Mẹo booking khách sạn bạn nên biết

  Cập nhật: Ngày 19 tháng 08, 2019         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Đừng gọi yêu cầu từ 9-13h khách sạn vì đây là thời gian bận rộn nhất của họ, và nên được đặt trực tiếp, vì khách sạn thường phải trả một khoản hoa hồng 30% cho các trang web đặt phòng trực tuyến.


Khách sạn phải trả tiền cho các trang web đặt phòng trực tuyến tới 30% hoa hồng. Vì vậy, tốt nhất là gọi điện trực tiếp đến các phòng khách sạn và giá mặc cả giảm 20% so với giá niêm yết, vì vậy cả bạn và khách sạn sẽ được hưởng lợi.


Các tài sản tư nhân có khả năng cung cấp cho bạn một giảm giá, nhưng chuỗi khách sạn luôn luôn giá cố định.


meo booking khach san ban nen biet

 

Khách sạn luôn luôn kiểm tra những giờ cố định. Nếu thời gian bắt đầu lúc 14h bạn đến 11, bạn có thể không có phòng ngay lập tức. Làm sạch người khi ông đang làm việc và không thể làm nhanh chóng thúc giục chúng cho bạn.


Bạn có thể thương lượng để đổi lấy một căn phòng lớn hơn khi đến nơi, nếu bạn không có nhiều xung quanh những người đang chờ đến lượt.


Đừng bao giờ gọi đến khách sạn với các yêu cầu đặc biệt từ 9-13h, vì đây là thời gian bận rộn nhất vì kiểm tra nhiều khách trong và kiểm tra. Vào thời điểm đó, việc tiếp nhận khách sạn không có nhiều thời gian để đáp ứng các yêu cầu qua điện thoại.


Bạn có thể thoải mái có được xà phòng, dầu gội, nước rửa cơ thể với logo của khách sạn. Nhưng nếu bạn lấy một cái gối, mền … họ sẽ được tính phí. Thậm chí hầu hết các khách sạn cao cấp là không hoàn toàn cách âm, vì vậy giữ khối lượng ở mức tối thiểu. Nếu không, khách sạn sẽ gửi nhân viên an ninh đến gõ cửa nhà bạn khi có người than phiền.


Khách sạn thường không có một tính toán của phòng theo giờ như ký túc xá. Khăn trải giường khách sạn được rửa hàng ngày, chăn dọn dẹp hàng tuần thường xuyên, một số đồ nội thất khác có thể được rửa sạch lâu hơn, do đó bạn có thể yêu cầu Bộ vải giường sạch sẽ khi đến nơi.


Hầu như tất cả mọi thứ trong khách sạn có thể thương lượng. Nếu khách sạn có nhiều hơn nóng sáng tự chọn thức ăn bên ngoài các bữa ăn sáng miễn phí thông thường, bạn có thể yêu cầu để ăn sáng buffet. Nếu bạn đi du lịch thường xuyên, bạn nên ở cùng một khách sạn để hưởng các ưu đãi hoặc phòng nâng cấp khi bạn là khách hàng quen của họ.


meo booking khach san ban nen biet 2

 

Không bao giờ gọi điện thoại đường dài bằng điện thoại của khách sạn, vì họ sẽ tính phí 10 USD cho một cuộc gọi 5 phút. Nếu bạn yêu cầu khi đặt giường cỡ, nhớ để nhắc nhở khách sạn thu hồi. Nếu bạn vẫn không thích giường sẽ được khen thưởng với một bữa ăn sáng miễn phí, hoặc nâng cấp lên phòng cao hơn. Đừng quên để lại một mẹo vặt du lịch nhỏ cho người giúp việc để tạo động lực cho họ, bởi vì họ là những người có mức lương thấp nhất.


idulich

 
bình luận 0 Lượt xem 17361

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83508
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com