Phú Quốc Và Những Trải Nghiệm Không Nên Bỏ Lỡ

  Cập nhật: Ngày 17 tháng 03, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, làng chài cổ Hàm Ninh huyền bí, hệ thống nhà tù ghi dấu một thời kháng chiến giành độc lập đầy khó khăn của quân dân ta và vô vàn những món đặc sản hấp dẫn mà hiếm nơi nào có được. Hãy cùng quetoi.com.vn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đảo ngọc du lịch Phú Quốc để chuyến du lịch hè của bạn thêm thú vị và ý nghĩa.

 

NGẮM HOÀNG HÔN DINH CẬU


Dinh Cậu là ngôi miếu cổ có mái ngói rêu phong có kiến trúc độc đáo thờ cậu Tài và cậu Quý. Ngôi miếu này tọa lạc tại thị trấn Dương Đông trên ghềnh đá có hình tựa như đầu con cá sấu khoảng lồ với ba bề sóng vỗ. Trên nóc miếu có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán cây cổ thụ xòe rộng như chiếc lọng xanh cả bốn mùa.




Chinh phục 29 bậc thang bằng đá du khách sẽ đến được với Dinh Cậu. Từ đây, bạn có thể phóng tằm mắt ngắm ngọn hải đăng nhỏ phía xa và bãi tắm tuyệt đẹp của người dân thị trấn.



LẶN NGẮM SAN HÔ VÀ THĂM CƠ SỞ SẢN XUẤT NGỌC TRAI Ở HÒN THƠM


Hòn Thơm - nơi có làn nước xanh biếc, lặng sóng, là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê môn lặn biển. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng những rặn san hô rực rỡ sắc màu và vô vàn những sinh vật biển lạ mắt. Sau khi lặn biển thỏa thích, du khách có thể di chuyển tới khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai và chế tác ngọc trên đảo.

 

 

CẮM TRẠI Ở SUỐI TRANH


Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm suối Tranh có nhiều nước rất thích hợp để cắm trại và tắm suối. Đây là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho chuyến du lịch dã ngoại khi tới đảo ngọc tươi đẹp này.



THỎA SỨC TẮM BIỂN BÃI DÀI


Bãi Dài - một trong 10 bãi biển được các tạp chí quốc tế bình chọn hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Với chiều dài hơn 1,5 km, bờ cát dài phẳng mịn thoai thoải, làn nước trong vắt cùng hàng dương xanh thẳng tắp bãi Dài là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.




NGẮM BÌNH MINH TRÊN BÃI SAO


Bãi Sao sở hữu bờ cát trắng mịn cong cong hình vầng trăng, dài hơn 7 km là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Trên bãi biển này du khách có thể thoải mái tắm biển, dạo chơi trên bãi cát, ngắm cảnh bình minh rực rỡ trên biển và lưu lại những bức hình kỉ niệm tại đây.




KHÁM PHÁ MŨI GÀNH DẦU


Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500 m, nước biển trong vắt với làn cát mịn, sóng nhỏ. Từ đây, có thể tham quan các địa điểm làm cá cơm trên con đường chạy dọc ven biển.



THÁM HIỂM RỪNG QUỐC GIA DU LỊCH PHÚ QUỐC


Rừng Quốc gia Phú Quốc được coi là lá phổi xanh của đảo chứa đựng nhiều loài thực vật quý hiếm. Vượt qua con đường mòn đất đỏ du khách sẽ đến được với khu rừng độc đáo này.



TÌM HIỂU LÀNG CHÀI CỔ HÀM NINH


Làng chài cổ Hàm Ninh hoang sơ là một trong những điểm đến hút khách nhất tại Phú Quốc. Tới thăm làng chài này du khách sẽ được tìm hiểu về nghề lặn bắt ngọc trai, hải sâm (đồn đột) và giăng lưới bắt ghẹ của bà con nơi đây.




Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng thơm ngon ngay trên bãi biển. Những con ghẹ tươi rói vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc, chấm muối tiêu chanh luôn níu chân mọi du khách.



THAM QUAN NHÀ TÙ PHÚ QUỐC


Tham quan khu di tích nhà tù Phú Quốc để được tận mắt chứng kiến những hiện vật lịch sử và hiểu hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.




VIẾNG ĐỀN THỜ NGUYỄN TRUNG TRỰC


Du lịch Phú Quốc, du khách đừng quên viếng vị anh hùng tài hoa Nguyễn Trung Trực. Ngôi đền này được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Nếu du lịch Phú Quốc vào dịp 28/8 âm lịch, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào dòng người dân về đây làm giỗ ông.



THAM QUAN NHỮNG VƯỜN TIÊU BẠT NGÀN


Phú Quốc là nơi có những vườn tiêu bạt ngàn xanh tốt. Đây không chỉ là nơi để du khách tham quan, tìm hiểu về cách trồng tiêu mà còn là nơi cung cấp đặc sản tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng, thơm đậm vị. Tham quan, chụp hình kỉ niệm tại vườn xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.




THƯỞNG THỨC HẢI SẢN CHỢ ĐÊM DINH CẬU


Chợ đêm Dinh Cậu mở từ 18h đến 23h hàng ngày tại thị trấn Dương Đông là nơi bạn tha hồ chọn và nếm các món đặc sản ngon hấp dẫn nhất tại đảo như: Nhum biển, tôm hùm, gỏi cá trích, các loại ốc,...




CHỌN MUA CÁC ĐẶC SẢN LÀM QUÀ


Phú Quốc có trên 100 nhà sản xuất nước mắm đang hoạt động và hàng năm đều đặn cho ra đời hàng trăm nghìn lít nước mắm thành phẩm với cách làm truyền thống hơn 100 năm của đảo. Bạn có thể chọn mua những chai nước mắm hảo hạng nhất về làm quà cho những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, hồ tiêu Phú Quốc, bánh tét mật cật, nấm tràm, ghẹ Hàm Ninh,...cũng là những đặc sản Phú Quốc không nên bỏ qua khi đến đảo ngọc trù phú này.


Nguồn Internet

 

 
bình luận 0 Lượt xem 10153

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83507
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com