Du lịch Phú Quốc Tháng 12 - Vì đâu được gọi tháng du lịch lý tưởng nhất

  Cập nhật: Ngày 28 tháng 11, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Du lịch Phú Quốc tháng 12 là thời điểm du lịch lý tưởng để du khách có được những trải nghiệm thú vị tại hòn đảo này. Quetoi.com.vn chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình.


Phú Quốc được nhiều người biết đến là “hòn đảo ngọc” tuyệt đẹp. Du lịch Phú Quốc tháng 12 là thời điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của hòn đảo này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc hữu ích giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.




1. Thời tiết Phú Quốc tháng 12 thế nào? Có đẹp không?


Thời tiết tháng 12 tại Phú Quốc có đặc điểm gì?

Để có được chuyến đi hoàn hảo nhất, vấn đề thời tiết luôn được những tín đồ du lịch đặc biệt quan tâm. Thời tiết Phú Quốc tháng 12 là giai đoạn mùa khô – đây là khoảng thời gian mà lượng nắng tăng cao. Chính vì vậy, đây cũng là thời gian du lịch cao điểm tạo hòn đảo xinh đẹp này.


Toàn bộ hòn đảo Phú Quốc được bao quanh bởi biển nên không khí trong lành, mát mẻ của miền biển sẽ khiến cho du khách có được cảm giác thư thái. Nhiệt độ trung bình chỉ giao động từ khoảng 28 độ C giúp cho bạn có thể yên tâm với chuyến đi của mình.




Ưu điểm đặc biệt của Phú Quốc tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất

Thời điểm du lịch Phú Quốc tháng 12 được đánh giá lý tưởng bởi khá ít mưa, sóng biển êm và dịu, không khí trong lành, mát mẻ, thuận tiện cho việc du lịch và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, đây là thời gian cao điểm du lịch vì vậy bạn sẽ thoải mái được trải nghiệm với các trò chơi trên biển, thỏa sức check in tại các điểm đến tuyệt đẹp của “hòn đảo ngọc” này.


Tháng 12 là thời điểm mùa sao biển sinh sản, đi du lịch Phú Quốc tháng 12, bạn sẽ có trải nghiệm ngắm nhìn sao biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, mùa sóng lớn cũng giúp cho bạn thoải mái tắm biển, vui chơi.


Tháng 12 còn là thời điểm của các mùa lễ hội như Giáng sinh, Tết dương lịch, nếu có thời gian tham gia các tour du lịch Phú Quốc tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa bản địa trong các dịp lễ lớn, khám phá nét đặc trưng của ẩm thực vùng miền.



Nhược điểm

Điều duy nhất về hạn chế trong thời gian tháng 12 đó chính là lượng du khách quá đông do mùa cao điểm. Bên cạnh đó, một vài cơn mưa nhỏ có thể ảnh hưởng đến lịch trình tham quan, trải nghiệm của bạn.


2. Du lịch Phú Quốc tháng 12 cực hấp dẫn với 10 điểm đến không thể bỏ lỡ


2.1. VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tại đây bạn có thể trải nghiệm với rất nhiều dịch vụ và các trò chơi độc đáo bậc nhất. 6 phân khu của công viên VinWonders Phú Quốc tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề. Điểm đến này giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị với các hoạt động giải trí, mang tính giáo dục cao.



2.2. Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu bạn yêu thích động vật hoang dã thì khi đi du lịch Phú Quốc tháng 12 đừng nên bỏ lỡ điểm đến Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là vườn thú mở bán hoang dã đầu tiên của nước ta hiện nay.


Tại đây, bạn trực tiếp được ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm, xem các show diễn độc đáo, check in và thăm quan khu bảo tồn hoang dã… Đây cũng là địa điểm tích hợp nhiều dịch vụ, hệ thống nhà hàng hiện đại với các món ăn ngon, độc đáo từ nhiều quốc gia, vùng miền.

 


2.3. Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là địa điểm du lịch độc đáo mang đậm phong cách của Châu Âu ngay tại hòn đảo ngọc của nước ta. Nhiều điểm đến thú vị bạn có thể trải nghiệm ngay chính trong khuôn viên của điểm đến này đó chính là: Sông Venice (Ý), khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore)…

 



2.4. Hoạt động trên bãi biển

Đi du lịch Phú Quốc tháng 12 không thể bỏ lỡ các hoạt động trên biển. Cụ thể, du khách có thể trải nghiệm với rất nhiều những dịch vụ đa dạng như: Tắm biển, lặn ngắm san hô, cưỡi sóng, chèo thuyền Kayak, lướt ván… Một số bãi tắm tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo khi đến với Phú Quốc như: Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, Bãi Khem, Bãi Ông Lang…



2.5. Câu cá khám phá đảo hoang

Thông thường, trong các combo du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm luôn có hoạt động câu cá khám phá các đảo hoang giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất. Đây cũng là hoạt động được nhiều du khách thích thú.


Bạn có thể tham gia câu cá tại các điểm như: Vùng mũi Ông Đội, Hòn Dăm, giếng Tiên hướng Đông Bắc… Tự tay mình câu những con cá lớn từ biển chắc chắn sẽ là hình thức du lịch mới lạ thu hút nhiều du khách.




2.6. Khám phá rừng nguyên sinh

Nếu bạn băn khoăn du lịch Phú Quốc có gì thì ngoài việc trải nghiệm với các hoạt động vui chơi trên biển, bạn cũng có thể khám phá các khu rừng nguyên sinh tại đây. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ, khám phá những con đường với xung quanh là các tán cây xanh mướt. Sự hoang sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên sẽ khiến cho bạn vô cùng phấn khích và mang đến nhiều trải nghiệm trong chuyến đi của mình.



2.7. Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn

Suối Đá Ngọn luôn nằm trong top những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc tháng 12. Đây là địa điểm nằm ở phía Đông Bắc của “hòn đảo ngọc” với 7 thác nước tuyệt đẹp. Điểm du lịch này còn khá hoang sơ, chưa được nhiều du khách biết đến chính vì vậy đây sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là các du khách yêu thích khám phá, ưa mạo hiểm.



2.8. Quần đảo Phú Quốc

Để có được một chuyến đi trọn vẹn tại Phú Quốc, bạn nên đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại hệ thống quần đảo ở đây. Cụ thể như một số quần đảo: Hòn Kim Quy, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút…


Vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ khiến cho bạn mê mẩn, thư thái. Hiện nay, đa số các quần đảo cũng được tích hợp nhiều dịch vụ du lịch đa dạng giúp cho du khách thoải mái ăn chơi, nghỉ dưỡng tại đây.



2.9. Chợ đêm Phú Quốc

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và mua sắm thì chợ đêm Phú Quốc sẽ là điểm đến cực kỳ hấp dẫn. Tại đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với mức giá phải chăng, tham quan các gian hàng quần áo, đồ lưu niệm… Những người dân buôn bán tại đây cũng vô cùng thân thiện, cởi mở và hiếu khách. Một tour du lịch Phú Quốc tháng 12 trọn gói không thể thiếu điểm đến chợ đêm Phú Quốc.



2.10. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là di tích lịch sử cách mạng nổi bật của Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp. Tại đây, bạn sẽ được tham quan các ngôi nhà, phân khu của nhà tù trên tổng diện tích 400ha. Ngoài ra, du khách sẽ được nghe thuyết minh về các câu chuyện lịch sử. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm văn hóa thú vị giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.


Bên cạnh những địa điểm hấp dẫn này, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm hàng chục địa điểm tham quan, trải nghiệm lý tưởng của Phú Quốc. Ngoài ra, các tour du lịch 4 ngày 3 đêm hoàn hảo cũng sẽ là lựa chọn thú vị để bạn có thể có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá hoàn hảo tại hòn đảo này.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 5779

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83494
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com