Những địa điểm du lịch đẹp và hay ho nhưng ít người biết ở Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 15 tháng 06, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Bạn đã đi du lịch Phú Quốc hay bạn đã nghe nhắc nhiều đến các địa điểm du lịch Phú Quốc như bãi Sao, hòn Thơm, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, Vinpearl Land, hòn Mây Rút, Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh… Nhưng còn có rất nhiều địa điểm đẹp, hay ho khác ở Phú Quốc mà rất ít người biết. Hãy cùng quetoi.com.vn tìm hiểu xem các địa điểm đó là gì và ở đâu nhé.


1. Làng chài Rạch Vẹm


Ở Phú Quốc bạn đã nghe nhiều đến làng chài Hàm Ninh cổ kính và nổi tiếng với món ghẹ Hàm Ninh thơm ngon. Tuy nhiên còn có một làng chài vô cùng xinh đẹp, bình yên nhưng còn khá ít người biết đến đó là làng chài Rạch Vẹm.

 



Làng chài Rạch Vẹm là một điểm du lịch nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc chỉ có hơn 170 hộn dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt. Nếu bạn muốn khám phá một Phú Quốc hoang sơ, thưởng thức hải sản với giá cả phải chăng thì làng chài Rạch Vẹm là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.

 



Bãi biển Rạch Vẹm đẹp không kém gì bãi Sao, nước biển trong, cát trắng mịn, đặc biệt bạn có thể bắt gặp rất nhiều sao biển trên bãi biển. Tuy đẹp nhưng có rất ít du khách biết và đến với Rạch Vẹm nên nơi đây vẫn còn rất bình yên, nguyên sơ, không ồn ào, tấp nập.


Một điều tuyệt vời nữa là hải sản ở đây rất tươi ngon và giá cả cũng rẻ hơn nhiều so với ở trung tâm thị trấn Dương Đông.


Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng hơn 20 km, từ Dương Đông để đến được Rạch Vẹm bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đều được


2. Hòn Một


Hòn Một là một điểm du lịch Phú Quốc được ví như vùng đất cổ tích bị lãng quên. Hòn đảo nhỏ này thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía đông bắc đảo Phú Quốc.

 

 

 


Có một điều vô cùng thú vị khi đến với hòn đảo này là bạn không cần phải đi tàu để ra đảo. Vậy ra đảo bằng cách nào được nhỉ? Do hòn đảo này chỉ cách Phú Quốc khoảng 200m thôi nên nếu thích bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển để đến hòn Một, nước biển rất trong và không sâu đâu hay đi qua cây cầu nhỏ mới được xây dựng.


Hòn Một không có bãi cát dài, trắng, mịn như ở những nơi khác, nhưng nước biển thì lại rất trong, không khí tươi mát, trong lành, đúng chất đảo hoang. Khách tới hòn Một thường là dân phượt, tây balo còn những khách du lịch bình thường thì rất ít khi đến đây nên nơi đây thật sự rất hoang sơ, như một vùng đất bị lãng quên thật sự vậy. Nếu muốn tìm cho mình một chốn bình yên, riêng tư thì hòn Một sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn.

 


Để đến hòn Một bạn có thể đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông - Bãi Thơm, hay là đi theo đường từ Dương Đông đến làng chài Hàm Ninh rồi men theo con đường đất đỏ ven biển để đến Bãi Thơm rồi sang Hòn Một.


3. Trại ong Phú Quốc


Nhắc đến các khu du lịch Phú Quốc người ta có thể nghĩ ngay đến những vườn tiêu xanh mướt, thơm nồng, những khu nuôi cấy ngọc trai thú vị… Nhưng rât ít người biết rằng còn có một điểm du lịch Phú Quốc rất hấp dẫn khác là trại nuôi ong.


Trại ong Phú Quốc là một địa điểm tham quan độc đáo dành cho những ai muốn khám phá thế giới của loài ong mật chăm chỉ cùng với vườn hoa, vườn cây ăn trái rộng lớn.


Đến với trại ong bạn sẽ được tìm hiểu quá trình tạo mật của loài vật chăm chỉ bậc nhất trong thế giới tự nhiên, quy trình lấy mật, thưởng thức mật ong tươi ngon, nguyên chất và những món ăn, nước uống hấp dẫn, thơm ngon làm từ mật ong.


Để tham quan trang trại ong, bạn có thể đến 1 trong 2 trang trại sau:

 

 

Địa chỉ: ấp 2, xã Cửa Cạn, Phú Quốc (cách ngã tư cầu Cửa Cạn khoảng 3 km, đường Cửa Cạn – Bãi Thơm lối vào khu di tích cụ Nguyễn Trung Trực)
Số điện thoại: 0966.663.365
Mật ong Đảo Ngọc

Địa chỉ: Suối Mây, Phú Quốc
Số điện thoại: 0986.699.157


4. Hồ Dương Đông


Hồ Dương Đông là hồ nước ngọt lớn nhất và cũng là nơi cung cấp nước ngọt chính cho toàn bộ đảo Phú Quốc. Tuy nhiên, đây không chỉ là nơi cung cấp nước ngọt mà còn là một địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút rất nhiều dân phượt và du khách nước ngoài đến khám phá.


Quanh hồ Dương Đông không hề có nhà cửa và người dân sinh sống. Nếu muốn tìm 1 không gian tĩnh lặng để hòa mình vào thiên nhiên thì bạn hãy đến hồ Dương Đông nhé.

 



Xung quanh hồ có rất nhiều tảng đá lớn để bạn có thể ngồi câu cá, thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên hay check – in sống ảo.


Gần phía bờ hồ có một bức tường cao khoảng 30m thoai thoải, bạn có thể trèo lên trên đó để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Hồ Dương Đông và thưởng thức không khí trong lành nơi đây. Còn nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm, khám phá thì có thể trèo thuyền, bè trên hồ, lênh đênh trên hồ nước tĩnh lặng, khám phá thưởng ngoạn cảnh núi rừng Phú Quốc tuyệt đẹp.

 



5. Suối Đá Bàn


Cũng giống như suối Tranh, suối Đá Bàn là một điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc. Tuy nhiên du khách đến với Phú Quốc lại thường đi suối Tranh hơn bởi vì đường dễ đi và gần hơn so với suối Đá Bàn. Nếu suối Tranh nhẹ nhàng, nên thơ, trữ tình thì suối đá bàn có phần hùng vĩ và mạnh mẽ hơn.

 




Suối Đá Bàn nằm ở xã Cửa Dương cách thị trấn Dương Đông hơn 10 km. Đây là địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng dành cho những bạn yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ ở Phú Quốc.

 


Có lẽ vì có nhiều tảng đá lớn bằng phẳng như mặt bàn nên nơi đây được gọi là suối Đá Bàn. Thời điểm thích hợp để đi đến điểm du lịch Phú Quốc này là vào tháng 5 đến tháng 9 dương lịch (tức là vào mùa mưa ở Phú Quốc). Lúc này suối sẽ có nhiều nước, cây cối xanh tươi tràn đầy sức sống. Còn nếu đi vào mùa khô bạn sẽ thấy lòng suối trơ ra với những khối đá bằng phẳng hiện lên rất thú vị.



6. Hòn Móng Tay (Cửa Cạn)


Có thể bạn không biết, ở phú Quốc hiện nay có tới 2 hòn đảo đều mang tên hòn Móng Tay. Các bạn đã từng nghe nhiều hay đã từng đi đến hòn Móng Tay trong quần đảo An Thới nhưng không biết rằng vẫn còn có một Hòn Móng Tay rất xinh đẹp và quyến rũ ở Cửa Cạn phải không nào?

 



Được mẹ thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, xinh đẹp với bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong, Hòn Móng Tay (Cửa Cạn) sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.


Ở trên đảo Móng Tay này còn có một Rock Island Club vô cùng sôi động, đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng cùng những món ăn theo phong cách tapas, hòa lẫn trong những điệu nhạc sôi động từ những DJ nổi tiếng. Hãy đến với hòn Móng Tay (Cửa Cạn) để không bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn rực rỡ trên biển hay cảm nhận không khí trong lành, sóng biển êm ái vỗ về, làn nước trong vắt, nước biển xanh trải dài theo mọi hướng, như hòa lẫn cùng với trời xanh.


Trên đây là những điểm du lịch Phú Quốc hay ho, ít người biết mà Khamphaphuquoc.vn đã tìm hiểu được và muốn chia sẻ với các bạn. Rất mong với một số địa điểm du lịch Phú Quốc này sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt và thú vị hơn.

Nếu biết thêm các địa điểm du lịch Phú Quốc nào thú vị nữa thì các bạn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 2380

Bài viết liên quan

7 mẹo an toàn bạn phải biết khi đi du lịch

Cập nhật: 29/03/2024

Biết gọi ai trong trường hợp khẩn cấp, sao chép giấy tờ quan trọng, không cho người lạ vào phòng khách sạn... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83571
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com