Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc?

  Cập nhật: Ngày 09 tháng 08, 2019         Bởi:         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Người ta thường ví rằng Anh như một nàng tiểu thư đỏng đảnh mang vẻ đẹp kiều diễm khiến du khách không ngừng yêu, chỉ cần đặt chân đến đây một lần là lại ao ước ghé thăm nhiều lần sau nữa. Nơi đây vừa mang vẻ hiện đại, nhộn nhịp của nền kinh tế đứng đầu thế giới vừa phảng phất hơi thở cổ kính trầm mặt. Chính vì lẽ này mà xứ sở sương mù chưa bao giờ hết chán với những tín đồ mê du lịch. Hãy cùng khám phá nơi ăn chốn ngủ khi du lịch Anh nhé.

 

Nên ở đâu khi du lịch Anh

Một trong những kinh nghiệm sâu sắc không chỉ du lịch Anh mà còn cả ở nhiều điểm đến khác nữa đó là phải đặt phòng trước càng sớm càng tốt. Thời điểm lý tưởng là một tháng trước khi du lịch. Bạn có thể đặt các tour du lịch Anh sẽ có sẵn dịch vụ đặt phòng hoặc sử dụng các website uy tín để đặt phòng như: Booking, agoda.com… khi đi tự túc. Một số khách sạn có giá từ bình dân đến chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo như:

 

Grand Plaza Serviced Apartments

Nổi tiếng là khách sạn sang trọng bậc nhất khi du lịch Anh, nếu muốn sở hữu một căn phòng ở Grand Plaza Serviced Apartments bạn phải chi lên tới 150$. Nơi đây có view đẹp cùng cơ sở trang thiết bị sang trọng, hiện đại và các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp được xếp vào hạng nhất nước Anh. Không chỉ vậy, từ khách sạn này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, những địa điểm vui chơi giải trí hay tham quan các khu du lịch hấp dẫn gần đó.

 

Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc

Grand Plaza Serviced Apartments

 

Grand Hotel London 

Grand Hotel London là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, sang trọng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Nơi đây có nhiều loại phòng với giá dao động từ 48$ đến 95$ tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm có vị trí lý tưởng để thuận tiện di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn, những khu vui chơi, tham quan giải trí. Một trong số đó phải kể đến như: Ngôi Nhà Leighton, Trung tâm triển lãm Earls Court…

 

Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc

 

Pembridge Palace Hotel

Pembridge Palace Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong tour Anh sắp tới. Nơi đây không chỉ sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ cho du khách mà còn nổi tiếng với giá mềm hơn những khách sạn ba sao khác. Để sở hữu một căn phòng ở đây bạn chỉ phải chi trả khoảng 58$. Chính vì chất lượng tốt, giá lại rẻ nên bạn cần cân nhắc đặt phòng sớm để tránh trường hợp xấu ngoài ý muốn. Ngoài ra, nơi đây cũng là một trong những địa điểm trung tâm để bạn thoải mái đi dạo, mua sắm hay tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

 

Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc

Pembridge Palace Hotel

 

Nên ăn gì khi du lịch Anh


Sandwich

Thật sai sót nết du lịch Anh mà không thưởng thức qua món ăn sandwich trứ danh. Sandwich được chế biến với nhiều mùi vị đa dạng và hấp dẫn, tuy nhiên thực khách nước ngoài thường ưa chuộng hương bị bò với cách chế biến khá đơn giản nhưng lại mang mùi vị hấp dẫn, thơm ngậy. Người ta thường cắt thịt bò theo miếng dài vừa với miếng bánh mì đã định sẵn rồi ướp gia vị và áp trên chảo nóng đến khi chín đều hai mặt. Cuối cùng mang kẹp với vỏ bánh mì đã được nướng vàng ruộm cùng các loại rau củ ăn kèm khác. Sandwich là món ăn không kén người dùng, chính vì vậy nó đã trở thành một trong những món ăn phổ biến nhất khi du lịch Anh.

 

Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc

Sandwich - Món ăn phổ biến của Anh Quốc

 

Roat Meat

Roat Meat vốn là món ăn truyền thống của nước Anh vào các ngày chủ nhật. Roat Meat được chế biến khá đơn giản với thịt bò ướp gia vị rồi ướp trong lò có nhiệt độ cao. Tuy đơn giản là vậy nhưng Roat Meat Anh vẫn mang một mùi vị đặc trưng khó tìm được nơi khác. Món ăn này vừa béo ngậy, thơm ngon mùi thịt bò vừa bắt mắt khiến du khách thưởng thức mãi không chán, ăn no kễnh bụng rồi vẫn thèm thuồng. Roat Meat chắc chắn sẽ là món ăn tuyệt vời dành cho bạn và người thân trong chuyếndu lịch Anh sắp tới đấy.

 

Ăn gì ở đâu khi đi du lịch Anh Quốc

Món bò này thu hút rất nhiều nhiều khách du lịch Anh Quốc đến thưởng thức

 

Trà kem

Cái tên trà kem vừa quen thuộc lại lạ lẫm khiến con người ta liên tưởng đến nhiều thứ thật thú vị. Đây là một trong những thức uống nổi tiếng nhất nước Anh bởi vị béo ngậy, hấp dẫn của sữa quyện cùng hương trà thơm mát tạo nên hương vị đặc trưng khiến ai lỡ thưởng thức một lần rồi là nhớ mãi khôn nguôi. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày se lạnh ngồi bên cửa sổ vừa thưởng thức một cốc trà kem vừa nhâm nhi miếng bánh ngọt. Cả hai cùng hòa quyện, tan đều trong khoang miệng tạo nên nét dư vị riêng biệt đến mê người.

Nếu như chưa có kinh nghiệm và lo sợ gặp điều gì ngoài ý muốn thì các tour du lich Anh là lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Hãy lên kế hoạch chuẩn bị từ bây giờ thật cẩn thận để có một chuyến du lich Anh cùng người thân bạn bè thật thú vị và đáng nhớ nhé.


Nguồn dulichviet.com.vn

 
bình luận 0 Lượt xem 19591

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83517
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com