Du lịch Phú Quốc: Cẩm nang từ A đến Z - P3 Khám phá

  Cập nhật: Ngày 12 tháng 02, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Khám phá chợ đêm Dinh Cậu

 

Chợ đêm Dinh Cậu là khu chợ sầm uất trên đường Võ Thị Sáu, bắt đầu từ đường Bạch Đằng đến ngã ba Trần Hưng Đạo, kéo dài trên 200m. Chợ họp gần bãi biển, trung tâm thị trấn Dương Đông, cách Dinh Cậu chừng 100m. Chợ nhóm họp từ 17 giờ đến 21-22 giờ. Toàn khu vực có trên 100 gian hàng trải dài hai bên vệ đường, gồm các quầy hàng lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, đồ trang sức và ngọc trai Phú Quốc. Nổi tiếng nhất vẫn là khu ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn độc đáo được chế biến từ hải sản tươi sống dành cho người ăn tối như cháo hải sản, cơm hải sản, bánh canh chả cá.


Tuy nhiên, cần lưu ý giá cả ở đây khá cao. Nếu muốn mức giá mềm hơn, có thể mua hải sản tươi sống ở chợ Dương Đông gần cầu phà cuối đường Nguyễn Trung Trực rồi đem đến resort nhờ chế biến, phí chế biến dao động từ 50.000 đến 100.000/kg.


Lặn biển ngắm san hô


Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc


Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc (Ảnh: ST)


Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây đứng đầu bảng tại Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.


Tour lặn ngắm san hô được các khách sạn, resort Phú Quốc giới thiệu và chào bán cho du khách với giá từ 350.000 – 500.000 VND/người.


Câu cá khám phá đảo hoang


Tour này sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, nhóm bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh. Một số địa điểm ưa thích như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm, Hòn Thơm…


Khám phá rừng nguyên sinh


Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm thì đây chính là chọn lựa dành cho bạn. Bạn có thể đặt tour khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu. Một số du khách ưa mạo hiểm tự mình khám phá rừmg nguyên sinh hoặc chỉ thuê một hướng dẫn viên là người địa phương trong suốt hành trình khám phá của mình.


Câu mực đêm


Câu mực đêm Phú Quốc


Ảnh: phuquocsunny


Khi màn đêm buông xuống là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn thú vị cùng các ngư dân với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vớt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.


 
bình luận 0 Lượt xem 8884

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83508
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com