Thời điểm đẹp để đi Phú Quốc và mùa ngắm sao biển lý tưởng nhất

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 03, 2023         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Phú Quốc và cái tên thân thương “đảo ngọc” là điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Hòn đảo này không chỉ giữ được vẻ đẹp nguyên sơ đặc sắc của thiên nhiên mà còn được đầu tư với nhiều công trình kiến trúc hiện đại mang tầm quốc tế. Trong bài viết này, Ruladi.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thời điểm đẹp để đi Phú Quốc.


Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc


Khi du lịch Phú Quốc bạn cần ghi nhớ những đặc điểm đặc trưng của nơi này. Như đây là điểm du lịch biển ấn tượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nhiệt độ trung bình năm của Phú Quốc là 25-27 độ C nên thời tiết quanh năm ôn hòa, mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Nhiệt độ cao nhất trong năm sẽ rơi vào tháng 4 - tháng 5. Trend du lịch Phú Quốc hiện nay là ngắm sao biển và check in ở những điểm du lịch nổi tiếng. Chỉ cần những thông tin này chúng ta sẽ dễ dàng xác định được điểm check in đẹp tại Phú Quốc và thời điểm đẹp để đi Phú Quốc.


Du lịch Phú Quốc đỉnh nhất là vào thời điểm giao mùa


Đầu tháng 4 và cuối tháng 10 là thời điểm giao mùa tại Phú Quốc. Thời gian này nếu bạn đến Phú Quốc du lịch nghĩ dưỡng thì đúng bài “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” luôn. Đây là thời điểm đẹp để đến Phú Quốc du lịch nhưng không nhiều người có thể đi du lịch nên mật độ khách du lịch thấp, bạn sẽ thoải mái ngắm cảnh, tắm biến, tận hưởng các dịch vụ du lịch tại Đảo Ngọc. Đặc biệt, thời gian này, các công ty du lịch, resort, khách sạn,… thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách. Bạn hãy giữ liên lạc với Ruladi.vn để chúng tôi gửi đến bạn những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc nha.


* Bí kíp du lịch Phú Quốc vào thời điểm giao mùa dành cho bạn:


Đến Phú Quốc vào thời điểm này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tắm biển tại các bãi biển thuộc TOP các bãi biển đẹp nhất thế giới tại: Bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường,...
Đừng ngại thử những món đặc sản của biển Phú Quốc như hải sâm, gỏi cá trích, nấm tràm, bánh bò thốt nốt, bánh khéo,... Bạn thử hải sản Phú Quốc mà nghiện thì đừng quên gọi Ruladi để lấy vé máy bay du lịch Phú Quốc nha.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thông tin du lịch từ quetoi.com để không bỏ lỡ các sự kiện đặc sắc tại Phú Quốc.




Thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng nhất để ngắm sao biển và check in cùng sao biển


Những thời điểm đẹp để đi Phú Quốc không thể thiếu khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể ngắm sao biển. Đây đang là trend du lịch Phú Quốc của các cặp đôi và các bạn trẻ. Khoảng thời gian này bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, Phú Quốc có rất nhiều điểm cộng du lịch như:


Không khí mát mẻ rất thích hợp để bạn đến Phú Quốc nghĩ dưỡng.


Bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, giải trí, dễ dàng khám phá toàn bộ cảnh đẹp tại Đảo Ngọc và đắm mình trong làn nước biển xanh mát.


Bạn sẽ được ngắm biển Phú Quốc thật bình yên, nhẹ nhàng và thơ mộng. Nhất là ngắm biển khi hoàng hôn về.


Bạn sẽ được check in cùng sao biển. Và nơi được mệnh danh là Thiên đường sao biển chính là làng chài Rạch Vẹm.




Trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4, Phú Quốc sẽ có một khoảng thời gian cao điểm du lịch là noel, tết dương lịch, trước và sau tết nguyên đán. Để không bỏ lỡ cơ hội du lịch nghĩ dưỡng tại Phú Quốc bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng vé máy bay, phòng khách sạn hay đơn giản hơn là chọn combo du lịch Phú Quốc nha.


Thời điểm đẹp để đi Phú Quốc vào mùa mưa từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10


Mùa mưa trên các vùng biển sẽ kèm theo mưa lớn, gió mạnh và biển động. Đây không phải là thời điểm đẹp để đi du lịch biển nói chung. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá biển Phú Quốc vào thời điểm này thì bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị.


* Bí kíp du lịch Phú Quốc vào mùa mưa dành cho bạn:


Tập đoàn Sun Group đã từng có kế hoạch tổ chức 12 mùa lễ hội đặc sắc khuấy động Nam Phú Quốc. 12 mùa lễ hội sẽ diễn ra trong suốt 12 tháng trong năm để chứng minh mùa nào Phú Quốc cũng có vẻ đẹp riêng, xứng đáng là thiên đường du lịch. Nếu bạn chọn đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa hãy ghi nhớ những điểm sau :


Nếu bạn du lịch Phú Quốc vào tháng 6 thì bạn hãy mang theo túi chống nước, ô dù để chill cùng biển.


Nếu bạn du lịch Phú Quốc thì đừng bỏ qua trải nghiệm tổ chức tiệc BBQ trên bờ biển. Và bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm câu mực đêm nữa nha.


Bạn cũng có thể tham gia chuyến du lịch tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc tại Di tích Nhà tù Phú Quốc, Bảo tàng Cội Nguồn, đền thờ Nguyễn Trung Trực,…


Những điểm check in đẹp quên sầu tại Phú Quốc


Nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh check in tại Phú Quốc vạn người mê thì nhất định bạn phải lưu ngay những điểm check in đẹp quên sầu dưới đây.


Mũi Gành Dầu




Bạn có biết khách sạn và resort Vinpearl Phú Quốc đều nằm ngay khu du lịch Gành Dầu ? Chỉ cần thông tin này thôi là bạn đã biết độ HOT của Mũi Gành Dầu rồi nha. Cảnh đẹp ở Mũi Gành Dầu thì vô vàn đang chờ bạn khám phá. Thời điểm du lịch Gành Dầu là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau thế nên bạn đã đến Phú Quốc thì nhớ qua Gành Dầu check in nha.


VinWonders Phú Quốc




Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống ở Châu Âu thì cứ đến Phú Quốc. VinWonders được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ ở Đảo Ngọc.


Suối Tranh




Đến Suối Tranh bạn vừa được tắm mát thảo thích, vừa có những tấm ảnh check in thật xịn


Suối Tranh là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Phú Quốc. Nếu bạn đến đây thì bổ sung ngay vài tấm hình check in thật bình yên bên dòng suối xanh mát nha.


Kết luận


Có thể nói thời điểm nào đến Phú Quốc bạn cũng có những trải nghiệm thú vị. Thời điểm đẹp để đi Phú Quốc được nhiều người bình chọn nhất là thời điểm từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 7804

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83511
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com