Vì sao du lịch Phú Quốc nổi tiếng như vậy?

  Cập nhật: Ngày 15 tháng 03, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Du lịch đang là ngành phát triển trọng điểm tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Nhờ những yếu tố về thiên thời – địa lợi – nhân hòa, nơi đây hội tụ mọi điều kiện để trở thành 1 Maldives mới của Thế Giới. Từ những bãi biển quyến rũ đến hải sản tuyệt vời và nhiều hơn thế nữa, mình đã tìm ra những câu trả lời cho câu hỏi “vì sao du lịch Phú Quốc nổi tiếng như vậy” chắc chắn những điều đó sẽ  thuyết phục bạn rằng nơi này chắc chắn đáng để ghé thăm. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

 

Nơi lý tưởng để thư giãn

Đối với những du khách nước ngoài, Việt Nam sẽ khiến họ bị sốc văn hóa mạnh. Mặc dù nước ta được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh nhưng đường phố đông đúc, thời tiết rất nóng vào mùa hè cùng với vấn đề rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên khi du lịch Phú Quốc du khách lại có thể tận hưởng những giây phút tĩnh lặng trong cuộc sống. Khác với những địa điểm du lịch mà khách đến chỉ có thể tham gia vào nhiều trò chơi giải trí, bạn vẫn có thể đến vui chơi Phú Quốc. Nhưng nếu bạn đến đảo ngọc để thư giãn thì vẫn có một khoảng trời riêng lad những bãi biển biệt lập và không gian yên tĩnh mang đến một sự khác biệt rõ ràng.

 

 

Sở hữu những bãi biển cực đẹp

Phú Quốc sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp rất khó tìm trên thế giới. Nơi đây, phần lớn các khách sạn đều tập trung ở Bãi Dài, bãi biển được xem là lớn nhất của hòn đảo ngọc. Ngoài ra, bạn có thể đi tour du lịch Phú Quốc để tham quan nhiều đảo nhỏ và khách du lịch cũng nên đến thăm Bãi Sao ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Phần đông du khách đến ăn chơi Phú Quốc đều biết đến bãi Sao và Bãi Dài là quyến rũ nhất. Chúng nổi tiếng và do đó thu hút nhiều người hơn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những nơi có ít khách du lịch hơn, hãy thử đến Cù Lao Mây, bãi biển Mũi Ông Đội và bãi biển Gành Dầu. Mình tin là những địa điểm mới này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

 

Phương tiện di chuyển thuận lợi

Giờ đây khi sân bay quốc tế của Phú Quốc đã hoàn tất, khách du lịch có thể bay đến Phú Quốc từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ với giá rất rẻ. Ngoài ra, hiện tại ngành hàng không Việt Nam đang mở rất nhiều đường bay thẳng tới Phú Quốc ở nhiều tỉnh thành khác. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi ăn chơi Phú Quốc hơn nữa thì có thể đi tàu từ đất liền ra đảo.

 

 

Phú Quốc có nhiều nơi để khám phá

Hầu hết diện tích đảo giống như một khu công viên quốc gia lớn. Vậy nên khi du khách đến đây có thể thuê xe máy hoặc xe đạp với giá rẻ. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng đi xe mô tô để đi hết một vòng đảo. Các tuyến đường trên đảo Phú Quốc cũng tương đối vắng vẻ. Nhưng nếu đó không phải là điều của bạn, thì hãy nhờ một tài xế có kinh nghiệm chở bạn đi khắp nơi. Nếu bạn đã là một tay lái cừ khôi, hãy cố gắng nâng cao kỹ năng của mình bằng cách đi theo con đường mòn xuyên rừng nối Hàm Ninh và Bãi Thơm. Đó sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị trong chuyến du lịch Phú Quốc.

 

Phù du phát quang sinh học

Một trong những điểm thú vị mà khi đi tour du lịch Phú Quốc bạn không được phép bỏ lỡ đó chính là các loài phu du phát quang vào ban đêm. Hiện tượng này chỉ có thể bắt gặp ở một số nơi trên thế giới. Hiện tượng kỳ thú này chỉ xuất hiện trong một vài tháng trong năm. Nó đã được phát hiện nhiều lần ở Ông Lang (gần Mango Bay Resort) và hòn Thơm.


Vào thời điểm trời gần sáng, khi màn đêm vẫn bao phủ và ánh đèn chưa có. Nếu du khách xuống biển và khuấy động mặt nước, phù du dưới nước sẽ sáng lên một màu xanh lục rất đặc sắc và tạo thành một khung cảnh rất đẹp mắt. Tới vui chơi Phú Quốc rồi bạn nhớ ghé đến vùng biển này nha, biết đâu lại được chiêm ngưỡng cảnh đẹp này thì sao.

 

Thiên đường cho những người yêu thích thể thao dưới nước

Chúng ta không thể không nói về các môn thể thao dưới nước nếu đến ăn chơi Phú Quốc! Bên cạnh việc tắm biển, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động vui nhộn và phấn khích như chèo thuyền kayak, lướt ván diều, mô tô nước trên Bãi Sao và Bãi Dài, hoặc lặn biển với ống thở. Với hệ sinh thái đa dạng, dịch vụ lặn biển tại đảo ngọc ngày càng được mở rộng, nếu có cơ hội trải nghiệm thì bạn đừng bỏ lỡ hoạt động cực thú vị này khi đến vui chơi Phú Quốc nhé!

 

 

Những điều mình chia sẻ trên đây đã phần nào giải đáp câu hỏi mà nhiều người thắc mắc rằng ‘vì sao du lịch Phú Quốc nổi tiếng’ đến vậy. Trong chuyến ăn chơi Phú Quốc, bạn nên dành riêng 1 ngày để trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên và vui chơi tại đảo Hòn Thơm. Đừng bỏ lỡ bãi Trào, bãi Kem, mũi Ông Đội, Sun World, tòa nhà Cánh Buồm,... tại đảo Hòn Thơm. Để di chuyển từ đất liền An Thới tới Hòn Thơm, bạn đừng quên đặt trước vé cáp treo hòn Thơm - tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới để đến với Hòn Thơm chỉ trong 20 phút.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 6533

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83518
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com