5 Mẹo nhỏ hữu ích giúp đặt phòng khách sạn giá rẻ dễ như trở bàn tay

  Cập nhật: Ngày 18 tháng 09, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Để có thể đặt được phòng khách sạn giá tốt, phù hợp với nhu cầu và an toàn khi đi du lịch là một vấn đề không hề đơn giản như bạn nghĩ.


Nếu bạn cũng đang băn khoăn về thì ngay hôm nay hãy tham khảo 5 mẹo nhỏ hữu ích giúp đặt phòng khách sạn giá rẻ dễ như trở bàn tay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.


1. Đặt phòng khách sạn ngay khi có kế hoạch đi du lịch


Theo kinh nghiệm mà nhiều tín đồ xê dịch chia sẻ thì bạn nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Nên đặt phòng ngay khi đã có kế hoạch chắc chắn về việc đi du lịch. Lợi ích đầu tiên của việc đặt phòng khách sớm đó là dễ dàng săn được khuyến mãi, book phòng giá thấp,…Thêm nữa, book phòng sớm bạn cũng sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn.

 

Nếu bạn lo lắng về sự thay đổi thời gian kỳ nghỉ thì nên đặt phòng khách sạn trước chuyến đi của mình khoảng 1 tháng. Trường hợp vào mùa cao điểm du lịch hoặc dịp lễ tết thì bạn nên đặt phòng trước 2 tháng.


Trường hợp vì lý do nào đó nên không đặt phòng sớm được thì nên đặt vào giờ chót. Thông thường, đa số khách sạn vẫn sẽ để lại một vài phòng trống cho khách du lịch đặt trực tiếp. Do đó, hãy gọi điện cho khách sạn đã chọn vào tầm 4h chiều, khi họ bắt đầu chốt phòng để đặt phòng khách sạn giá rẻ bạn nhé.


2. Đăng ký email nhận thông tin khuyến mãi


Khách sạn Sóc Trăng


Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ từ hàng không cho tới, công ty lữ hành và các khách sạn, nhà nghỉ đều có rất nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Hoặc những khuyến mãi nhân các sự kiện quan trọng của họ như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, dịp lễ Tết, kích cầu,…


Để nắm được những thông tin khuyến mãi này nhanh nhất có thể bạn nên đăng kí email nhận khuyến mãi từ trang web của khách sạn đó hoặc tại các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến.

 

3. Đặt phòng khách sạn online


Đối với những khách sạn trong nước thì bạn có thể dùng hình thức gọi điện trực tiếp để đặt phòng vì sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Nhưng riêng với những tour nước ngoài bạn không rành về địa phương đó, bị giới hạn bởi ngôn ngữ thì nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trực tuyến là tốt nhất.


Trước khi quyết định đặt phòng khách sạn theo cách này bạn nên tham khảo giá cả và đặt phòng khách sạn trực tuyến trên các web như: Booking, Agoda, Hostelworld, Expedia,…


4. Đặt phòng khách sạn gần trung tâm, giao thông thuận lợi


Nếu không rành về các tuyến đường và có kỳ du lịch ở những nơi xa lại thì bạn nên chọn những khách sạn có giao thông thuận lợi và gần trung tâm. Thực tế thì khách sạn, nhà nghỉ này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

 

Thêm vào đó, những khách sạn gần trung tâm thường có chất lượng dịch vụ, tiện nghi, an ninh tốt và dễ dàng đi đến những khu ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí. Do đó giá cao hơn nhưng thực tế nếu tính kỹ lại thì lại rẻ hơn những khách sạn giá rẻ nằm ngoài ngoại ô đó nhé.


5. So sánh giá và kiểm tra kỹ thông tin trước khi quyết định đặt phòng


Nếu muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng thì bạn đừng bao giờ bỏ qua bước này.


Hãy lên các website lựa chọn lấy 5 khách sạn mà bạn cho là phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Sau đó tiến hành so sánh về giá, chất lượng, dịch vụ, tiện nghi, phòng,… để chọn ra một khách sạn phù hợp nhất.


Đừng quên tìm hiểu thật kỹ những thông tin về những khách sạn này trên các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến, tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem cái review từ những forum về du lịch, khách sạn để hiểu thêm và chắc chắn về độ tin cậy trước khi đặt nhé.


Sau khi đã tham khảo, so sánh đối chiếu và cân nhắc chọn khách sạn bạn chắc chắn đó là khách sạn bạn đang tìm thì có thể bắt đầu đặt phòng online.


Hy vọng với 5 mẹo nhỏ hữu ích bên trên sẽ giúp bạn đặt phòng khách sạn giá rẻ dễ như trở bàn tay. Hãy áp dụng ngay để nhanh chóng sở hữu được căn phòng ưng ý, tiết kiệm nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của mình nhé.


 
bình luận 0 Lượt xem 11611

Bài viết liên quan

7 mẹo an toàn bạn phải biết khi đi du lịch

Cập nhật: 29/03/2024

Biết gọi ai trong trường hợp khẩn cấp, sao chép giấy tờ quan trọng, không cho người lạ vào phòng khách sạn... là những điều bạn cần làm khi đi du lịch.

Xem chi tiết »

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83583
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com