10 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi bật nhất 2022

  Cập nhật: Ngày 17 tháng 11, 2022         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Mùa khô là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất bởi thời tiết khô ráo, nước biển trong xanh. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm vi vu Phú Quốc ngay cả vào mùa mưa bởi những cơn mưa nơi đây rất nhanh tạnh. Nhiệt độ trung bình tại hòn đảo này rơi vào khoảng 28 độ C, không khí mát mẻ dễ chịu.

 

Không khí Phú Quốc dễ chịu, mát mẻ quanh năm với nhiệt độ trung bình 28 độ C. (Ảnh: Internet)


Việc có nên đi Phú Quốc vào tháng 7 sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Điều quan trọng nhất là theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên để tránh những ngày mưa bão. Các phương tiện di chuyển đến Phú Quốc hiện nay rất đa dạng, tùy theo điểm xuất phát, du khách có thể cân nhắc đi máy bay, xe ô tô hoặc tàu cao tốc.


Địa hình Phú Quốc khá rộng lớn, do đó các điểm tham quan trên quần đảo này được chia làm 2 khu vực lớn: thứ nhất là khu Bắc đảo, thứ hai là khu Đông và Nam đảo. Tùy theo thời gian của chuyến đi và sở thích cá nhân, bạn có thể tham khảo các địa danh dưới đây để lựa chọn điểm đến hợp lý nhất.


Phía Bắc Đảo


Vườn Quốc gia Phú Quốc


Đây là địa danh tuyệt vời đối với các bạn trẻ khi đi du lịch Phú Quốc tháng 7 và muốn đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Ghé thăm vườn quốc gia Phú Quốc, du khách được khám phá những cánh rừng nguyên sinh xanh mượt với thảm động – thực vật đa dạng.

 

 

Tổng chiều dài của đường mòn trong rừng lên đến hàng trăm cây số hẳn sẽ làm xiêu lòng bất kì bạn trẻ nào yêu thích trekking. Bên cạnh đó, vườn quốc gia Phú Quốc còn có thác suối Tranh, thác nước suối Đá Bàn và thác nước suối Ngọn đẹp tựa chốn bồng lai. Suối Tranh và suối Đá Bàn cạn nước khi mùa khô tới, vì thế khi đi du lịch Phú Quốc tháng 7 vào mùa mưa sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những ngọn suối này.




Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang là điểm đến chắc chắn bạn sẽ không nỡ bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Đường tới bãi Ông Lang rất đơn giản, chỉ cần thẳng tiến theo con đường chính hướng Dương Đông Cửa Cạn ra khỏi trung tâm thị trấn khoảng 3 km là bạn đã tới con đường dẫn xuống biển.




Bãi Ông Lang với cảnh sắc thiên nhiên rất đỗi hiền hòa.




Bãi biển có địa thế hơi dốc, thảm cỏ xanh trải dài hàng trăm mét, nước biển trong xanh hiền hoài. Dưới những tán cây rợp mát trên bãi cát, người ta đặt vài chiếc võng, chiếc giường xinh để du khách có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm biển trời Phú Quốc trong xanh, bao la. Nơi này rất thích hợp để tổ chức picnic cùng người thân và bạn bè sau khi tắm biển hay lặn ngắm những rạng san hô đầy màu sắc.


Vườn tiêu Khu Tượng

 


Tiêu Xanh Phú Quốc với hương vị thơm nồng, hấp dẫn đã trở thành món đặc sản nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách năm châu. Nếu bạn tò mò về mảnh đất sản sinh ra hạt tiêu Phú Quốc vạn người mê thì chớ quên ghé thăm vườn tiêu Khu Tượng. Đến với vườn tiêu Khu Tượng, du khách sẽ được ngắm nhìn vườn tiêu xanh bạt ngàn rộng hàng chục hecta, tìm hiểu quy trình trồng tiêu từ giai đoạn cải tạo đất đến thu hoạch. Trải nghiệm nơi vườn tiêu sẽ giúp du khách hiểu thêm về nỗi vất vả và nếp sống của người dân Phú Quốc, đồng thời cảm thấy gần gũi thân thiết hơn với hòn đảo này.

 

 

Vườn tiêu Khu Tượng là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ.


Bãi Dài


Bãi Dài từng được vinh danh ở vị trí số 1 trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới do ABC News tổng hợp năm 2008. Cái tên Bãi Dài bắt nguồn từ chính chiều dài 15 km của bãi biển, kéo dài từ tận mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Thiên nhiên ưu ái cho bãi Dài cảnh sắc tuyệt đẹp hiếm có bãi biển nào sánh được. Bờ cát trắng minh, làn nước trong vắt, những hàng cây xanh mát mọc lan tới tận mép biển tạo nên khung cảnh rất đỗi nên thơ. Từ bãi biển phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận như Hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay…

 

Bãi Dài là một trong bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Bãi Dài có tốc độ phát triển du lịch rất nhanh nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Các hoạt động vui chơi ở đây rất đa dạng, từ tắm biển, ngắm cảnh cho đến tiệc nướng BBQ, đốt lửa, cắm trại ban đêm. Có rất nhiều công ty đã đưa nhân viên đến du lịch Phú Quốc tháng 7, tổ chức các hoạt động team building lý thú trên Bãi Dài.


Mũi Gành Dầu


Địa danh này là bãi biển thanh bình nhất ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, sở dĩ có tên mũi Gành Dầu bởi hình dáng mũi đất nhô ra rất đặc trưng. Không nổi tiếng như Bãi Dài, mũi Gành Dầu vẫn khiến những người đặt chân tới đây xiêu lòng bởi không gian êm ả xanh mát.

 

Ghé thăm Mũi Gành Dầu, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tiên cảnh.


Mũi Gành Dầu có bãi biển cong cong hình lưỡi liềm, sóng nước trong xanh nhìn được cả xuống đáy dưới ánh mặt trời lấp lánh. Du khách sẽ dạo bước trên bãi cát vàng trắng mịn màng, ngắm nhìn những rạng đá trải rộng với nhiều hình dáng đá kì thú, nép mình dưới tán cây cổ thụ xanh rì lan ra tới tận mép nước.

 

Phía Đông và Nam đảo


Bãi Sao


Bãi Sao là một trong những điểm đến được du khách cả tây và ta yêu thích nhất khi du lịch Phú Quốc tháng 7. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình với bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc bích, Bãi Sao còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho những người ghé chơi. Tắm biển, tắm nắng, lặn biển, chèo thuyền kayak, thưởng thức các món hải sản tươi ngon là những hoạt động du khách không nên bỏ lỡ khi đến với Bãi Sao.

 

 

Cây dừa nghiêng nghiêng với xích đu "thần thánh" là hình ảnh quen thuộc của Bãi Sao.


Mũi Ông Đội


Là rẻo đất hai mặt giáp biển, Mũi Ông Đội sở hữu địa thế hiếm có trên thế giới, là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một tọa độ. Bãi cát dài trắng mịn, những ghềnh đá hùng vĩ cùng những rặng san hô lung linh sắc màu là những điều ghi dấu trong lòng du khách thập phương đến khám phá Mũi Ông Đội. Đây cũng là điểm du lịch lý tưởng cho những người có sở thích câu cá.

 

Mũi Ông Đội cuốn hút với những khu resort "sang chảnh".


Khách sạn tại Sóc Trăng, khách sạn Quê Tôi 02996.278.278, Khách sạn 5 sao tại Sóc Trăng


Đảo An Thới


An Thới là vùng đảo gồm 18 đảo nhỏ xinh đẹp như Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Thơm, Hòn Kim Quy, Hòn Dăm Trong, Hòn Vang, Hòn Trang… An Thới nắm vị trí kinh tế trọng điểm, là nơi diễn ra các hoạt động giao thương thủy sản sầm uất tại Phú Quốc. So với các quần đảo khác, An Thới vẫn chưa khai thác du lịch quá nhiều, do đó vẫn giữ được nét hoang sơ nguyên thủy.

 

Mỗi hòn đảo trong quần đảo An Thới đều ẩn chứa vẻ đẹp rất riêng.


Tìm đến những hòn đảo nhỏ trong quần đảo An Thới sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho du khách thích khám phá thiên nhiên. Tại đây, các bạn có thể ghé qua những khu chợ của ngư dân để thưởng thức các món đặc sản độc đáo, mua trang sức ngọc trai long lanh, lắng nghe những câu chuyện tâm linh huyền bí từ người dân bám biển ngàn đời…


Làng chài Hàm Ninh


Ngôi làng miền biển thơ mộng này nằm nép mình dưới chân núi Hàm Ninh, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 km về hướng Đông Bắc. Vị trí của ngôi làng rất đặc biệt: sau lưng là núi rừng xanh mát, trước mặt là biển cả mênh mông. Du khách ghé thăm làng chài Hàm Ninh sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ dàng bình an bởi khung cảnh thiên nhiên hiền hòa và cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

 

 

Khung cảnh tươi đẹp và cuộc sống êm ả nơi làng chài Hàm Ninh sẽ xoa dịu những trái tim mỏi mệt.

 

Ngắm biển ở ngôi làng nhỏ vào sáng sớm, hoàng hôn hay những đêm trăng sáng, du khách mới cảm nhận được hết vẻ đẹp nên thơ của vùng biển này. Đây chắc chắn là điểm đến nên được note lại trong cuốn sổ tay du lịch Phú Quốc tháng 7 của các bạn.


Nhà tù Phú Quốc


Nằm ở thị trấn An Thới, nhà tù Phú Quốc là mảng tối trong bức tranh yên ả thanh bình của đảo Ngọc. “Địa ngục trần gian” này là nơi chính quyền Mỹ - Ngụy đã sử dụng nhiều hình thức tra tấn dã man với tù binh nhằm khuất phục các chiến sĩ cách mạng. Du lịch Phú Quốc tháng 7, bạn đừng bỏ qua chuyến tham quan đến Nhà Tù Phú Quốc. Không chỉ là minh chứng lịch sử, nơi đây còn lưu lại dấu vết tàn khốc đau thương của chiến tranh, chứng kiến bao máu, mồ hôi và nước mắt của những người con đất Việt đã hy sinh thân mình vì đất nước.

 

Nhà tù Phú Quốc - nơi từng được gọi là địa ngục trần gian.


Nguồn Internet

 

 
bình luận 0 Lượt xem 7379

Bài viết liên quan

30-4 và 1-5 du lịch lễ miền Nam đi chơi nơi đâu?

Cập nhật: 17/04/2024

Miền Nam là một trong những điểm đến được cho là vô cùng hấp dẫn, cuốn hút trong mắt những người con dân miền Bắc và miền Trung.

Xem chi tiết »

Những lưu ý khi đi du lịch mùa nắng nóng

Cập nhật: 16/04/2024

Một số lưu ý về sức khỏe khi đi du lịch để đảm bảo một chuyến đi vui, khỏe và an toàn.

Xem chi tiết »

5 mẫu váy liền ăn ảnh, phù hợp để mặc đi du lịch

Cập nhật: 15/04/2024

5 mẫu váy liền sau đây sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật, xinh tươi khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Cập nhật: 13/04/2024

Bạn không cần trả nhiều tiền mà vẫn kiếm được phòng tốt với những mẹo nhỏ dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 84181
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com