Top những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 21 tháng 04, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Hòn đảo lớn nhất Việt Nam và có lẽ cũng là hòn đảo đẹp nhất sẽ khiến bạn khó lựa chọn những nơi để thưởng ngoạn. Vậy thì hãy tham khảo Top những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc dưới đây để chọn lựa cho mình 1 điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi sắp tới nhé!

 

BÃI SAO


Nằm khép mình trong quần đảo An Thới thuộc huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), ở một vị trí kín gió giữa 2 dải núi thoai thoải nên bãi biển này rất lặng sóng, không có gió to, chỉ nhẹ nhàng thoang thoảng đủ làm người ta thấy bình yên.


Bãi Sao Phú Quốc


Bãi biển này khá đặc biệt bởi hình dáng uốn cong kỳ lạ, khi thủy triều rút bãi cát trắng mịn nhô lên cong tròn như một hình lưỡi liềm hay giống như mặt trăng bị rơi xuống nằm ngay cạnh bãi biển. Vào buổi tối, khi đi dạo bên bãi biển, ta sẽ bắt gặp những chú sao biển tìm vào gần bờ như tìm tới nằm cạnh vầng trăng rơi, dưới ánh trăng lung linh, huyền ảo soi rọi xuống mặt nước làm cho khung cảnh biển đêm ở đây trở nên độc đáo.


BÃI CỬA CẠN


Bãi Cửa Cạn - Phú Quốc


Nằm bên bờ biển phía Tây cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về hướng Bắc và ở ngay gần xã có cùng tên là Cửa Cạn. Bãi Cửa Cạn được hình thành từ sự giao nhau của đại dương và dòng chảy của sông Cửa Cạn đã tạo nên một dải cát nổi đẹp như tranh vẽ


BÃI TRƯỜNG


Bãi Trường - Phú Quốc


Bãi biển này khá đặc biệt bởi hình dáng uốn cong kỳ lạ, khi thủy triều rút bãi cát trắng mịn nhô lên cong tròn như một hình lưỡi liềm hay giống như mặt trăng bị rơi xuống nằm ngay cạnh bãi biển. Vào buổi tối, khi đi dạo bên bãi biển, ta sẽ bắt gặp những chú sao biển tìm vào gần bờ như tìm tới nằm cạnh vầng trăng rơi, dưới ánh trăng lung linh, huyền ảo soi rọi xuống mặt nước làm cho khung cảnh biển đêm ở đây trở nên độc đáo.


Bạn sẽ không thể bỏ lỡ cảnh sắc tuyệt vời nơi bãi Trường vào mỗi sớm bình minh hay chiều hoàng hôn. Bởi khi sắc cam và đỏ pha trộn chói lòa trên bầu trời nhuộm những áng mây thành màu hồng và đốt cháy không trung, khung cảnh mặt trời lung linh, chói lòa phía xa xăm chân trời nơi mặt biển mênh mông cho ta cảm giác rất hào hứng, đầy phấn khích.


BÃI RẠCH VẸM


Bãi Rạch Vẹm - Phú Quốc

 

Bãi Rạch Vẹm - Phú Quốc


Nằm phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ và yên tĩnh. Có một vài bãi biển vắng vẻ dọc theo bờ biển, tuy nhiên khu vực này đã được định sẵn cho các dự án xây dựng các khu resort với trang thiết bị hiện đại trị giá hàng triệu đô la. Đây là bãi biển gần như duy nhất còn lại đúng chất hoang sơ của Phú Quốc với những ngôi nhà của người dân Campuchia vượt biên đến đây sinh sống và lập nghiệp.


BÃI DÀI


Bãi Dài - Phú Quốc


Bãi Dài nằm ở vị trí phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, bờ biển dài 15 km nhưng lại ít người biết đến, ghe thuyền cũng rất ít khi neo đậu bởi vậy bãi biển ở đây khá tĩnh lặng. Vào năm 2008 bãi Dài, Phú Quốc đã rất hân hạnh được đứng đầu trong cuộc bình chọn những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.


Thảm thực vật trên đảo rất xanh tốt nên rừng cây đại thụ cũng lan ra nằm sát bên bờ biển cát trắng cùng với làn nước trong xanh tạo nên một không gian thơ mộng. Dọc theo bờ biển, bạn sẽ bắt gặp những hàng dừa xanh nghiêng mình đón nắng gió. Hãy tranh thủ chợp mắt dưới bóng cây xanh mát hoặc mắc cho mình một chiếc võng để có những phút giây thư thái, yên bình nơi đây.


BÃI ÔNG LANG


Bãi Ông Lang - Phú Quốc


Bãi Ông Lang ở phía Tây đảo Phú Quốc, thuộc ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, một trong những bãi biển hoang sơ còn giữ được nét đẹp trinh nguyên như thuở sơ khai. Bờ biển không dốc mà thoai thoải nên nơi đây là một trong những bãi tắm an toàn khá lý tưởng. Những khối đá nhấp nhô, đủ hình dáng ngâm mình trong làn nước trong xanh cạnh bờ biển sẽ là nơi những bức ảnh "sống ảo" cực phiêu ra đời.


Bãi Ông Lang - Phú Quốc


Đến bãi biển Ông Lang, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị như tắm biển, câu cá lặn ngắm san hô, đua thuyền kayak... Đặc biệt bạn sẽ trở thành một tay đua cừ khôi khi thử lái những chiếc xe Go Karting trên đường đua Bobstar với chiều dài khoảng 320 km. Bạn có thể thuê những chiếc xe này vào khoảng thời gian từ 8h00 đến 18h00 vào tất cả các ngày trong tuần.


BÃI KHEM


Bãi Khem - Phú Quốc


Bãi Khem lùi xuống nằm ở phía Nam Phú Quốc, nước biển trong xanh màu ngọc bích và có rất nhiều khối đá nhô lên bãi cát đủ hình, đủ dáng. Gần bãi biển có làng chài lâu đời bám biển với nghề đánh bắt thủy hải sản truyền thống. Bạn có thể đến đây tìm hiểu nét sinh hoạt đời sống của ngư dân và tham gia vào một số hoạt động như quăng chài, kéo lưới, bắt ốc...


Bãi Khem - Phú Quốc


Cát biển ở đây có độ lắng, mịn, trắng như kem, đi rất êm chân như đang trên con đường trải đầy tơ lụa vậy. Du khách đến nơi đây rất yêu thích bởi ở bãi Sao dường như có sự tĩnh lặng là tuyệt đối.


BÃI BÀ KÈO


Bãi Bà Kèo - Phú Quốc


Bãi Bà Kèo nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, đây cũng là bãi biển đẹp mà du khách nước ngoài ưa chuộng. Có thời kỳ một số khách sạn, resort đã rào chiếm bãi Bà Kèo gây cản trở, bức xúc cho người dân và khách du lịch nhưng hiện nay đã bị dỡ bỏ.


BÃI BIỂN HÀM NINH


Bãi biển Hàm Ninh - Phú Quốc


Biển Hàm Ninh không ồn ào náo nhiệt mà đổi lại là khung cảnh thanh bình, yên ả bên cạnh làng chài cổ nhất Việt Nam. Cảnh vật nơi đây có sự hòa quyện giữa rừng vàng, biển bạc. Một bên là dãy núi Hàm Ninh cao 300 m sừng sững hiên ngang giữa trời, vách đá rêu phong, một bên là bãi biển trong xanh mênh mông.


Mỗi khi chiều xuống, đứng trên cây cầu dài nhất hướng ra biển, ngắm nhìn mặt biển bao la xa xa vài chiếc thuyền và những hoạt động cuối ngày sẽ cho bạn cảm giác bình yên đến lạ, như đang sống trong không gian làng quê miền biển thời xưa cũ vậy. Khoảnh khắc chiều tà khi lên ảnh sẽ là một bức ảnh tuyệt đẹp, khiến bạn liên tưởng tới hình ảnh đẹp nhưng lại có sức ám ảnh như trong tác phẩm văn học "Chiếc thuyền ngoài xa" của nhà văn Nguyễn Minh Châu.


BÃI VÒNG


Bãi Vòng - Phú Quốc


Nằm ở làng chài Hàm Ninh, ra xa vài trăm thước mà vẫn còn cạn. Khi nước ròng, bãi cát mênh mông chạy tít ra xa, lúc nước lên, tràn ngập bãi, vào tận mé rừng. Đến bãi Vòng vào sáng sớm hay những đêm trăng thì mới thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp của biển Phú Quốc.


BÃI BIỂN DINH CẬU


Bãi biển Dinh Cậu - Phú Quốc


Bãi biển Dinh Cậu sở hữu khung cảnh vô cùng hữu tình bởi sự hòa trộn của biển - cát - nắng - đá. Những tảng đá gần bờ phủ đầy rong rêu, sóng biển vỗ miên man vào bờ như muốn ôm trọn những tảng đá đó mà cuốn phăng ra biển cả.


Bãi biển Dinh Cậu - Phú Quốc


Bạn sẽ không thể bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp đến mê mẩn mỗi khi ánh hoàng hôn cuối cùng buông xuống. Xa xa ánh đèn trong miếu Dinh Cậu hắt xuống mặt nước lung linh, ánh đèn ngọn hải đăng cũng tô điểm thêm cho mặt nước thêm phần rực rỡ, sóng biển tung bọt trắng xóa. Khung cảnh đẹp đến nỗi như tưởng rơi vào ảo ảnh, mộng mị lạ thường, miên man mãi không tìm thấy lối ra.


BÃI GÀNH DẦU


Bãi Gành Dầu - Phú Quốc

 

Bãi Gành Dầu - Phú Quốc


Bãi Gành Dầu nước rất trong và sạch, tưởng chừng như sự tinh khiết của biển khơi còn cả ở đây. Có lẽ vì thế nên hải sản ở đây phong phú và cực kỳ tươi ngon


BÃI VŨNG BẦU


Bãi Vũng Bầu - Phú Quốc


Nằm ở phía Tây Bắc của đảo, dường như là ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài. Bãi biển này có dạng hình trăng khuyết và khá vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak. Bãi biển này phù hợp cho gia đình, sạch sẽ và có một vài nơi lưu trú dạng nhà rông rải rác khắp nơi.

 
bình luận 0 Lượt xem 15954

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83499
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com