Kỹ năng giao tiếp trong khách sạn

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 09, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Giao tiếp là yếu tố tiên quyết tạo nên các mối quan hệ thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt giao tiếp tốt trong ngành Nhà hàng - Khách sạn là một lợi thế rất lớn với các nhân viên hiện nay. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, bao gồm lắng nghe, đánh giá phản hồi và truyền tải thông điệp rõ ràng. Ngoài việc giao tiếp với khách hàng, nhân viên cần biết cách viết email. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ gây ấn tượng với khách hàng đem lại hiệu quả kinh doanh cho khách sạn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về kỹ năng giao tiếp trong khách sạn dưới đây.


Đào tạo nhân viên trong giao tiếp


Thiết kế chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp hữu ích cho nhân viên, giúp họ giao tiếp hiệu quả với khách trong các tình huống quan trọng như giải quyết khiếu nại, phối hợp giữa các phòng ban, tiếp xúc các khách tại quầy lễ tân và giúp đỡ khách trong các vấn đề như thực đơn, hóa đơn, báo cáo và các thủ tục khác của khách sạn.


Lắng nghe nhân viên của bạn


Giao tiếp thành công là một quá trình hai chiều, đòi hỏi quản lý biết lắng nghe quan điểm và ý tưởng của nhân viên. Nếu người quản lý làm chủ tất cả các cuộc nói chuyện, nhân viên sẽ có xu hướng thụ động. Bạn cần phải lắng nghe nhân viên vì họ là những người trực tiếp giao tiếp với khách hàng thường xuyên.


Truyền đạt những gì bạn biết để từ đó nhân viên có những ý tưởng phục vụ khách hàng tốt hơn hoặc đưa ra biện pháp xử lý nếu gặp sự cố. Cách tốt nhất để lắng nghe nhân viên là hàng tuần tổ chức các buổi họp lắng nghe phản hồi, lấy ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc và tưởng thưởng cho những thành tích của họ.


Đào tạo nhân viên giao tiếp với khách hàng


Khách sạn tại Sóc Trăng, khách sạn Quê Tôi 02996.278.278, Khách sạn 5 sao tại Sóc Trăng


Nhân viên của bạn nên biết làm thế nào để giao tiếp tốt với khách hàng. Có thể có những trường hợp khách sạn nhận được khiếu nại từ khách hàng bằng văn bản hoặc bằng thông qua các bài đánh giá. Người phụ trách giải quyết những vấn đề này phải được đào tạo để xử lý một cách khôn ngoan và tinh tế chứ không phải bỏ qua hoặc bác bỏ nó. Những vấn đề khẩn cấp có thể được giải quyết dễ dàng nếu nhân viên có kỹ năng giao tiếp tốt.

 

Kỹ thuật cái gương


Cách tốt nhất để giao tiếp thành công là không ngừng hoàn thiện phong cách giao tiếp của riêng bạn và tự có điều chỉnh cho phù hợp.


Kết quả của kỹ năng giao tiếp tốt


Cải thiện dịch vụ khách hàng


Hiểu rõ hơn về hướng dẫn, chỉ đạo...


Hiểu biết sâu sắc về công nghệ mới nhất trong khách sạn


Tăng sự tự tin để tiếp cận khách


Thái độ tích cực tại nơi làm việc và mức độ hiểu biết cao hơn giữa các trưởng phòng


Để có kỹ năng giao tiếp tốt trong khách sạn thì đòi hỏi các nhân viên, ban quản lý của từng khách sạn phải hợp tác với nhau. Nếu các nhân viên trong khách sạn có kỹ năng giao tiếp tốt thì công việc không chỉ hoàn thành tốt đẹp mà còn mang lại nhiều nguồn lợi khác như sự hài lòng của khách hàng.


 
bình luận 0 Lượt xem 13509

Bài viết liên quan

7 mẹo an toàn bạn phải biết khi đi du lịch

Cập nhật: 29/03/2024

Biết gọi ai trong trường hợp khẩn cấp, sao chép giấy tờ quan trọng, không cho người lạ vào phòng khách sạn... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83581
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com