Du lịch Phú Quốc

  Cập nhật: Ngày 06 tháng 05, 2021         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Thời điểm du lịch Phú Quốc đẹp

 

Quần đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang là sự pha trộn giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ trung bình năm ở Phú Quốc là 28 độ C, là nhiệt độ lý tưởng cho loại hình du lịch biển, bạn có thể lựa chọn du lịch Phú Quốc bất kỳ thời điểm nào trong năm.


Mùa Khô: từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm, đây là thời điểm tốt nhất để du lịch Phú Quốc vì vào mùa khô thời tiết ít mưa, không có bão, nước biển trong xanh, sóng biển êm, các bãi tắm tràn ngập ánh nắng, rất thuận tiện cho lịch trình khám phá đảo.


Mùa mưa: từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm, đến Phú Quốc mùa này thường bắt gặp những cơn mưa bất chợt, nếu đi du lịch Phú Quốc vào thời điểm này bạn nên xem dự báo thời tiết ở Phú Quốc để tránh những cơn mưa, bão có thể làm gián đoạn lịch trình du lịch của bạn.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, du lich phu quoc

 


Du lịch Phú Quốc thuận tiện nhất là vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm.


Du lịch Phú Quốc thuận tiện nhất là vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm.ẹp của biển, rừng và những di tích lịch sử, nơi đây là điểm dến hấp dẫn với du khách Việt Nam và quốc tế.

 

Điểm du lịch phía đông và phía nam Phú Quốc

 

Bãi Trường: là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông Phú Quốc với đường bờ biển trải dài từ Cảng Dinh Cậu trở xuống phía Nam đảo Phú Quốc.


Làng chài Hàm Ninh: Làng chài thu hút khách du lịch bởi những nét cổ kính của làng chài truyền thống, đặc biệt làng chài còn là nơi lý tưởng để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Tại đây có bán rất nhiều loại hải sản ngon nổi tiếng bạn có thể thưởng thức hoặc mua về làm quà.

 

Khu du lịch suối tranh: nước ở đây rất trong nằm giữa rừng cây xanh tươi tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nếu đi vào mùa khô sẽ không có nước, khu du lịch suối tranh nổi tiếng với quả bồ quân rất ngon và ngọt, nếu có dịp ghé thăm nên thưởng thức các bạn nhé.


Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc: Phú Quốc nổi tiếng với những cơ sở sản xuất nước mắm ngon và đặc biệt, tới đây bạn sẽ được tham quan những nhà thùng lớn để khám phá quy trình làm mắm.


Phú Quốc có 3 nhà thùng sản xuất nước mắm nổi tiếng là cơ sở Thịnh Phát, Khải Hoàn, Hưng Thịnh.


Nhà Tù Phú Quốc: Tới Nam đảo Phú Quốc không thể không ghé thăm nhà tù Phú Quốc nơi ghi lại dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc.


Bãi Sao: là bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy. Nếu bạn là người yêu thích biển không thể bỏ qua địa điểm này.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, du lich phu quoc


Biển xanh cát trắng nắng vàng với Bãi Sao ở Phú Quốc.


Bãi Khem: khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, làn nước biển xanh trong vắt có thể nhìn thấy tận đấy, cát trắng mịn như kem, dù là điểm du lịch mới toanh nhưng nơi đây lại thu hút du khách vô cùng.


Hải sản ở bãi Khem rất tươi ngon, bạn sẽ không thể cưỡng lại nổi các món cá nướng và gỏi cá ngon tuyệt ở đây đâu, giá lại khá rẻ nữa.


Khu nuôi cấy ngọc trai: Ngọc trai là món đồ trang sức rất được lòng của chị, dù giá hơi cao một chút. Đến Phú Quốc, ngọc trai được bày bán rất nhiều với giá cả đa dạng.


Đến Phú Quốc bạn có thể tham quan quy trình nuôi cấy Ngọc Trai ở các cơ sở sau: Ngọc trai Quốc An, Ngọc trai Ngọc Hiền, Ngọc trai Long Beach.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, du lich phu quoc


Khu nuôi cấy ngọc trai.


Điểm du lịch phía Bắc đảo Phú Quốc


Vườn tiêu cay: Phú Quốc nổi tiếng với những vườn tiêu cay nồng, có mùi thơm đặc trưng khác biệt so với những nơi khác.


Để tham quan các vườn tiêu, bạn đi đến khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Đương Đông khoảng 15km về phía Bắc.


Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn tiêu xanh mượt và có cơ hội lưu giữ những bức ảnh đẹp bên vườn tiêu tuyệt đẹp.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, du lich phu quoc


Vườn tiêu cay Phú Quốc.


Mũi Gành Dầu: Tới Mũi Gành Dầu để chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của mũi đất nhô ra từ biển, đặc biệt từ đây bạn có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia.


Công viên Vinpearl Safari: Công viên vườn thú vinpearl safari phú quốc, công viên đầu tiên tại việt nam được thiết kế xây dựng theo quy mô safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới.


Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Hàng năm cứ đến ngày 28 tháng 8 âm lịch người dân ở Phú Quốc lại đổ về đây để làm giỗ ông.


Mũi Dinh Cậu: là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn. Cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách.


Trang trại chó xoáy Phú Quốc: Cách trung tâm đường Dương Đông đi Bắc Đảo khoảng 4,5km là khu nuôi dưỡng chó xoáy Phú Quốc, sở dĩ gọi là chó xoáy là vì trên lựng của loài chó này có rất nhiều lông xoáy. Tới đây bạn sẽ được tham quan đời sống hoang dã của loài chó quý hiếm và nổi tiếng này, nếu là người yêu thích động vật bạn có thể mua một chú chó xoáy về nhé.


Đảo Hòn Thơm: Cụm đảo Hòn Thơm nằm phía Bắc Phú Quốc. Tại đây bạn có thể lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai Cách Hòn Thơm khoảng 10 phút đi tàu, bạn có thể được xem làng câu mực rất nổi tiếng tại Phú Quốc.


Suối Đá Bàn: Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn.


Suối Đá Ngọn: Với 7 thác nước, Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm.


Bảo tàng Cội Nguồn: Đây được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc.


dulich24

 

 
bình luận 0 Lượt xem 28924

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83494
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com