14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho người đam mê xê dịch

  Cập nhật: Ngày 14 tháng 10, 2019         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Những mẹo tuy nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng trong khách sạn, giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo và thoải mái nhất có thể.

 

Du lịch luôn là điều yêu thích của tất cả mọi người. Tuỳ vào tình hình ngân sách mà chúng ta lựa chọn cho mình một khách sạn cư trú đầy đủ tiện nghi hay chỉ cần đó là một nơi mà bạn có thể ngả lưng sau những giờ rong ruổi là được. Và nếu chẳng may trong chuyến du lịch sắp tới khách sạn mà bạn thuê không được đủ đầy chức năng lắm hay bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì cũng chớ lo lắng. Chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng trong khách sạn khi đi du lịch, giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo và thoải mái nhất có thể.


Luộc trứng trong ấm đun nước


14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho những người đam mê xê dịch


Nếu bữa sáng ở khách sạn quá đắt hoặc bạn không quen ăn những thức ăn địa phương thì đây là giải pháp cho bạn. Sau khi mua trứng gà ở chợ hoặc siêu thị, bạn đem về phòng khách sạn và luộc chúng bằng chiếc ấm đun nước. Chỉ sau 2-3 phút khi nước sôi là bạn đã có những quả trứng luộc ngon lành. Nếu trong phòng không được trang bị thì bạn đừng ngần ngại hỏi lễ tân nhé, hầu như khách sạn nào cũng có những chiếc ấm đun nước thế này cả.


Nướng bánh mì bằng bàn ủi


14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho những người đam mê xê dịch


Ăn trứng mãi cũng không tốt cho sức khoẻ, nên làm gì nếu bạn có mang theo mứt dâu hoặc bơ đậu phộng? Ăn chúng với bánh mì nướng là hết sảy. Vật dụng cần có chỉ là bàn ủi và 1 tấm giấy bạc. Bọc bánh mì sandwich trong giấy bạc và dùng bàn ủi nóng ủi lên trên trong 30 giây cho mỗi mặt. Như vậy là bạn đã có những lát bánh mì nướng giòn rụm thơm ngon rồi.


Đóng chặt màn cửa bằng móc quần áo


14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho những người đam mê xê dịch


Những ánh sáng ti hí cứ chiếu vào mắt làm bạn khó ngủ, vậy thì hãy dùng những chiếc móc hay kẹp quần áo trong tủ để đóng chặt màn lại. Như vậy bạn đã có một giấc ngủ ngon mà không bị ánh nắng làm thức giấc.


Khuếch đại âm thanh điện thoại bằng ly nước


14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho những người đam mê xê dịch


Tiếng chuông báo thức trên điện thoại quá nhỏ để gọi bạn thức dậy? Bạn muốn nghe nhạc lớn vào buổi sáng để có thêm tinh thần? Đây là mẹo hay dành cho bạn, hãy đặt chiếc điện thoại vào ly thuỷ tinh hoặc ly gốm. Âm thanh thực sự có thể được khuếch đại bằng cách này, thử xem nào!


Làm thẳng quần áo trong phòng tắm


Không phải khách sạn nào cũng trang bị bàn ủi trong phòng, do đó thật khó khăn trong việc làm thẳng quần áo sau những hành trình dài. Tuy nhiên có một giải pháp cực đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng mà bạn nên thử áp dụng. Hãy treo quần áo của bạn trong phòng tắm sau khi tắm nướcc nóng, hơi nóng của nước có thể giúp quần áo của bạn bớt nhăn đi đấy.


Giặt quần áo trong bồn rửa mặt


Hầu như khách sạn nào cũng có dịch vụ giặt ủi, tuy nhiên giá cả lại không “mềm" chút nào. Thay vì tốn tiền để giặt những món quần áo đơn giản, bạn hoàn toàn có thể giặt chúng trong bồn rửa mặt cùng với một ít sữa tắm hoặc xà bông cục. Sau đó phơi chúng trong phòng tắm đã được bật quạt hút, chúng sẽ khô nhanh thôi.


Tẩy trang bằng dầu xả


Nếu lỡ quên mang theo nước hoa hồng hay dầu tẩy trang thì đừng lo lắng, dầu xả là vị cứu tinh lúc này của bạn đấy.


Sạc điện thoại bằng tivi


Một trong những cơn ác mộng lớn nhất trong mọi chuyến du lịch là khi đến nơi bạn mới phát hiện ra mình quên mang theo đồ sạc điện thoại. Hoặc điều gì sẽ xảy ra nếu ổ điện không vừa với đầu cắm sạc của bạn? Hãy bình tĩnh, nếu khách sạn bạn đang ở có tivi thì hẳn nó sẽ có cổng usb để cắm sạc.


Giữ bàn chải đánh răng bằng kẹp quần áo


14 mẹo vặt hữu ích trong khách sạn cho những người đam mê xê dịch


Bạn lo lắng kệ trong nhà tắm thiếu vệ sinh và không thích hợp để đặt bàn chải đánh răng lên đó? Thật đơn giản, hãy dùng kẹp quần áo giữ bàn chải, như vậy bạn không còn phải lo lắng nó sẽ chạm phải những mặt phẳng dơ nữa rồi.


Dùng nón trùm đầu để bọc thức ăn thừa


Bạn mua thức ăn về và dùng không hết, nhưng nếu để phần thừa này vào tủ lạnh sẽ làm bốc mùi sang những vật dụng khác. Vậy thì hãy dùng chiếc nón trùm đầu đi tắm mà khách sạn trang bị cho bạn để bọc thức ăn lại rồi mới cho chúng vào tủ lạnh. Mẹo này cũng giúp thức ăn không bị ruồi bám vào khi đặt trong phòng.


Tẩy tế bào chết bằng đường


Khi đi du lịch thật khó để bạn đảm bảo làn da của mình được chăm sóc hoàn hảo như ở nhà. Tuy nhiên nó cũng không phải là quá khó khăn, nếu trong tủ lạnh bạn có yogurt và trên bàn có đường gói để pha trà thì hãy kết hợp chúng lại với nhau. Hỗn hợp này khá tuyệt vời để giúp bạn tẩy sạch tế bào chết sau một ngày dài rong ruổi vui chơi.


Luộc rau bằng máy pha cà phê


Lại thêm 1 tip về nấu ăn nhanh trong phòng khách sạn, nếu bạn không hứng thú với bánh mì sandwich và trứng luộc, vậy thì hãy thay đổi bằng một món lành mạnh và tốt cho da hơn. Sử dụng máy pha cà phê để luộc rau hoặc hầm rau củ, tại sao không?


Khử mùi hôi trong phòng bằng giấy làm thơm quần áo


Dĩ nhiên những khách sạn cao cấp thì phòng ốc lúc nào cũng thơm tho, nhưng nếu bạn lưu trú ở một khách sạn bình dân thì điều này có thể là nỗi ám ảnh. Đừng quên mang theo giấy làm thơm quần áo vì lúc này nó vô cùng hữu dụng đấy. Dán chúng trên bộ tản nhiệt hoặc máy lạnh, quạt gió… Bây giờ bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng rồi.


Sử dụng khăn ướt thay máy lạnh


Ở khách sạn trong mùa nóng mà không có hoặc hư máy lạnh thì đúng là một cực hình. Nếu bạn muốn không khí phòng mát hơn thì hãy vào phòng tắm và làm ướt khăn, sau đó đặt trên bậu cửa sổ. Nước sẽ bay hơi và sẽ làm mát phòng của bạn.


Lưu ngay những mẹo vặt này để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bạn nhé.


Hi vọng những mẹo vặt đơn giản nhưng hữu ích này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trong kì nghỉ để cuộc hành trình trở nên vui vẻ và thoải mái hơn. 


bestie

 
bình luận 0 Lượt xem 8440

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83514
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com