảnh chén, dĩa tạo nên những họa tiết trang trí lạ mắt, tinh tế. Hơn hết những mảnh chén, dĩa không chỉ độc đáo mà nó còn mang những ý nghĩa sâu sắc, những giá trị lịch sử trân quý. Hãy cùng mình khám phá ý nghĩa tìm ẩn đằng sau vẻ đẹp của ngôi chùa nào !

 
 
Xem chi tiết »

Nên đặt phòng khách sạn trước bao lâu và các lưu ý

Cập nhật: 21/10/2024

Trước khi bước vào một kỳ nghỉ hoặc chuyến đi, việc đặt phòng khách sạn là một trong những bước quan trọng để đảm bảo bạn có một trải nghiệm du lịch suôn sẻ và thoải mái nhất. Tuy nhiên, việc đặt phòng cần được lên kế hoạch và thực hiện một cách thông minh và kỹ lưỡng. Vậy, khi nên đặt phòng khách sạn trước bao lâu và cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

 
 
 
 
Xem chi tiết »

Bỏ túi kinh nghiệm Nên mặc gì đi Côn Đảo

Cập nhật: 19/10/2024

Nên mặc gì đi Côn Đảo, chuẩn bị hành trang như thế nào để có chuyến hành trình thật thuận lợi? Vì những điểm đến tại đây rất đa dạng nên bạn cần phải có cho mình trang phục thật đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

 
 
 
Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

 
Tổng lượt truy cập: 158235
Đang truy cập: 5
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com