10 điểm du lịch mát mẻ nên đi cùng nhóm bạn vào hè này

  Cập nhật: Ngày 21 tháng 10, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Hãy đến 10 điểm du lịch mát mẻ sau đây để có thêm nhiều kỉ niệm vui cùng nhau nào!

 

Phú Quốc


Khách sạn tại Sóc Trăng, khách sạn Quê Tôi 02996.278.278, Khách sạn 5 sao tại Sóc Trăng


Không chỉ là khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc, Phú Quốc còn gây ấn tượng với khách du lịch bởi những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt và bầu không khí tươi mát, trong lành.

 

Đến với Phú Quốc, bạn còn có thể trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm làng chài, đến tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt…


Nếu muốn kiếm tìm một điểm du lịch hè để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, khám phá những điều hay, bổ ích về cuộc sống người dân miền biển thì đảo ngọc Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Côn Đảo


Với diện tích 76km2, Côn Đảo ngày nay được ví như “thiên đường du lịch” bởi vẻ đẹp trầm mặc, không ồn ào, xô bồ, nhiều danh thắng cảnh vẫn nguyên nét hoang sơ, tự nhiên nguyên bản. Người dân Côn Đảo hiền hòa, mến khách.


Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của du khách quốc tế khi muốn ghé thăm Việt Nam. Nơi đây còn là địa điểm hàng đầu với các hoạt động du lịch tâm linh như nghĩa trang hàng Dương – nơi yên nghỉ của hàng nghìn chiến sĩ cách mạng.


Du khách đến đây đều ghé thăm và thắp hương mộ chị Võ Thị Sáu vào đúng nửa đêm. Nơi đây cũng có đền thờ bà Phi Yến – thứ phi của vua Gia Long. Ngôi đền nằm khép mình giữa một vùng rừng núi yên bình…


Nha Trang, Khánh Hòa


Từng được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”.

 

“Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch bốn phương. Dĩ nhiên, nơi đây cũng luôn là lựa chọn du lịch hè lý tưởng nhất bởi sự tươi vui tuyệt vời.


Đến với Nha Trang, bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm cùng các trò thể thao sôi động như đi tàu đáy kính, lặn biển ngắm san hô hay đi cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động…


Đà Lạt


Đà Lạt – nơi có khí hậu mát quanh năm, được ví von như chiếc quạt gió khổng lồ mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát lạnh. Đà Lạt cũng là mảnh đất có khí hậu trong lành, mát mẻ, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào thị thành.


Dạo quanh các điểm đến nổi bật như thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ…, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.


Những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm cũng đều sẽ khiến bạn quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt ngày hè.


Sapa, Lào Cai


Nhắc tới Sapa – địa danh nổi tiếng ở vùng núi cao Tây Bắc, người ta nghĩ ngay đến nơi có khí hậu mát lạnh quanh năm và những ô ruộng bậc thang đẹp tuyệt.

 

Sapa được ví von như Đà Lạt thứ 2 ở miền Bắc vì khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Bạn cũng có thể thực hiện những chuyến đi trekking hay tìm hiểu, khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa.


Nhiều du khách từ phương Nam đã bị mảnh đất Sapa lôi cuốn, yêu mến và lựa chọn mỗi khi hè về.


Mộc Châu, Sơn La


Cao nguyên Mộc Châu có độ cao trung bình 1.050m so với mực nước biển, mang đậm đặc trưng của khí hậu cận ôn đới mát mẻ và khung cảnh nên thơ.


Với những đồi chè, nông trường, rừng núi và sông suối đẹp mắt, đây là địa chỉ lý tưởng dành cho dân phượt cũng như những người mê nhiếp ảnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam.


Hà Giang


Những tuyến đường khúc khuỷu của Hà Giang sẽ cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc. Cao nguyên Đá Hà Giang còn có nhiều cảnh đẹp và nhiều tuyến đường khúc khuỷu tuyệt vời khó quên như Hoàng Su Phì – Xín Mần, Đồng Văn – Mèo Vạc.

 

Đến Hà Giang là đến với mảnh đất của cá suối rau rừng, ruộng bậc thang và những phong tục tập quán, đời sống người dân Dao, H’mông… quanh năm “sống và yêu nhau trên mây trời”.


Huế – Đà Nẵng – Hội An


Huế – Đà Nẵng – Hội An nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Từ đầu tháng 4 đến tháng 9, không khí ở những địa điểm này đều mát mẻ, rất thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn.


Dành 5 – 6 ngày là bạn sẽ có chuyến du lịch trọn vẹn cùng nhóm bạn với cả 3 địa điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An. Cố đô Huế với nét đẹp vừa mộng mơ vừa cổ kính, trang nghiêm mà chẳng nơi nào có được.


Hay Đà Nẵng với Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà… mà bạn có thể bơi lội thỏa thích ở các bãi biển đẹp với cát trắng mịn kéo dài hàng chục km. Hội An – vùng đất đẹp thuần khiết thu hút những tâm hồn yêu lãng mạn từ những ngày xa xưa.


Đảo Cô Tô, Quảng Ninh


Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh nằm cách bến cảng Cái Rồng khoảng 3 giờ đi tàu thường và 1 giờ đi tàu cao tốc.

 

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Cô Tô là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa hè với các hoạt động trên biển, những buổi cắm trại đêm.Trên đảo Cô Tô các bạn có thể ghé thăm những địa điểm hoang sơ tuyệt đẹp như: bãi Bắc Vàn, bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chải, hải đăng đảo Cô Tô, Cô Tô con…


Tam Đảo, Vĩnh Phúc


Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong 1 ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.


Khu du lịch Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khu du lịch nhỏ bé, xinh xắn với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo, quanh co nho nhỏ, một dòng suối như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa.


Cái tên Tam Đảo có được là do 3 ngọn núi cao Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa nhô lên trên biển mây. Đứng giữa đất trời, nhìn 3 “hòn đảo” nhấp nhô lên trên đám “sóng mây ”, bạn mới hiểu vì sao vùng đất mát mẻ này có tên là Tam Đảo.


 
bình luận 0 Lượt xem 11560

Bài viết liên quan

Nên làm gì khi khách sạn không có lễ tân

Cập nhật: 19/03/2024

Dưới đây là một số mẹo mà nhiều du khách tích lũy được về cách chuẩn bị cho những điều tệ nhất bất ngờ xảy ra, khi mà gọi cho quầy lễ tân không còn là một giải pháp.

Xem chi tiết »

Những mẹo nhỏ khi đi du lịch không phải ai cũng biết

Cập nhật: 18/03/2024

Trước những chuyến đi bạn cần lên kế hoạch và chuẩn bị rất nhiều thứ để có được một hành trình trọn vẹn.

Xem chi tiết »

6 bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch thơm như khách sạn 5 sao

Cập nhật: 15/03/2024

Vệ sinh nhà tắm như thế nào để căn phòng luôn được sáng bóng, thơm tho là điều mà nhiều gia đình quan tâm.

Xem chi tiết »

3 bước dọn gối phồng căng như trong khách sạn

Cập nhật: 15/03/2024

Để những chiếc gối phồng căng đẹp đẽ, bạn cần một số mẹo nhỏ mà nhân viên khách sạn thường áp dụng.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 82987
Đang truy cập: 3
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com