Top 06 địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua!

  Cập nhật: Ngày 30 tháng 05, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Đảo Ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho sự đa dạng với những bãi tắm cát trắng trải dài, hệ thống đảo lớn nhỏ và cùng với đó là các di tích lịch sử đa dạng. Các điểm du lịch Phú Quốc luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với mọi du khách, không chỉ với khách du lịch Việt Nam mà Phú Quốc còn là điểm đến tuyệt vời của hàng triệu khách nước ngoài hàng năm. Vậy đến với Phú Quốc, những địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua là gì?

 



Top 6 điểm du lịch Phú Quốc đang chờ đợi du khách chiêm ngưỡng


Các điểm du lịch Phú Quốc nào đang được nhiều du khách lựa chọn tham quan hiện nay? Đó là thắc mắc của không ít người khi nhắc về du lịch Phú Quốc. Cũng như nhiều khu du lịch khác trên khắp đất nước, Phú Quốc có rất nhiều địa danh nổi tiếng hấp dẫn các vị khách của mình. Mỗi nơi lại mang một vẻ đẹp riêng biệt và ai từng đến Phú Quốc ít nhất 1 lần cũng đều bị mê hoặc. Hãy cùng Vạn An Travel điểm danh những điểm đến nổi tiếng nhất tại Phú Quốc ngay sau đây!



1. Làng chài cổ Hàm Ninh:


Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo Phú Quốc, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Ngôi làng mang một vẻ đẹp bình dị và hoang sơ và thời gian đẹp nhất để ghé thăm Làng Chài Hàm Ninh là vào lúc Bình Minh. Đến dây bạn đừng quên thưởng thực món ghẹ Hàm Ninh vô cùng tươi ngon và chắc thịt. Ghẹ ở đây giá cũng kha rẻ, từ 300k/cân cho loại ghẹ 1 cân 6 con.

 

 

 

2. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc


Địa danh thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập đến trong những điểm du lịch Phú Quốc là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Khắp cả nước có thể có nhiều Thiền Viện Trúc Lâm, nhưng view đẹp nhất chắc hẳn là tại Phú Quốc. Chùa tọa lạc tại vị trí rất đẹp, phía sau tựa núi, phía trước hướng biển rộng mênh mông. Không gian ở đây vô cùng thoáng đãng, yên tĩnh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy những phút giây yên bình tại nơi đây.

 


3. Bãi Sao


Nếu bạn đang thắc mắc Phú Quốc có gì chơi thì hãy đến ngay với bãi sao nổi tiếng – 1 trong 6 điểm du lịch Phú Quốc thu hút khách nhất. Bãi sao có bãi biển dài, cát trắng tinh với hạt cát nhỏ mịn như bạn đang chạm tay vào một tấm lụa chứ không phải chạm tay trên cát. Nước biển ở đây trong suốt, trong tới mức bạn có thể nhìn rõ những chú cá nhỏ đang bơi ở dưới cát. Hay nếu lặn xuống nước với kính bạn có thể nhìn thấy những con sứa nhỏ đang bơi

 

Bãi tắm tại Bãi Sao được chia làm 2 khu. Khu 1 gần nhà hàng Hải Sản Mỹ Lan và khu 2 thuộc Paradisa Restaurant trong đó khu 2 thì đẹp và sạch hơn, chuyên dành cho khách tây. Lời khuyên là bạn nên gửi xe tại nhà hàng Mỹ Lan, và đi bộ sang trái khoảng 20m là sẽ được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất. Nơi đây cũng có “xích đu huyền thoại” cho bạn nhưng pose hình rất đẹp.

 


4. Dinh Cậu


Chuyến hành trình tham quan Phú Quốc của bạn sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua địa danh Dinh Cậu. Dinh Cậu nằm tại vị trí trung tâm của thị trấn Dương Đông, là địa điểm tín ngưỡng không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Đây là nơi cư dân tại đảo Phú Quốc đến thờ cúng hàng năm với mong muốn mưa thuận gió hòa, mọi chuyến đi biển đều thuận lợi. Dinh Cậu cũng là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc với cầu cảng dài tít tắp, sẽ là ấn tượng khó quên cho bạn trong chuyến đi Phú Quốc.

 


5. Nhà tù Phú Quốc


Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của rất nhiều du khách thì nhà tù Phú Quốc là điểm dừng chân gây ấn tượng mạnh với mọi du khách. Nằm tại thị trấn An Thới, địa điểm du lịch Phú Quốc này có thể kết hợp khi bạn tham quan Nam Đảo tại Phú Quốc. Trong thời chiến tranh Đông Dương nhà tù còn được gọi với tên là Nhà Lao Cây Dừa, nơi từng giam giữ hơn 32.000 tù binh chiến tranh. Nhà lao là nơi lưu giữ những tội ác dã man của chính quyền Mỹ Ngụy, được ví như địa ngục trần gian với hơn 45 kiểu tra tấn khác nhau.

 


6. Hệ thống Vinpearl Land và Vinpearl Safari


Có thể nói rằng, nổi tiếng bậc nhất tại khu du lịch Phú Quốc và cũng là cái tên tuyệt vời không thể bỏ lỡ trong số điểm đến du lịch Phú Quốc là Vinpearl Land. Vinpearl Land Phú Quốc với quy mô 170.000 m2 là một khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và hiện đại bao gồm Công viên nước, Sân khấu nhạc nước, Thủy cung.


Vinpearl Safari tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Đây là vườn thú đầu tiên và duy nhất được xây dựng theo mô hình Safari thế giới tại Việt Nam. Nếu bạn đi cùng với trẻ em thì đây sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp cho các bé với hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã độc nhất tại Việt Nam.

 

Bạn nên dành thời gian 1 ngày để khám phá đủ 2 khu trên, nửa ngày tại mỗi khu nhé. Còn rất nhiều điểm du lịch khác như Suối Tranh, các hòn Móng tay, hòn Gầm Gỳ đang đợi bạn đến và khám phá.


Với những điểm du lịch Phú Quốc mà chúng tôi gợi ý trên, mong rằng các du khách sẽ có một chuyến du lịch tận hưởng nghri dưỡng và khám phá lý thú nhất.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 8577

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83512
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com