Thiên đường bãi tắm - bãi Sao Phú Quốc có gì hấp dẫn

  Cập nhật: Ngày 22 tháng 06, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Bãi Sao Phú Quốc được biết đến là một trong những bãi biển đẹp được yêu thích nhất nhì Việt Nam. Bãi cát trải dài mịn màng, nước biển trong xanh cùng vô àn những điều hấp dẫn khác. Có một câu nói nhớ nhất “ Bãi Sao sẽ là nơi bạn nhớ đến nhất khi nhắc về Phú Quốc”. Vậy bãi Sao Phú Quốc có gì mà cuốn hút du khách đến vậy? Nếu bạn chưa từng đến đây thì hãy cùng quetoi.com khám phá về bãi biển này ngay.

 

 

1. Bãi Sao Phú Quốc nằm ở đâu ?


  • Bãi Sao là 1 bãi tắm đẹp thuộc ấp Bãi Sao , Thị Trấn An Thới , Huyện Phú Quốc , Tỉnh Kiên Giang . Bãi biển được mệnh danh là “thiên đường bãi tắm”, tọa lạc tại thị trấn có nhiều địa điểm du lịch nhất Phú Quốc. Bởi vậy, hiện nay Bãi Sao thu hút rất nhiều du khách đến du lịch vào dịp hè.
  • Từ Bãi Sao bạn có thể ghé thăm Làng chài cổ Hàm Ninh, Bãi Khem, nhà tù Phú Quốc, thiền viện Trúc Lâm Hồ Quốc…
  • Hiện nay tuyến đường đi Bãi Sao đã được nâng cấp khá đẹp và rộng

 

2. Di chuyển đến Bãi Sao Phú Quốc như thế nào?


  • Cách thị trấn Dương Đông chỉ 25km nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn bạn đi về phía Nam theo đường Trần Hưng Đạo. Đến quốc lộ 46, bạn đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút sẽ gặp một cây cầu.
  • Đi hết cây cầu này, bạn hỏi thăm người dân đường vào Bãi Sao. Hãy yên tâm vì người dân ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Đường dẫn đến Bãi Sao khá gồ ghề và khó đi nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh trên cả tuyệt vời!

 

3. Giải thích tên gọi “Bãi sao” Phú Quốc


Truyện được kể rằng ngày xưa tại bãi biển này mỗi khi hoàng hôn buông xuống bầu trời tối hẳn đi thì tại bờ cát trắng này có hàng ngàn con sao biển di chuyển tràn ngập trên bờ và dưới nước, người dân nơi đây thấy kỳ lạ và cho rằng này đây là nơi cư trú về đêm của những con sao biển vì thế người dân nơi đây đã đặt tên cho bãi biển này là Bãi Sao tứ là ” Bãi Sao Biển”.




Hiện nay vẫn còn ít Sao Biển vào bờ vào buổi tối.

4. Vẻ đẹp thiên đường Bãi Sao Phú Quốc


  • Bãi Sao Phú Quốc cong cong nằm gọn trong lòng của hai dãy núi chạy sát biển. Vào mùa hè, hầu như tất cả các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to do chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam. Nhưng riêng sóng Bãi Sao lại rất êm ả, bởi vậy đây là nơi nghỉ dưỡng thích hợp nhất mỗi khi hè về.
  • Bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi biển Phú Quốc đẹp nhất. Nước biển ở Bãi Sao xanh một màu ngọc bích rất đặc trưng, không hề vẩn đục. Bạn có thể nhìn được những cọng rong rêu bám vào vách đá, tảng đá dưới lớp nước lóng lánh phản chiếu ánh mặt trời.
  • Bãi biển ở đây trong xanh, yên bình một cách kì lạ. Gió biển thổi nhẹ nhàng, nắng cũng không quá gay gắt. Bạn có thể nằm ngả lưng trên chiếc võng bên hàng dừa, vừa ngắm nhìn cảnh biển vừa thưởng thức không khí tuyệt vời ở nơi đây.

 

5. Bãi Sao Phú Quốc có gì?


Đã là bãi biển thì đương nhiên là để tắm rồi . Tuy nhiên , Để được “ca ngợi” nhiều như vậy thì Bãi Sao không phải là 1 bãi tắm đơn thuần như bao bãi tắm đẹp ở Phú Quốc .Và những điều làm nên cái đẹp hút hồn của Bãi Sao bao gồm :


Bãi cát Trắng Mịn


Bãi Sao có cát cực trắng cực mịn không lẫn tạp chất . Nhiều bạn thắc mắc là cát làm sao mà không lẫn này lẫn nọ được . Nhưng thực sự nếu bạn đến bãi sao bạn sẽ thấy ở đây cát cực mịn và trắng . Cầm 1 nắm cát trên tay , thổi nhẹ bạn thấy các hạt cát ở lại vẫn rất mịn , không nhìn thấy tạm chất : mùn , đất … như các nơi khác . Rất nhiều du khách đã đến bãi sao và lấy cát bãi sao về đổ lư hương ( cát lư hương thường được thay hàng năm và yêu cầu cực sạch để tỏ lòng tôn kính)


Nước trong xanh


Phải nói so với các bãi tắm khác ở ngay tại Phú Quốc thôi chứ không cần so sánh đâu xa . Tôi đều thấy nước bãi Sao không bao giờ bị vẩn đục . Nó luôn trong và ngả xanh dưới ánh mặt trời. Có lẽ chính do điều kiện tự nhiên đã đem đến cho bãi sao có cà “combo” cát trắng , biển xanh và nắng vàng.


Trải nghiệm hấp dẫn


Đã nhắc đến Bãi Sao không thể không nhắc đến những bức hình triệu like bên xích đu cây dừa đổ . Hay những phút giây thả mình trên bãi cát trắng phau . Hoặc vui chơi cùng những đứa trẻ ngịch ngợm ( bãi sao thoải , nước không sâu trẻ em chơi đùa thoải mái) . Nếu bạn cần cảm giác mạnh hãy cùng tham gia những trò dù lượn , mô tô nước , phao chuối ….


6. Chơi gì ở bãi Sao Phú Quốc


Lặn ngắm san hô


Nước biển trong vắt nên có thể nhìn thấu đáy biển. Vì thế đây là nơi lý tưởng để lặn biển ngắm san hô. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rặng san hô cùng hệ sinh thái biển tràn ngập màu sắc. Một chuyến lênh đênh trên biển để đi tìm những điều hấp dẫn là trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi đến đây.
Ở Bãi Sao Phú Quốc có rất nhiều tour lặn ngắm san hô phục vụ du khách. Mức giá dao động từ 300.000đ – 1.500.000đ.


Chèo thuyền Kayak tại Bãi Sao Phú Quốc


Cùng với các hoạt động tắm biển, lặn biển thì hoạt động chèo thuyền Kayak là điều bạn không nên bỏ qua tại bãi Sao. Bạn có thể cùng với bạn bè, người thân lênh đênh trên dòng nước giữa không gian bao la rộng lớn đầy thơ mộng. Đây là lúc bạn chiêm ngưỡng được những điều tuyệt vời nhất ở Bãi Sao. Ngoài ra, còn có dịch vụ cho thuê ca nô máy, lướt sóng,…


Check-in cây dừa huyền thoại


Có một địa điểm, có một sức hút khó cưỡng lại các cô gái xinh đẹp, các cặp tình nhân rất muốn một lần được đặt chân đến Bãi Sao chụp ảnh cưới, chụp hình sống ảo… Đó chính là vì ở đây có rất nhiều cây dừa cổ thụ, với dáng mọc rất kỳ lạ, độc đáo là nghiêng đổ ra phía biển.

 

7. Giá vé tham quan của bãi Sao Phú Quốc


Về giá vé tham quan Phú Quốc Bãi Sao thì hoàn toàn miễn phí. Ngày trước thì có 1 số nhà hàng sát bãi biển họ thu tiền, nhưng giờ thì hết rồi. Nếu được, bạn cũng nên gọi đồ uống ủng hộ bên nhà hàng chút cho họ vui vẻ, vì khi từ cổng để ra bãi tắm, bạn sẽ đi qua nhà hàng của họ. Đấy là vé vào cổng thôi nha, còn các dịch vụ ghế, tắm nước ngọt, phao bơi, chơi mô tô nước… thì vẫn tính phí nhé.


8. Những điều lưu ý khi đến Bãi Sao Phú Quốc


  • Một điều ít ai để ý là Bãi Sao nằm ở hướng đông nên nếu đến chụp hình thì đến buổi sáng sớm hoặc trưa . Thời gian này cũng ít người tắm , chụp cực đẹp luôn . Còn nếu muốn tắm biển thì đến buổi chiều sau 3h nhé.
  • Bãi sao không thu phí gửi xe không thu phí tắm biển nhưng thu phí tắm nước ngọt nhé .Sau khi tắm biển, du khách du lịch Bãi Sao Phú Quốc có thể sử dụng các vòi nước ngọt để tắm tráng lại cho sạch. Dịch vụ tắm nước ngọt chỉ từ 10-20.000vnđ/lượt, quanh khu vực tại Bãi Sao luôn có. Lưu ý , đi tắm thì mất phí nhưng đi vệ sinh miễn phí . Khi tắm bạn sẽ được tặng thêm 1 túi bóng đựng đồ ướt và 1 gói dầu gội .
  • Máy ATM tại Bãi Sao vẫn chưa được lắp đặt. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho các dịch vụ tại bãi biển.
  • Nên mang theo kem chống nắng, mũ rộng vành, bộ bikini. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn đi tour du lịch Bãi Sao Phú Quốc dịp tết nguyên đán đó là nên đặt dịch vụ sớm, tốt nhất trước 2-3 tháng.

 

Với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, Bãi Sao Phú Quốc xứng đáng được mệnh danh là “thiên đường bãi tắm”. Hãy chia sẻ cảm nhận với chúng tôi khi bạn đến với Bãi Sao Phú Quốc nhé.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 2606

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83498
Đang truy cập: 4
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com