Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển phú quốc

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 07, 2021         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi cát dài trắng mịn dọc theo bờ biển hoang sơ. Nơi đây thu hút du khách bởi chính vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết của thiên nhiên. Hãy trải nghiệm những thắng cảnh độc đáo và tuyệt vời nhất của biển đảo Phú Quốc nhé!

 

BÃI SAO




Bãi Sao nằm ở phía nam đảo, là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Sao không mang cái nhộn nhịp hiện đại như Nha Trang, cũng không phải thơ mộng như Lăng Cô, điều mà bãi Sao làm du khách lưu luyến mãi không nguôi chính là nét hoang sơ không gian trầm lắng của cảnh vật. Những bãi cát trắng hòa lẫn vào nước biển trong vắt, tựa hồ du khách đang đứng trên đường tiệm cận với thiên nhiên, như thể ngày càng gần với nét đẹp muôn cùng của tạo hóa, nhưng không cách nào chạm hết được. Lần đầu tiên đến Bãi Sao, có lẽ du khách sẽ bị thu hút bởi phong cảnh nên thơ của cảnh vật nơi đây, nhưng thật sự, cảnh đẹp không phải là điều làm du khách lưu luyến biển Phú Quốc, mà cái khiến du khách muốn quay trở lại đó chính là cảm giác thoáng đãng, tĩnh lặng chỉ có ở bãi Sao, để du khách được thả hồn vào thiên nhiên, tạm gác lại những ưu tư lo lắng chốn thị thành.

 

BÃI KHEM




Bãi Khem nằm ở phía nam đảo, có hình cánh cung nằm ôm theo các hàng cây xanh mướt trên bờ biển. Khi dạo dọc bãi Khem, du khách dễ bắt gặp hình ảnh những ngư dân chân chất đang chài lưới bên biển, có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và đậm chất “ biển Phú Quốc” nhất. Trong đó, có thể kể đến gỏi cá trích luôn được giới du lịch truyền miệng rất nhiều về độ ngon hết sảy của nó, được đánh giá là một trong những đặc sản của bãi Khem mà ai đến đây cũng phải nếm thử một lần. Gỏi cá trích ở bãi Khem ăn đúng điệu là phải được trộn với dừa nạo, đậu phộng rang, hành tỏi phi, vắt thêm nước cốt chanh, tùy theo thói quen mỗi người mà chọn ăn với các món chính khác, chẳng hạn như dùng rau sống cuốn bánh tráng chấm với nước mắm chánh hiệu Phú Quốc. Có thể nói, bãi Khem là một trong những bãi biển thành công nhất Việt Nam trong việc kết hợp ẩm thực địa phương và cảnh đẹp thiên nhiên.

 

BÃI DÀI


Khác với dãi cát mịn trắng của bãi Sao, bãi Dài nằm ở phía tây bắc đảo Phú Quốc, nổi tiếng với những dải cát vàng nằm trải dọc theo bờ biển xanh thăm thẳm, từng được trang web chuyên về du lịch của Úc bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Từ bãi Dài du khách ra bến tàu Đông Dương để thuê tàu câu cá, lặn ngắm san hô tại hòn Dăm hoặc hòn Đồi Mồi. Ngoài ra vào buổi tối, du khách có thể tản bộ từ bãi Dài đến chợ đêm Dinh Cậu, tham quan mua sắm và thưởng thức các đặc sản nổi tiếng như cháo Nhum Phú Quốc, tận mắt ngắm ngọc trai Phú Quốc và đặc biệt là nước mắm Phú Quốc được chế biến từ cá cơm thơm ngon chỉ có duy nhất ở biển Phú Quốc. Vì thế, khi tham quan bãi Dài, du khách tốt nhất nên chọn khách sạn gần bãi biển để dễ dàng tham gia trong các hoạt động giải trí trên biển, cũng như thuận tiện trong việc đi lại.

 

BÃI VŨNG BẦU


Bãi Vũng Bầu nằm cạnh bãi Dài, thuộc hướng Bắc đảo Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng gần 40 km. Bãi Vũng Bầu nổi tiếng với những dãi cát trắng mịn và sự thơ mộng của thiên nhiên, du khách có thể thả mình dưới ánh nắng mặt trời để tận hưởng không gian yên bình của biển đảo. Nơi đây đang ngày càng thu hút các bạn trẻ mê phượt thích săn ảnh lạ và đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc. Vì thế, để tránh hiện tượng hết phòng, các bạn đến đây vào các dịp cuối tuần hay lễ tết thì nên tranh thủ đặt phòng trước để tận hưởng thuận tiện nhất hành trình của mình.

 

BÃI ÔNG LÃNG


Biển Ông Lãng nằm ở hướng Bắc đảo, đi tiếp sẽ là biển Cửa Cạn, Vũng Bầu. Không giống các bãi biển khác Phú Quốc thu hút du khách bởi những bãi cát dài mịn, bãi Ông Lãng chủ yếu độc đáo nhờ vào những vách đá sừng sững nhô ra biển. Đặc biệt là khi ánh dương đổ xuống lòng biển trong vắt, nước sóng lặng im như trang giấy tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời chỉ có tại bãi Ông Lãng, là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn thích chụp ảnh bình minh và hoàng hôn trên biển.

 

Do nằm cách xa đất liền, thời gian du lịch từ 3 đến 4 ngày sẽ giúp các bạn thong thả tận hưởng nét đẹp thuần khiết của biển Phú Quốc. Đặc biệt là vào dịp hè, lễ thì các bãi biển ở Phú Quốc là lựa chọn thích hợp nhất cho dạng du lịch nghỉ dưỡng, team building hoặc du lịch tuần trăng mật. Vì thế, nếu muốn cảm nhận nét đẹp thuần khiết và hoang sơ biển đảo Việt Nam, thì có lẽ không đâu tuyệt hơn là đến với biển đảo Phú Quốc!

Internet
 
bình luận 0 Lượt xem 10138

Bài viết liên quan

30-4 và 1-5 du lịch lễ miền Nam đi chơi nơi đâu?

Cập nhật: 17/04/2024

Miền Nam là một trong những điểm đến được cho là vô cùng hấp dẫn, cuốn hút trong mắt những người con dân miền Bắc và miền Trung.

Xem chi tiết »

Những lưu ý khi đi du lịch mùa nắng nóng

Cập nhật: 16/04/2024

Một số lưu ý về sức khỏe khi đi du lịch để đảm bảo một chuyến đi vui, khỏe và an toàn.

Xem chi tiết »

5 mẫu váy liền ăn ảnh, phù hợp để mặc đi du lịch

Cập nhật: 15/04/2024

5 mẫu váy liền sau đây sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật, xinh tươi khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Cập nhật: 13/04/2024

Bạn không cần trả nhiều tiền mà vẫn kiếm được phòng tốt với những mẹo nhỏ dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 84170
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com