Ra sân bay nên mặc gì?

  Cập nhật: Ngày 27 tháng 02, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Để giúp chuyên bay được thoải mái nhất, những món đồ rộng nên được ưu tiên, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhìn thật phong cách. Trong bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn và phối quần áp khi ra sân bay, cùng theo dõi nhé!


Phần 1: Chọn quần áo phù hợp khi đi máy bay


1. Mang theo một chiếc áo len


Bạn có thể bị lạnh khi ra sân bay và mát mẻ trên máy bay. Nhiệt độ có thể thay đổi tùy từng trường hợp. Vì vậy, mang theo một chiếc áo lên để phòng trường hợp có thể cần sử dụng


Ngay cả khi bạn đang đi đến một khí hậu ấm áp, mang theo một chiếc áo len cardigan đơn giản là một ý tưởng tốt. Một số chiếc áo dạng này có thể trông khá phong cách. Quần áo tối màu là một lựa chọn khá tốt vì nó sẽ có thể che giấu một số sự cố có thể xảy ra trên máy bay.


Nếu bạn đang đi du lịch vào mùa đông, bạn có thể muốn mang theo một chiếc áo khoác phao lớn nếu bạn có vì nó sẽ không bị nhăn nếu bạn cần phải đặt nó vào thùng chứa đồ.


Để làm cho việc qua cửa an ninh của bạn dễ dàng hơn, không nên mặc quá nhiều lớp quần áo và cởi bỏ bớt áo khoác lớn trước khi bạn đến máy dò kim loại.


2. Mặc áo ngực không có kim loại trong đó


Áo ngực là một vật dụng không thể thiếu, đó là điều tất nhiên, tuy nhiên một số áo ngực gọng có thể tạo ra phản ứng của máy dò kim loại ở sân bay. Điều đó khiến bạn tốn thời gian hơn.


Nó cũng có khả năng khiến bạn phải chống chọi với một cuộc kiểm tra. Không chỉ làm bạn xấu hổ, nó còn làm trì hoãn thời gian bay của bạn.


Thay vào đó, hãy thử áo ngực không kim loại. Một cái yếm đệm đơn giản hay áo ngực thể thao là hoàn hảo cho một chuyến bay.


Nếu bạn thích áo ngực gọng của bạn, chỉ cần gói nó trong va li của bạn thay vì mặc nó đến sân bay. Áo ngực gọng cũng có thể khiến bạn không thoải mái trong một chuyến bay dài.


3. Mặc đồ thoải mái


Ra sân bay nên mặc gì? 2


Bạn sẽ muốn được thoải mái tại sân bay, điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhìn phong cách. Victoria Beckham cho biết sân bay là đường băng của cô.


Rất nhiều người đến sân bay với quần thể thao hoặc bộ com lê vì họ cảm thấy thoải mái. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái trong những trang phục dạng này, hãy thử một chiếc quần legging thay thế. Kết hợp chúng với áo len dài hoặc áo dài.


Mặc quần jean có thể là một lựa chọn tốt trong sân bay. Tuy nhiên, mặc quần jean bị mòn mà không có quá chặt của dây thắt lưng và bị mòn.


Người nổi tiếng đi qua các sân bay mọi lúc, và họ trông có vẻ thoải mái và đầy phong cách. Hãy thử những chiếc quần thoải mái với một chiếc áo khoác như nữ diễn viên Cate Blanchett. Hãy thử quần jean với áo phông và một chiếc áo cánh màu đen đơn giản như mẫu Miranda Kerr.


4. Mặc quần áo rộng


Áo len rộng cực kỳ thoải mái, đặc biệt nếu bạn ghép chúng với quần jean hoặc legging. Trang phục hoặc quần ống rộng cũng là một lựa chọn tốt cho chuyến bay.


Một chiếc áo len rộng sẽ giữ cho bạn ấm áp và cảm thấy thoải mái, bao gồm cả việc bạn ngồi trong sân bay hoặc trên máy bay trong nhiều giờ. Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy, hãy mặc một chiếc váy dài maxi và không chọn bất cứ thứ gì quá chặt và ngắn.


Đeo một chiếc khăn pashmina quá khổ với áo len (hoặc chỉ với một chiếc áo sơ mi) và nó gần như có thể gấp đôi như một chiếc chăn trên máy bay. Lợi ích khác của quần áo rộng là nó có thể giúp ngăn ngừa cục máu đông. Mặc dù quần áo tổng hợp có thể dễ cháy, nhưng nó cũng ít có khả năng bị nhăn hơn, nó có thể là một lựa chọn tốt cho một chuyến bay.
Một chiếc áo phông in hình đẹp mắt có thể sẽ là một lựa chọn tốt nếu nơi bạn đến du lịch có một khí hậu ấm áp. Đó là bình thường nhưng vẫn hợp thời trang, vì vậy bạn sẽ trông phong cách mà không mất đi sự thoải mái. Tuy nhiên, hãy tránh mặc áo phông có những câu nói xúc phạm. Nó có thể gây rắc rối cho bạn tại sân bay.


5. Mặc hai lớp quần áo


Thường thì khi đi du lịch, bạn sẽ phải chuyển đổi giữa các vùng khí hậu hoặc nhiệt độ khác nhau. Có lẽ bạn đang đến một địa điểm nào đó ấm hơn hoặc lạnh hơn. Hoặc có thể nhiệt độ trên máy bay sẽ thay đổi. Hãy chuẩn bị đi.


Nếu bạn mặc nhiều lớp quần áo trên cơ thể của bạn, bạn sẽ không phải đóng gói nhiều. Bạn có thể cởi bỏ một lớp (ví dụ một chiếc áo len) và tận hưởng không khí bên dưới một khi bạn hạ cánh tại một nơi nào đó ấm hơn (hoặc ngược lại). Bạn nên mặc cho khí hậu lạnh hơn nếu bạn đang bay giữa các miền địa lý có nhiệt độ khác nhau.


Đeo một chiếc khăn choàng, khăn quàng cổ, hoặc một chiếc áp có thể được biến thành gối tạm thời, cho phép bạn ngủ dễ dàng hơn trên máy bay, nếu cần thiết.


Bạn cũng sẽ muốn mặc các loại vải thở và cho phép không khí đi qua, chẳng hạn như lụa hoặc bông. Bạn sẽ cảm thấy sạch hơn và tươi lâu hơn.


Phần 2: Mặc phụ kiện phù hợp


1. Để ra các dây thắt lưng


Ra sân bay nên mặc gì? 5


Nếu bạn thắt một cái thắt lưng đến sân bay, nó sẽ là một rắc rối lớn. Hãy tiết kiệm thời gian bằng cách để trong vali hoặc ở nhà.


Tại cửa an ninh, bạn có thể sẽ được yêu cầu để loại bỏ thắt lưng của bạn nếu bạn đeo một chiếc. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để đi qua máy dò kim loại. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể làm phiền mọi người phía sau bạn. Mặc dù nếu bạn là thành viên của TSA PRE CHECK, bạn có thể giữ đai của mình nhưng nó phụ thuộc vào sân bay bạn đến.


Một điểm mấu chốt cần nhớ khi mặc quần áo cho sân bay là thuận tiện. Xem xét cách làm cho trải nghiệm dễ dàng hơn.


Hãy chắc chắn để chọn quần có thể sử dụng khi không có một thắt lưng nếu bạn quên.


2. Tránh đeo đồ trang sức


Ra sân bay nên mặc gì? 6


Nếu bạn đang đeo rất nhiều trang sức đến sân bay - hoặc khó khăn để loại bỏ trang sức, như bông tai nhỏ hay móc nhỏ - nó có thể là một rắc rối.


Tại máy dò kim loại, bạn có thể phải loại bỏ hầu hết. Khuyên cơ thể có thể đặt nó ra và làm chậm đáng kể bạn.


Một vấn đề khác khi đeo rất nhiều đồ trang sức là nó có thể khiến bạn trở thành một mục tiêu của những tên trộm và cướp giật. Đây thường không phải là một thời điểm tốt để khoe sự giàu có của bạn trong một sân bay.


Bạn có thể giữ đồ trang sức trong túi trong khi mang theo, và sau đó đeo nó lên một khi bạn hạ cánh và rời khỏi sân bay nơi bạn đến.


3. Đi đơn giản về thói quen làm đẹp

 


Rất nhiều cách trang điểm và làm tóc có thể trông tuyệt vời khi bạn bắt đầu lên máy bay và không tuyệt vời như vậy sau một chuyến bay nhiều giờ. Vì thế, hãy lựa chọn các cách trang điểm đơn giản


Da của bạn có thể cảm thấy mất nước sau một chuyến bay, do đó, hãy mang theo một chai kem dưỡng ẩm nhỏ. Cột tóc của bạn vớ kiểu đuôi ngựa.


Để lại đằng sau những chai sản phẩm làm đẹp lớn. Có lẽ bạn thích sử dụng dầu gội của riêng bạn. Hoặc có thể đó là dung dịch nước muối, kem chống nắng hoặc kem dưỡng da mặt đắt tiền mà bạn đang mang theo.


Bạn biết luật rồi đấy. Bạn chỉ có thể được thông qua cửa an ninh với những chai dung dịch có kích cỡ nhỏ hơn 90ml. Thực hiện theo các quy tắc, và bạn có thể đi nhanh hơn.


4. Mang theo một chiếc túi lớn


Sẽ tiện dụng hơn trong một sân bay nếu bạn mang theo một chiếc túi lớn. Chiếc túi này sẽ giúp bạn đặt các vật dụng mang theo, tài liệu hoặc kẹo cao su


Đối với người khác, việc sử dụng một chiếc túi lớn cho phép bạn trông vừa sang trọng vừa thoải mái.


Một chiếc túi lớn gần như có thể gấp đôi như một túi xách khác. Một số phụ nữ thích mang theo một bàn chải tóc và trang điểm trên máy bay với họ, để họ có thể tút tát lại nhan sắc ngay trước khi họ hạ cánh.


Một chiếc ví quá nhỏ có thể dễ bị mất hơn. Một chiếc ví lớn hơn cũng giúp bạn an toàn hơn khi đến sân bay. Quần áo có túi cũng có thể hữu ích.


Phần 3: Chọn loại giày phù hợp


1. Mang giày thoải mái


Ra sân bay nên mặc gì? 10


Bạn sẽ hối tiếc nếu bạn cố gắng đi xung quanh sân bay bằng giày cao gót. Nó sẽ còn tồi tệ hơn nếu bạn phải chạy vì bạn đến muộn.


Đặt giày cao gót trong vali. Chắc chắn việc đi giày cao gót sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn, nhưng bạn có thể sẽ phải đi bộ khi đến các điểm đến dài, và nếu máy bay của bạn đến muộn trong một chuyến bay kết nối, bạn có thể phải chạy nhanh hơn nữa.


Bạn cũng sẽ muốn tránh đi những loại dép với viền quá lớn, khóa, dây kéo hoặc các loại tương tự, một lần nữa bởi vì họ sẽ mất mãi mãi khả năng cất cánh do không qua được cửa vào an ninh. Tránh giày chặt vì bàn chân của bạn sẽ có khả năng lớn hơn trên một chuyến bay dài. Nếu bạn là một cô gái dưới 13 tuổi, bạn có thể đi bất kỳ đôi giày nào miễn là chúng không có kim loại. Đó là bởi vì nếu bạn dưới 13 tuổi, bạn giữ giày của mình an toàn. Hoặc nếu bạn đang kiểm tra trước, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì miễn là nó không có kim loại, bởi vì bạn có thể giữ giày của mình.


2. Đi tất


Bạn có thể nghĩ rằng những chiếc dép tông là thoải mái, nhưng họ không cung cấp nhiều hỗ trợ. Tệ hơn nữa, chúng có thể là nơi cất chứa nhiều mầm bệnh gây hại cho sức khỏe của bạn.


Hãy nghĩ xem có bao nhiêu người đã đi qua máy dò kim loại trước mặt bạn. Bạn có thực sự muốn đi qua với đôi chân trần? Bạn có thể sẽ được yêu cầu cởi giày. Mặc dù nếu bạn dưới 13 tuổi, kiểm tra trước hoặc trên 75 thì rất có thể bạn sẽ không bị yêu cầu cởi giày của bạn.


Mang tất để bảo vệ đôi chân của bạn. Họ cũng sẽ ở lại ấm hơn ở đó nếu điều hòa không khí làm cho sân bay hơi lạnh hoặc máy bay lạnh lẽo bên trong.


Tất cũng sẽ giúp đệm chân khi bạn đi qua sân bay. Một số sân bay là một chuyến đi từ phía này sang bên kia hoặc thậm chí yêu cầu đi xe điện.


3. Đi tất nén


Ra sân bay nên mặc gì? 11


Máu đông là một nguy cơ trên chuyến bay khi bạn ở trong một điều kiện chật chội. Một số mặt hàng may mặc đặc biệt được thiết kế để giúp ngăn chặn điều này.


Hỗ trợ mang thai của bạn. Nếu bạn đang mang thai, hãy hỏi bác sĩ trước khi bay. Tuy nhiên, một số bác sĩ sẽ khuyên bạn nên mặc quần áo đặc biệt khi bay. Một số phụ nữ mang thai mặc quần tất bó sát hoặc tất nén khi đang bay. Những điều này sẽ giúp ngăn chặn chân của bạn bị sưng vì chúng thúc đẩy tuần hoàn máu.


Bạn thường có thể mua những sản phẩm này tại các cửa hàng thuốc hoặc hiệu thuốc trực tuyến thông qua các cửa hàng cung cấp dịch vụ du lịch. Mặc quần áo rộng rãi cũng có thể làm giảm khả năng bị cục máu đông.


Một số người có vấn đề về sức khỏe từ trước có thể cũng muốn mặc quần áo. Điều này cũng đúng với những du khách bay rất nhiều. Chúng giúp tránh tình trạng được gọi là huyết khối tĩnh mạch sâu


Nguồn: Wikihow.com - ĐT


 
bình luận 0 Lượt xem 8548

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83512
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com