Du lịch an toàn giữa mùa dịch viêm phổi corona

  Cập nhật: Ngày 24 tháng 09, 2021         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Vậy đi du lịch ở đâu sau  dịch covid, đi như thế nào cho an toàn? Bạn cần xem bài viết hướng dẫn cách du lịch an toàn mùa dịch viêm phổi corona.


Hướng dẫn các bước du lịch an toàn mùa dịch Corona


Tuy nhiên, vui chơi cũng không nên chủ quan, chúng ta cùng thực hiện theo hướng dẫn các bước an toàn mùa dịch Corona để có những chuyến đi lành mạnh và thú vị cùng người thân nhé! Trước khi đi, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để bảo vệ bản thân như khẩu trang, bao tay, nước rửa tay khô và dạng nước và tránh tiếp xúc gần với người có dấu hiệu nhiễm dịch, vệ sinh cá nhân nhất là ở tay, vị trí dễ lây nhiễm nhất, đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người, nơi công cộng, rửa tay bằng gel khô ngay khi chạm vào điện thoại và các thiết bị công cộng như tay nắm cửa, tay vịn trên các phương tiện giao thông công cộng…Lưu ý khi đi du lịch, bạn sẽ hao tổn rất nhiều nước do các hoạt động thể chất, vì vậy cần cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, bạn nên sử dụng thức uống có bổ sung chất điện giải để cung cấp thêm natri và kali ngoài nước.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, du lich phu quoc| du-lich-an-toan-mua-dich-viem-phoi-corona

 

Bổ sung vitamin C để tăng sức đề kháng ngăn ngừa dịch bệnh corona


Cần lưu sẵn danh sách các bệnh viện gần điểm đến trong lịch trình và quan trọng nhất là chuẩn bị cho bản thân một sức đề kháng tốt để chống lại virus xâm nhập như nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống các thực phẩm an toàn và có khả năng tăng sức đề kháng như gừng tươi có khả năng chống virus cao, tỏi giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mầm bệnh của bạch cầu, ăn nhiều trái cây có vitamin C như bưởi, cam, quýt, kiwi… cùng với các thực phẩm giàu pectin cho bữa ăn hằng ngày như súp lơ, cải bắp, củ cải đường, cà rốt…

 

Sữa chua giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa khi du lịch


Sữa chua cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng hệ tiêu hóa cho những ai bụng yếu khi đi du lịch ăn những món ngon vật lạ, đặc sản vùng miền và mật ong cũng được ưa chuộng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống virus với nhiều cách pha chế hấp dẫn như mật ong với lá hẹ, mật ong với quất, mật ong ngâm tỏi. Ngoài ra, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân trong mùa dịch cúm.

 

Luyện tập thể dục tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình vào dịch corona


Mong rằng các hướng dẫn cách du lịch an toàn mùa dịch viêm phổi corona sẽ hữu ích cho bạn, là cẩm nang đảm bảo an toàn cho bạn xuyên suốt chuyến đi. Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cùng các chiến hữu và người thân mà vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý thì hãy thử tìm đặt phòng khách sạn tại Vntrip, hiện tại đang có rất nhiều chương trình ưu đãi với giá cực tốt và đa dạng về loại phòng từ homestay đến khách sạn tiêu chuẩn 2, 3 sao, các khu nghỉ dưỡng resort cao cấp chuẩn 4, 5 sao và đặc biệt luôn đủ phòng cho bạn bất cứ khi nào. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng người thương yêu! Vntrip luôn đồng hành cùng bạn.


 
bình luận 0 Lượt xem 7466

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83494
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com