Thiên đường nghỉ dưỡng hòn Thơm Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 31 tháng 12, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Có rất nhiều lý do để du khách lựa chọn Phú Quốc là địa điểm tiếp theo cho chuyến hành trình du lịch, Tuy nhiên, đa số người ta lựa chọn nơi này còn là vì những tấm hình check in “sang chảnh” để “cúng thần facebook, instagram”, Hiểu được điều đó, nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách một địa điểm du lịch lên hình vô cùng đẹp trên đảo Phú Quốc, Bãi Trào Phú Quốc chính là một trong những địa điểm được du khách dừng lại check in nhiều nhất nhì


Bãi Trào là một bãi biển nằm ở phía Tây của đảo Hòn Thơm. Hòn Thơm là hòn đảo lớn, được xem là một xã, được nằm trong quần đảo ở phía nam của đảo chính là đảo Phú Quốc. Trên đảo Hòn Thơm có rất nhiều bãi biển hoang sơ với những đặc trưng khác nhau như bãi Bãi Nam, bãi Nồm, bãi Trướng,…Trong đó Bãi Trào Phú Quốc là bãi biển hoang sơ và được nhiều du khách quan tâm nhất.




Cách di chuyển đến Hòn Thơm để tới bãi Trào


Đi cáp treo


Vì Bãi Trào thuộc đảo Hòn Thơm, nên du khách phải mua vé đi cáp treo để đến được Hòn Thơm. Tại nhà ga trung tâm An Thới và mua vé cáp treo do Sungroup bán. Khoảng thời gian đi cáp treo từ nhà ga An Thới đến Hòn Thơm là 20 phút. Ngay khi bạn đặt chân đến nhà gà tại đảo Hòn Thơm, đi bộ một khoảng ngắn du khách sẽ thấy bãi Trào ngay trước mặt. Trong lúc ngồi trong cabin cáp treo, du khách nhìn sang bên phải sẽ thấy bãi biển với cát trắng trải dài tạo nên bãi trào xinh đẹp, mời bạn xem thêm bài viết Đặt Vé Cáp Treo Hòn Thơm để thêm hành trang du lịch Phú Quốc nhé.





Tàu du lịch hoặc cano


Trước đây, khi chưa có cáp treo do công ty Vingroup bán thì du khách đến Hòn Thơm bằng phương tiện tàu du lịch hoặc cano của người dân, hoặc có thể mua các tour du lịch tại thị trấn Dương Đông, cách cảng An Thới khoảng 30km. Tàu du lịch hay cano đều có mức giá chênh lệch khác nhau. Để tàu thuyền hay cano lưu lại trong 4 giờ có mức giá khoảng 800.000 đồng. Du khách nên dặn người ta trước giờ về. Với phương tiện di chuyển là tàu du lịch chỉ thích hợp nếu du khách đi theo đoàn đông hoặc những hôm có sóng lớn.



Lưu ý dành cho bạn

Di chuyển bằng tàu du lịch, du khách có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo nhỏ xung quanh, được tận hưởng vẻ đẹp trong lành và mát mẻ của làn nước cũng như ánh nắng ấm trên đảo Phú Quốc. Từng cơn sóng vỗ nhẹ bên mạn thuyền sẽ khiến du khách thêm phần hứng thú cho chuyến đi. Tuy Nhiên, phương tiện di chuyển này không thích hợp cho những du khách bị say tàu, say sóng.


Hoặc nếu muốn, du khách có thể tự chuẩn bị thuốc chống say xe để có được chuyến đi trọn vẹn. Về phương tiện cano, có lẽ thích hợp cho những ai thích “tốc độ” hoặc sự sang chảnh.


Với những du khách đi lẻ, từ 10 người trở xuống thì cano là phương tiện di chuyển hợp lý nhất. Sau khi tàu đưa du khách đến cảng Hòn Thơm, du khách đi bộ lên trung tâm đảo. Bãi biển trung tâm đảo là bãi Nam, sát bãi Trào. Tuy nhiên, muốn sang Bãi Trào Phú Quốc phải đi tàu qua vì hiện tại chưa có đường.




Nên du lịch Bãi Trào vào lúc nào trong năm


Đảo Phú Quốc bốn mùa đều có thời tiết dễ chịu trong lành và mát mẻ. Tuy nhiên, ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam đều sẽ luôn có 2 mùa. Vì vậy du khách không nên ghé thăm bãi Trào vào những tháng vào mùa mưa. Khiến chuyến đi gặp khó khăn và nguy hiểm. Du lịch vào mùa khô, nghĩa là bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch. Vào thời điểm này, nước biển trong. Ít có thuỷ triều, không có sóng to và biển luôn trong tình trạng dịu êm. Vì vậy đây được xem là khoảng thời gian Bãi Trào Phú Quốc đẹp nhất. Và không gây nhiều trở ngại cho chuyến tham quan của mình.


Điểm thú vị khi đến bãi Trào

Xích đu dây thừng


Đến với Bãi Trào Phú Quốc, nếu biết cách chụp du khách sẽ cho ra đời những tấm hình tuyệt vời. Ở bãi biển có 2 cái xích đu bằng dây thừng quặc lên thân dừa. Đến đây, du khách tha hồ tạo kiểu chụp hình “sang chảnh” bên xích đu đơn giản. Mà không kém phần độc đáo, sáng tạo. Thân dừa nghiêng đổ có dây thừng và tán ván gỗ, chỉ đơn giản như thế, thế mà đã tạo nên một huyền thoại khiến du khách trong và ngoài nước đều biết tới khi đến Hòn Thơm.





Đắm mình trong làn nước biển mặn mà


Đến với bãi Trào không thể không kể đến việc bơi lội trong làn nước mát lạnh, xanh như ngọc và trong như pha lê. Đắm mình dưới dòng nước ở Bãi Trào Phú Quốc, du khách sẽ đánh bay cái nóng của mùa hè. Nếu không thích bị dính nước, du khách cũng có thể đi dạo trên bờ biển với cát trắng mịn màng như tấm lụa đào thiết tha, đi xem những đồ lưu niệm trong các store dọc theo trên bờ biển. Hoặc nằm dài trên bãi cát trắng, hướng người ra biển và nghe một bản nhạc yêu thích. Chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng.


Kết thúc chuyến hành trình du lịch tại Bãi Trào Phú Quốc, du khách đến nhà gà và trở lại vào trong cáp treo để trở về trung tâm thị trấn. Bãi Trào chắc chắn sẽ còn lưu giữ mãi trong tâm trí mỗi du khách đã từng có cơ hội đặt chân đến đây. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé để đến Bãi Trào ngay hôm nay nào.


Nguồn Internet

 

 
bình luận 0 Lượt xem 15417

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83514
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com