Gọi tên những điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn ở Việt Nam

  Cập nhật: Ngày 25 tháng 06, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Không cần phải đến Hy Lạp hay Bali xa xôi để được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn dần buông tuyệt đẹp. Bởi ở đất nước Việt Nam xinh đẹp của ta, cũng có rất nhiều điểm ngắm hoàng hôn đẹp đến mê hồn khiến bao du khách nước ngoài say đắm.


Cánh đồng muối Cà Ná, biển Mỹ Khê, vịnh Hạ Long,... đều là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ có cảnh đẹp mà còn là nơi ngắm hoàng hôn ấn tượng nhất ở Việt Nam trong lòng mọi du khách.


VỊNH HẠ LONG, QUẢNG NINH




Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long bao giờ cũng mang vẻ đẹp khó cưỡng, gây ấn tượng mạnh nhất là khi hoàng hôn dần buông. khi vùng vịnh nhỏ ở Đông Bắc này được bao phủ bởi nắng vàng hoàng hôn, một vẻ đẹp hùng vĩ tráng lệ của cảnh sắc thiên nhiên hiện lên trước mắt khiến bao con tim ngây dại. Với khung cảnh bầu trời bao la, sông nước hữu tình được nhấn nhá bởi những đảo đá xinh đẹp, tạo nên một bức tranh nghệ thuật thiên nhiên trường tồn theo thời gian.


BIỂN MỸ KHÊ, ĐÀ NẴNG




Biển Mỹ Khê từng lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bãi cát dài trắng mịn, nước xanh trong và sạch. Ấy là vẻ đẹp của biển vào ban ngày khi trời đầy nắng. Còn khi hoàng hôn buông, biển Mỹ Khê khoác lên mình chiếc áo mới với sắc đỏ cam rực rỡ, bao trùm lấy cả bầu trời và mặt biển mênh mông trước mặt. Có thể nói rằng bãi biển Mỹ Khê là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam.

 

CẦU GỖ ÔNG CỌP, PHÚ YÊN

 


Được xem là cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam, cầu gỗ Ông Cọp ở Phú Yên không chỉ là địa điểm sống ảo thuộc hàng “cực phẩm” mà còn là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Với mặt nước mênh mông trong vắt khi tia nắng yếu ớt cuối ngày còn sót lại chiếu lên những chân cầu trải dài trên mặt sông, khiến chiếc cầu gỗ và cảnh vật xung quanh càng trở nên ảo diệu.


CÁNH ĐỒNG MUỐI CÀ NÁ, NINH THUẬN

 


Dưới sự kết hợp của những ụ muối trắng, của hình ảnh diêm dân gánh muối cùng với ánh nắng lấp lánh lúc về chiều, hoàng hôn ở cánh đồng muối Cà Ná đẹp đến mê hồn. Nơi đây từng vinh dự lọt top những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.


MŨI NGHINH PHONG, VŨNG TÀU

 


Nằm ở chân Núi Nhỏ, phía cuối bãi sau Vũng Tàu, Mũi Nghinh Phong là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách trẻ. Với vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình của thiên nhiên – trước mặt là biển, sau lưng là núi, Mũi Nghinh Phong chính là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Vũng Tàu.


ĐỈNH NÚI SAM, AN GIANG




Giống như những bức tranh của một người họa sĩ tài ba, hoàng hôn nhìn từ đỉnh núi Sam luôn có những biến hóa độc đáo với nhiều gam màu gợi bao cảm xúc. Hoàng hôn buông xuống, mặt trời như quả cầu lửa rơi dần, dát ánh vàng cam trên bầu trời. Đồng bằng tối dần, nhường chỗ cho cái ráng chiều đỏ rực phía trời Tây. Bên dưới là cánh đồng lúa xanh ngắt, một màu xanh tươi mới và dễ chịu làm bao du khách tiếc nuối mong sao hoàng hôn đừng xuống quá nhanh.


BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC




Những ai đã từng đến Phú Quốc đều phải công nhận rằng ở Việt Nam, hiếm nơi nào có thể ngắm hoàng hôn ấn tượng như tại đảo Ngọc, đặc biệt là từ Bãi Trường. Hoàng hôn nơi đây thường mang một màu hồng tím hoặc đỏ rực vô cùng độc đáo, hiếm có. Không những thế, những công trình tiểu cảnh dựng trên bãi biển còn khiến cho hoàng hôn nơi đây thêm phần ma mị.

 
bình luận 0 Lượt xem 3209

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83508
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com